x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Grand Opening โกลเด้น วิลเลจ บางนา - กิ่งแก้ว 26-27 ก.ค. 57 นี้

ข่าว icon 7 ส.ค. 57 icon 3,455
Grand Opening โกลเด้น วิลเลจ บางนา - กิ่งแก้ว 26-27 เมษายน 57 นี้ เริ่ม 3.79 ล้านบาท


โกลเด้น วิลเลจ บางนา - กิ่งแก้ว (Golden Village Bangna - Kingkaew) โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด พร้อมคลับเฮ้าส์ดีไซน์หรู, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่พื้นที่เกือบ 2 ไร่, ฟิตเนส, และสระว่ายน้ำ บนถนนกิ่งแก้ว ภายใต้คอนเซปต์ ยิ่งพิเศษ ชีวิตยิ่งมีความสุข (Extra Living Better Life) โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยให้สามารถออกแบบไลฟ์สไตล์ได้อย่างคุ้มค่า โดยบ้านเดี่ยวทั้งหมดสร้างด้วยระบบ Pre Cast ทำให้การก่อสร้างรวดเร็วและแข็งแรงทนทาน โดยปัจจุบันทางโครงการมีแบบบ้านให้เลือกอยู่ที่ 4 แบบ (ดูเยี่ยมชม-รีวิว Golden Village บางนา-กิ่งแก้ว แบบเต็มได้ที่นี่)
ราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท Grand Opening 26-27 ก.ค. 57 นี้


ทำเลที่ตั้ง - โครงการโกลเด้น วิลเลจ บางนา - กิ่งแก้ว ตั้งอยู่ที่ถนนกิ่งแก้ว กม. 1 (ประมาณซอยกิ่งแก้ว 6 และ 8) ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 โครงการอยู่ห่างจากถนนบางนา-ตราด ประมาณ 1.2 กิโลเมตร ใกล้จุดขึ้น - ลงทางด่วนสายบางนา - ชลบุรี (ทางพิเศษบูรพาวิถี) ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และใกล้ Airport Link สถานีลาดกระบัง ถนนกิ่งแก้วสามารถเชื่อมออกสู่ถนนลาดกระบังและถนนเทพารักษ์ได้

ภาพแผนที่โครงการโกลเด้น วิลเลจ บางนา - กิ่งแก้ว 
ชมบรรยากาศวัน Grand Opening ณ โครงการ (26-27 ก.ค. 57)

มาถึงโครงการแล้วค่ะ 

ด้านหน้าทางเข้าโครงการ

พอเข้าโครงการมาก็จะถึง Club House ก่อนเลย

สระว่ายน้ำ และ Club House ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการใกล้ๆ กับ Sales Gallery

เข้ามาดูบรรยากาศงาน Grand Opening กันดีกว่านะคะ

เข้ามาก็จะถึงตรงบริเวณจุดลงทะเบียนก่อน

ด้านในก็เป็นจุดเลือกแปลง คึกคักมาก

พิธีกรสาวสวยประจำงาน

ขอแวะทานอาหารภายในงานก่อนนะคะ อร่อยมาก

มุมนี้เป็นน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะหน้าผลไม้

โครงการนี้มีสระเด็กแยกจากสระใหญ่ด้วยค่ะ น้องๆ กำลังสนุกกับเจ้าเต่าในงาน Grand Opening

บ้านตัวอย่างภายในโครงการค่ะ

มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โครงการนี้มีแบบบ้าน 4 แบบดังนี้ค่ะ
(ดูเยี่ยมชม-รีวิว Golden Village บางนา-กิ่งแก้ว แบบเต็มได้ที่นี่)
1. แบบบ้าน Topaz (โทแพซ) - บ้านแฝดแนวคิดใหม่สไตล์แบบบ้านเดี่ยว ที่ใช้โครงสร้างร่วมกันเฉพาะส่วนของพื้นที่โรงจอดรถเท่านั้น ขนาดที่ดินรอบบ้านเริ่มต้นที่ 36 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยรวม 120 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Topaz (โทแพซ)
2. แบบบ้าน Opal (โอปอล)  - บ้านเดี่ยวที่สร้างบนขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยรวม 136 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ (2 ห้องน้ำบน และ 1 ห้องน้ำล่าง) ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Opal (โอปอล)
3. แบบบ้าน Lapis (ลาพิส) - บ้านเดี่ยวที่สร้างบนขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป และมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้านแบบ 4 ห้องนอน (3 ห้องนอนด้านบน และ 1 ห้องนอนด้านล่าง), 3 ห้องน้ำ (2 ห้องน้ำบน และ 1 ห้องน้ำล่าง), ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Lapis (ลาพิส)
4. แบบบ้าน Pearl (เพิร์ล) -  บ้านเดี่ยวที่สร้างบนขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 60 ตร.ว. ขึ้นไป และมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 198 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้านแบบ 4 ห้องนอน (3 ห้องนอนด้านบน และ 1 ห้องนอนด้านล่าง), 3 ห้องน้ำ (2 ห้องน้ำบน และ 1 ห้องน้ำล่าง), ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน, 1 ห้องพักผ่อน (ด้านบน), 1 ห้องแม่บ้าน (พร้อมห้องน้ำแยก) ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Pearl (เพิร์ล)
ทาง CheckRaka ขอขอบคุณ บริษัท โกลเด้น แลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ที่ได้ให้โอกาสทีมงานไปเยี่ยมชมงาน Grand Opening ในครั้งนี้ด้วยนะคะ หากท่านใดสนใจสามารถมาร่วมงานได้ โดยงาน Grand Opening จะมีตั้งแต่วันที่ 26-27 ก.ค. 57 โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-170-7800 หรือทางเว็บไซต์ www.goldenlandresidence.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)