x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิด 2 โครงการใหม่ เพอร์เฟค เพลส และ เดอะ เมทโทร พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

ข่าว icon 25 ก.ค. 57 icon 4,126
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิด 2 โครงการใหม่ เพอร์เฟค เพลส และ เดอะ เมทโทร พัฒนาการ - ศรีนครินทร์


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ได้เชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม 2557 ณ โครงการ เพอร์เฟค เพลส และ เดอะ เมทโทร พัฒนาการ - ศรีนครินทร์ โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ร่วมสอบถามข้อสงสัยโดยตรงกับผู้บริหารของทางบริษัท, ร่วมเยี่ยมชมโครงการ และรับประทานอาหารร่วมกัน

คุณวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต รองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ เริ่มงานแถลงข่าว

สื่อมวลชนกำลังให้ความสนใจกับงานแถลงข่าว

ภาพบรรยากาศการลงทะเบียนและภายในงานแถลงข่าว
นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต รองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการ เดินหน้าเปิด 2 โครงการใหม่บนพื้นที่ศักยภาพโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ทำเลใกล้ถนนพัฒนาการตัดใหม่และถนนศรีนครินทร์ ได้แก่ เพอร์เฟค เพลส พัฒนาการ - ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวคอนเซปต์ "Living Space Collection" สังคมคุณภาพระดับ Exclusive Private Living เพียง 145 ครอบครัว ราคา 5.99 - 8 ล้านบาท และ เดอะ เมทโทร พัฒนาการ - ศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมเทรนด์ใหม่ดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ชีวิตเมือง ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 46 ไร่
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถรองรับกับหลากหลายไลฟ์สไตล์ชีวิตปัจจุบันที่ได้มากที่สุด สำหรับพื้นที่ทำเลพัฒนาการ - ศรีนครินทร์ นับเป็นทำเลที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และยังมีโครงข่ายคมนาคมหลากหลาย อาทิ แอร์พอร์ตลิ้งค์, ถนนวงแหวนรอบนอก ถนนมอเตอร์เวย์ และยังมีถนนเส้นใหม่ คือ ถนนพัฒนาการ-เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ที่จะทำให้การเดินทางคล่องตัวและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เหมาะกับการอยู่อาศัยมากขึ้น
เพอร์เฟค เพลส พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

บ้านเดี่ยวคอลเลคชั่นใหม่ "Living Space Collection" มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ในขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 160 - 219 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งานครบและดีไซน์ในคอนเซปต์ More Space More Function เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น และตกแต่งภายในสวยด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษ มาพร้อมกับมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยในแนวคิด The New Dimension of Living สูงกว่า... ด้วยเพดานสูงแบบ High Ceiling ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง กระจกทรงสูงบานใหญ่ Panoramic View และเข้ามุมแบบ Windows Corner เปิดรับความสดชื่นจากธรรมชาติรอบบ้านได้เต็มที่ กว้างกว่า... พื้นที่บ้านหน้ากว้าง ขณะที่ภายในได้รับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้อย่างลงตัว ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ลึกกว่า... พื้นที่ใช้สอยที่ลึกกว่า และฟังก์ชันของแต่ละพื้นที่พร้อมปรับเปลี่ยนได้การใช้งานได้ตามต้องการ Living room กว้างขวางเพิ่ม Working Area มุมทำงานดีไซน์ทันสมัย Dining room พื้นที่รับประทานอาหารเชื่อมต่อกับ Pantry โดยครัวไทยแยกเป็นสัดส่วนเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ที่มีฟังก์ชั่นแบบ Walk-in closet เป็นสัดส่วนเชื่อมต่อ Sky Terrace นอกจากนี้ ยังมี Hi-Light Function สำหรับรูปแบบบ้านแต่ละดีไซน์ เช่น หน้าต่างบานสไลด์สำหรับเสิร์ฟอาหารจากครัว, พื้นที่ห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่าง
เดอะ เมทโทร พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นภายใต้คอนเซปต์ The New City Living for Work Life Balance เพื่อสมดุลชีวิตทันสมัยด้วยมาตรฐานระดับเทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดสรรพื้นที่แบบ Lifestyle Design Function สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ
เดอะ เมทโทร พร้อมเป็นพื้นที่ความสุขสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาด 148 ตร.ม.จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายในเน้นความโปร่งโล่ง ห้องรับแขกเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร มีครัวไทยแยกเป็นสัดส่วนรองรับการใช้งานจริง บริเวณชั้นสองเพิ่มพื้นที่พิเศษสามารถปรับเป็นมุมนั่งอ่านหนังสือ หรือจะปรับเป็นมุมทำงานก็ลงตัว และชั้นสามสัมผัสความเป็นส่วนตัวบนพื้นที่กว้างกับ Penthouse Style Master Bedroom พร้อม Walk-In Closet และ Garden Bathroom และฟังก์ชัน Multi-Purpose Area ผู้พักอาศัยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันส่วนระเบียงของชั้นสามได้ตามความต้องการ อาทิ เป็นห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ มุมนั่งเล่นพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว หรือพื้นที่จัดปาร์ตี้สังสรรค์
ภายในโครงการ เพอร์เฟค เพลส และ เดอะ เมทโทร พัฒนาการ - ศรีนครินทร์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมเติมเต็มวันพักผ่อน อาทิ  Modern Designed Master Club  สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนส ห้องสตรีม ห้องซาวน่า และสวนสวยร่มรื่นรอบโครงการ ซึ่งมีกำหนดสร้างประมาณปลายปีนี้ พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System มาตรฐานชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นโดย SECOM ที่ดูแลตั้งแต่ทางเข้าโครงการ มีระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน พร้อมกับมีพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
นอกจากนี้ โดยรอบโครงการยังเต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ซีคอนสแควร์, พาราไดซ์ พาร์ค, เซ็นทรัล บางนา, เมกา บางนา, อีเกีย บางนา, สนามบินสุวรรณภูมิ และยังใกล้กับสถานศึกษา อาทิ มหาวิทยาลัยรามคำแหง, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, ร.ร. สาธิตรามฯ รวมถึง รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ และรพ.วิภาราม
เยี่ยมชมโครงการ เพอร์เฟค เพลส และ เดอะ เมทโทร พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

แผนที่โครงการ เพอร์เฟค เพลส และ เดอะ เมทโทร พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

ภาพบริเวณทางเข้าโครงการ

แบบบ้าน Valencia

แบบบ้าน Varda

แบบบ้าน Victor

แบบบ้าน Castel

แบบบ้าน Valencia  บริเวณชั้นล่าง

แบบบ้าน Valencia บริเวณห้องอเนกประสงค์

แบบบ้าน Varda บริเวณห้องรับแขกชั้นล่าง

แบบบ้าน Varda บริเวณห้องนอนชั้น 2

แบบบ้าน Castel บริเวณห้องรับแขกชั้นล่าง

แบบบ้าน Castel บริเวณห้องรับแขกชั้นล่าง และโต๊ะรับประทานอาหาร

แบบบ้าน Castel บริเวณห้อง Master Bedroom

บริเวณห้องรับแขกชัั้น 1 ของแบบทาวน์โฮม 3 ชั้น

ห้องนอนและพื้นที่อเนกประสงค์ของทาวน์โฮม 3 ชั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)