x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP เดินหน้าเปิดตัวบ้านกลางเมือง รัชโยธินและวิภาวดี ทาวน์เฮ้าส์ดีไซน์ใหม่ ระดับ Luxury

ข่าว icon 18 มิ.ย. 57 icon 5,234
AP เดินหน้าเปิดตัวบ้านกลางเมือง รัชโยธินและวิภาวดี เปิดขายอย่างเป็นทางการ 28-29 มิถุนายนนี้
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (AP Thai) ได้เชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมงานแถลงข่าว "เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์ดีไซน์ใหม่ ระดับ Luxury" เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 2557 ณ โครงการ บ้านกลางเมือง รัชโยธิน โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ร่วมสอบถามข้อสงสัยโดยตรงกับผู้บริหารของทางบริษัท ร่วมเยี่ยมชมโครงการ และรับประทานอาหารร่วมกัน

AP Thai ผู้นำตลาดทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นในเมือง เชื่อมั่นศักยภาพตลาด เปิดโครงการตามแผนงาน ส่งท้ายครึ่งปีแรกด้วยบ้านกลางเมืองโมเดลใหม่ล่าสุด (Iconic Model) ทาวน์เฮ้าส์ระดับลักชัวรี่ (Luxury) 3.5 ชั้น ชูความเหนือด้วยการดีไซน์พื้นที่และฟังก์ชันใช้สอยที่มากขึ้น ประเดิม 2 ทำเลแรก บ้านกลางเมือง รัชโยธิน และ บ้านกลางเมือง วิภาวดี รวมมูลค่ากว่า 2,070 ล้านบาท พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการ 28-29 มิถุนายนนี้

คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นโยบายส่งเสริมเศรษฐกิจต่างๆ เริ่มเป็นรูปธรรมมากขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ดีต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศที่จะดึงความมั่นใจในการลงทุนกลับมา รวมถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เองก็เชื่อว่าต่อจากวันนี้ไปตลาดจะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง และสำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัทเอง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการตามแผนเดิม โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวโครงการไปแล้วรวมทั้งสิ้น 11 โครงการ มูลค่ารวม 15,840 ล้านบาท สามารถสร้างยอดขายในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.-พ.ค.) ได้มูลค่ารวมกว่า 7,500 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 26 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า (2556) ซึ่งสะท้อนได้ถึงศักยภาพของสินค้า ตลอดจนความเชื่อมั่นในการดำเนินงานของเอพี
ก้าวไปอีกขั้นเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางการตลาด ด้วยบ้านกลางเมืองโมเดลใหม่ล่าสุด  Iconic Model จุดขายของบ้านกลางเมืองภายใต้โมเดล Iconic คือ การพัฒนาโครงสร้างงานสถาปัตยกรรมให้เป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 3.5 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 193 ตารางเมตร โอ่อ่าด้วย Double Volume ที่สูงถึง 5.5 เมตร เชื่อมต่อพื้นที่ระหว่างส่วนห้องนั่งเล่น (Living Room) ชั้น 1 กับสเปซพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นชั้นลอย (Mezzanine) ซึ่งสามารถใช้งานได้จริง รวมถึงพื้นที่เก็บของที่เพิ่มมากขึ้นถึง 3 จุด ตลอดจนการพัฒนาให้ทุกห้องนอนมีห้องน้ำครบครัน ออกแบบให้แตกต่างจากโมเดลทาวเฮ้าส์ 3 ชั้นทั่วไป ซึ่งถือเป็นความท้าทายในวิธีคิดการบริหารจัดการพื้นที่ใช้สอย (Rethink Space) อีกทั้งยังมีฟังก์ชันอื่นๆ เช่น Penthouse ขนาดใหญ่พร้อม Walk-In Closet หรือ Thai Kitchen ครัวไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในบ้านกลางเมืองโมเดลอื่นๆ
บ้านกลางเมือง รัชโยธิน

บ้านกลางเมือง รัชโยธิน เป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 3.5 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 193 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 780 ล้านบาท จำนวน 92 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท สะดวกสบายด้วยทางออกพหลโยธินซอย 32 และ 34, ถนนเกษตร-นวมินทร์ และถนนลาดพร้าว-วังหิน พร้อมทั้งเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้สะดวกทั้ง MRT สถานีพหลโยธิน และ BTS หมอชิต คาดว่าจะแล้วเสร็จ มีนาคม 2558 นี้
บ้านกลางเมือง วิภาวดี

บ้านกลางเมือง วิภาวดี มีพื้นที่ใช้สอย 193 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 1,290 ล้านบาท จำนวน 207 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท การเดินทางสะดวกด้วยทางหลักถนนวิภาวดีรังสิตและถนนรามอินทรา ใกล้ทางด่วนดอนเมือง (โทลเวย์) คาดว่าจะแล้วเสร็จ มีนาคม 2559 นี้
เตรียมพบกับบ้านกลางเมือง Iconic Model อีก 1 ทำเลศักยภาพ ที่บ้านกลางเมือง สุขสวัสดิ์ ซึ่งพร้อมเปิดขายในช่วงไตรมาส 3/2557 สำหรับแผนการเปิดตัวโครงการครึ่งปีหลัง (H2/2557) บริษัทฯ มีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่อย่างน้อย 8 โครงการ มูลค่า 7,860 ล้านบาท เป็นแนวราบ 5 โครงการ มูลค่า 4,280 ล้านบาท และแนวสูง 3 โครงการ 3,580 ล้านบาท
ภาพบรรยากาศโครงการ บ้านกลางเมือง รัชโยธิน

ภาพบรรยากาศสำนักงานขายและคลับเฮ้าส์ของโครงการ

ภาพบรรยากาศทางเข้าโครงการ

ชั้นล่างของบ้านมีความสูงโปรง และทันสมัย

มุมพักผ่อนบริเวณชั้นลอย

บริเวณห้องทำงาน

ห้องนอนชั้นบน

พื้นที่ใช้สอยภายในห้องนอน

บริเวณห้องครัวชั้นล่าง

ห้องรับแขกชั้นล่างมองจากมุมสูง

ห้องน้ำภายในบ้าน
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารและรับเงินส่วนลดมูลค่า 20,000 บาท ได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้ซึ่งทั้ง 2 โครงการพร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 - 29 มิถุนายนนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1623 เว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)