x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล เปิดบ้านโครงการใหม่ "แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา-วงแหวนฯ (คู้บอน38)"

ข่าว icon 18 มิ.ย. 57 icon 2,720
แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา-วงแหวนฯ (คู้บอน38) โครงการใหม่ใกล้ทางด่วน-วงแหวนรอบนอก-รถไฟฟ้า

"แลนซีโอ นอฟ" รามอินทรา-วงแหวนฯ (คู้บอน38) บ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ โครงการล่าสุดจาก บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) อิสระครั้งใหม่ แห่งการใช้ชีวิต เปิดสัมผัสแรกของการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีคันนายาว)

"แลนซีโอ นอฟ" รามอินทรา-วงแหวนฯ (ซ.คู้บอน38) โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ สไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่นำเอาเส้นสายในลักษณะแนวตั้งและแนวนอนมาผสมผสานเข้ากับโทนสี Smoky ออกแบบโดยบริษัทรับออกแบบชั้นนำระดับโลก KTGY ที่เน้นตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ทั้งในด้านของพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวและรูปลักษณ์ที่สะท้อนดีไซน์ที่ทันสมัย โดยชูจุดเด่นของโครงการด้วยมุมมองการอยู่อาศัยที่เป็นอิสระ "ผนังบ้านคุณไม่ติดใคร" มีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบ ทั้งบ้านแนวคิดใหม่ที่ใหญ่ถึง 115 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.94 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวที่ให้พื้นที่ใช้สอยมากถึง 148 - 178 ตร.ม. พร้อมห้องรับแขกและห้องนอนขนาดใหญ่ถึง 3 ห้อง ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน เริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาท

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ครบครันด้วยสระว่ายน้ำสไตล์ Infinity Edge ฟิตเนส และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตลอด 365 วัน โดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าโครงการที่โอ่โถงอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และถนนเมนที่กว้างถึง 16 เมตร ปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านการเดินทาง สะดวกสบาย เพียง 7 กิโลเมตรจากหน้าบ้านถึงจุดขึ้น-ลงทางด่วน อาจณรงค์-รามอินทรา และยังเชื่อมต่อทุกมุมเมืองด้วยถนนวงแหวนฯ กาญจนาภิเษก (ตะวันออก) และรองรับการเดินทางในอนาคต ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก สถานศึกษาและหน่วยงานราชการมากมาย อาทิ แฟชั่น ไอส์แลนด์, The Walk, CDC, ซาฟารีเวิลด์, สนามกอล์ฟปัญญารามอินทรา, โรงเรียนเลิศหล้า, โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลพญาไท
มาร่วมเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัวกับโครงการ แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา-วงแหวนฯ (คู้บอน38) ได้แล้ววันนี้ พร้อมเลือกทำเลที่ดีที่สุด และรับโปรโมชั่นพิเศษสุดก่อนใคร
ท่านที่สนใจส ามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1778 กด 95 หรือ www.lanceo-home.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)