x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศแผนธุรกิจปี 2557

ข่าว icon 25 ก.พ. 57 icon 2,090
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศแผนธุรกิจปี 2557 เตรียมเปิดโครงการใหม่ 6-8 โครงการ
บมจ. ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศแผนธุรกิจปี 2557 เตรียมเปิดโครงการใหม่ 6-8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 4,000 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ พร้อมตั้งเป้ายอดขายที่ 3,200 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้ที่ 2,700 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 10-15% จากปีก่อน

คุณไชยยันต์  ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" กล่าวว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2557 จะเป็นอีกปีหนึ่งที่ท้าทายความสามารถในการบริหาร เนื่องจากมีปัจจัยลบหลายตัวเข้ามากระทบทั้งจากภายในและภายนอกประเทศ อาทิ ความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลกที่ยังต้องเฝ้าดูการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของสหรัฐอเมริกาและยุโรปว่าจะมีเสถียรภาพเพียงใด ตลอดจนการชะลอตัวของเศรษฐกิจจีน และการไหลกลับของเงินทุนสู่กลุ่มประเทศพัฒนาแล้ว ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อระบบการเงินของกลุ่มประเทศ Emerging ได้
นอกจากนี้ในส่วนของประเทศไทย ยังต้องเผชิญกับเหตุการณ์ความขัดแย้งทางการเมืองภายในที่เกิดขึ้น ซึ่งได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจในภาพรวมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามยังมีปัจจัยบวกที่สนับสนุนภาคอสังหาฯในปีนี้ ได้แก่ อัตราดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มทรงตัวหรืออาจปรับลดลงได้อีกเล็กน้อย ทั้งนี้ มองว่าตลาดอสังหาฯ ในส่วนของแนวราบ และในต่างจังหวัดยังคงมีความต้องการแท้จริงอยู่ โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินกลยุทธ์จับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการแท้จริง (Real Demand) ดังกล่าว และได้กระจายความเสี่ยงไปยังตลาดหลายๆ ด้าน
ในส่วนของแผนธุรกิจในปี 2557 นั้น แม้จะมีปัจจัยเสี่ยงหลายปัจจัย แต่ด้วยความที่บริษัทมีการวางแผนกระจายความเสี่ยงไว้ล่วงหน้า 2 - 3 ปี มีการบริหารงานด้วยความรัดกุม และควบคุมความเสี่ยง (Risk Management) ไว้แล้ว ประกอบกับการวางแผนธุรกิจที่สอดรับกับสถานการณ์ และมีแผนการบริหารเงินทุนไว้อย่างรัดกุม ตลอดจนสามารถควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้ดี ทำให้กำไรขั้นต้นและค่าใช้จ่ายอยู่ในงบ ทำให้บริษัทมีสภาพคล่องดี และอัตราส่วนหนี้สินต่อทุนต่ำ ซึ่งยังมีโอกาสขยายการลงทุนได้อีก บริษัทคาดว่าจะยังคงสามารถขยายตัวได้ต่อเนื่องจากปีก่อน โดยบริษัทจะเน้นการเติบโตอย่างระมัดระวัง และยั่งยืนในระยะยาว ทั้งนี้ได้ตั้งเป้ายอดขายในปี 2557 ไว้ที่ 3,200 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้ที่ 2,700 ล้านบาท หรือขยายตัวเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ประมาณ 10-15%
บริษัทมีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าไปยังลูกค้ากลุ่มแนวราบในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น ทั้งในส่วนของหัวเมืองหลัก และหัวเมืองชั้นรอง ทั้งในภาคตะวันออก และตะวันออกเฉียงเหนือ โดยยังคงเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็น Real Demand และต้องการความคุ้มค่าในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งนี้ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้ขยายโครงการไปยังตลาดต่างจังหวัดแล้วทั้งสิ้น 6 โครงการ ในเขตจังหวัดชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา, และนครราชสีมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ บมจ.ลลิลฯ สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)