x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์พร้อมเต็มสูบ แนะนำรวด 3 โครงการแนวราบไตรมาสแรก

ข่าว icon 17 ก.พ. 57 icon 6,106
โกลเด้นแลนด์ แถลงข่าวเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมทั้ง 3 โครงการของไตรมาส 1 ปี 57 


บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ได้เชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมงานแถลงข่าว "เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมของไตรมาส 1 ปี 57" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 ณ โครงการ โกลเด้น วิลเลจ บางนา-กิ่งแก้ว โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ร่วมสอบถามข้อสงสัยโดยตรงกับผู้บริหารของทางบริษัท, ร่วมเยี่ยมชมโครงการ และรับประทานอาหารร่วมกัน

คุณแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ให้ข้อมูล และตอบคำถามสื่อมวลชน

มีสื่อมวลชนให้ความสนใจ และมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างเป็นกันเอง
ทั้งนี้ ผู้บริหารของ โกลเด้นแลนด์ ได้แนะนำโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมของไตรมาส 1 ปี 57 ครบทั้ง 3 แบรนด์ "โกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์, โกลเด้น วิลเลจ บางนา-กิ่งแก้ว และโกลเด้น ทาวน์ ปิ่นเกล้า-จรัญฯ" พร้อมทั้งชูกลยุทธ์บ้านมัลติฟังก์ชั่น ตั้งเป้ารายได้เติบโต 200% มูลค่า 1,900 ล้านบาท
นายแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด เปิดเผยว่า "โกลเด้นแลนด์ยังคงแผนการดำเนินธุรกิจ และเปิดโครงการตามกำหนดการเดิม โดยมองปัญหาการเมืองเป็นโอกาสของการพัฒนาแนวราบ เพราะส่วนใหญ่อยู่เขตเมืองชั้นนอก นอกจากจะไม่กระทบในการก่อสร้าง ผู้รับเหมาสามารถเข้าไซต์งานได้ปกติแล้ว ผู้บริโภคยังสนใจเลือกซื้อบ้านเดี่ยวหรือทาวน์เฮ้าส์มากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงความวุ่นวายในเขตเมืองชั้นใน ทั้งยังได้อานิสงส์การชะลอโครงการลงทุนของภาครัฐ ทำให้สถานการณ์ขาดแคลนแรงงานในอุตสาหกรรมก่อสร้างได้แรงงานกลับมามากขึ้น"
"สำหรับโครงการของโกลเด้นแลนด์ในไตรมาสแรกนั้น มีทั้งสิ้น 3 โครงการได้แก่ โกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ โกลเด้น วิลเลจ บางนา-กิ่งแก้ว และโกลเด้น ทาวน์ ปิ่นเกล้า-จรัญฯ นับเป็นการแนะนำแบรนด์ทั้ง 3 ของโกลเด้นแลนด์เจเนอเรชั่นใหม่ให้กับตลาดครบทั้ง 3 แบรนด์เป็นครั้งแรก โดยแต่ละโครงการจะชูจุดเด่นแตกต่างกัน ภายใต้คอนเซปต์หลัก "ยิ่งพิเศษ ชีวิตยิ่งมีความสุข (Extra Living Better Life)" สะท้อนผ่าน 3 แนวคิดการออกแบบ ได้แก่
1. Extra Space การออกแบบที่เพิ่มพื้นที่ความสุข
2. Extra Function การออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษ เพื่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย
3. Extra Facilities การออกแบบที่ใส่ใจสภาพแวดล้อมโครงการ
เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ด้วยคลับเฮ้าส์ดีไซด์หรูทันสมัย พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสวยพื้นที่ขนาดใหญ่ โดยเน้นออกแบบให้เป็นบ้านมัลติฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนในครอบครัวให้สามารถสร้างความสุขร่วมกันได้"
โกลเด้น วิลเลจ บางนา-กิ่งแก้ว


โครงการบ้านเดี่ยว ขนาด 44 ไร่ มีจำนวนทั้งสิ้น 186 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยให้สามารถออกแบบไลฟ์สไตล์ได้อย่างคุ้มค่า โดยแบ่งเป็น บ้านเดี่ยว 132 ยูนิต และบ้านแฝด 54 ยูนิต โครงการอยู่ใกล้ 3 เส้นทางคมนาคมสำคัญ ได้แก่ 1.เส้นทางธุรกิจสู่เมืองชั้นในด้วยทางด่วนบางนา-อาจณรงค์ 2.เส้นทางสู่ภาคตะวันออกด้วยวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก 3.เส้นทางสู่การเดินทางสู่นานาประเทศด้วยสนามบินสุวรรณภูมิ โดยราคาเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 22-23 กุมภาพันธ์นี้
โกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์


โครงการผสมผสานขนาด 51 ไร่ มีจำนวนทั้งสิ้น 418 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้าน โดดเด่นด้วยการออกแบบพิเศษ โดยแบ่งเป็นบ้านเดี่ยว จำนวน 39 ยูนิต บ้านแฝด จำนวน  58 ยูนิต ทาวน์โฮมหน้ากว้างพิเศษ 2 ที่จอดรถ จำนวน 193 ยูนิต และ 1 ที่จอดรถ จำนวน 128 ยูนิต เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนพิเศษศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะเปิดใช้ในอนาคต โดยทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นที่ 1.85 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 3.85 ล้านบาท เคยเปิด Pre-Sale มาแล้วในวันที่ 23-24 พ.ย.ที่ผ่านมา ยอดขายกว่า 400 ล้านบาท และครั้งนี้จะเปิดขาย Grand Opening วันที่ 14-16 กุมภาพันธ์นี้
โกลเด้น ทาวน์ ปิ่นเกล้า-จรัญฯ 
โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้นและ 3 ชั้น ขนาด 42 ไร่ มีจำนวนทั้งสิ้น 415 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้างพิเศษ 329 ยูนิต และทาวน์โฮม 3 ชั้นที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นแห่งแรกของย่านปิ่นเกล้า พื้นที่ใช้สอยเต็มศักยภาพ 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ทั้งนี้โครงการยังใกล้รถไฟฟ้าในอนาคต (สายสีแดง และสายสีม่วง (สถานีวงศ์สว่าง)) เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตั้งฮั่วเส็ง โดยทาวน์โฮม 2 ชั้นราคาเริ่มต้นที่ 1.95 ล้านบาท และทาวน์โฮม 3 ชั้นราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท  เปิดขาย Pre-Sale ประมาณปลายเดือนมีนาคมนี้
ทั้งนี้โกลเด้นแลนด์ตั้งเป้ายอดขายปี 2557 ประมาณ 2,200 ล้านบาท โดยมียอดโอน 1,900 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้บริษัทเติบโตขึ้นจากปี 2556 กว่า 200% (ยอดโอนปี 2556 อยู่ที่ 600 ล้านบาท)
แสนผิน กล่าวเพิ่มเติมถึงภาพรวมอสังหาริมทรัพย์แนวราบว่า "จากยอดการจดทะเบียนการจัดสรรที่อยู่อาศัยปี 2556 จะเห็นได้ว่ายอดจดทะเบียนที่เพิ่มขึ้นจะเป็นแนวราบทั้งหมด ทั้งนี้เนื่องจากปัจจัยลบต่างๆ  ที่เกิดนั้นจะไม่ส่งผลกระทบกับความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง แต่ส่งผลกระทบโดยตรงกับนักลงทุน และนักเก็งกำไร ซึ่งมุ่งความสนใจไปที่คอนโดมิเนียมเป็นหลัก ซึ่งนักลงทุนเหล่านี้คงระมัดระวังความเสี่ยงจากปัจจัยต่างๆ ดังนั้นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ คงจะเน้นยอดขายที่มีความแน่นอนมากกว่า เพื่อเปลี่ยนสินทรัพย์หรือที่ดิน มาเป็นรายได้ให้ได้มากที่สุด เพื่อรองรับรายจ่ายคงที่ และสร้างสภาพคล่องให้กับบริษัท"
"สำหรับแนวโน้มการขาดแคลนแรงงานก่อสร้าง คาดว่าสถานการณ์จะดีขึ้นจากแนวโน้มวัสดุก่อสร้างสำเร็จรูปแทนการก่ออิฐฉาบปูนที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้ว่าในหลายบริษัทอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มกำลังผลิตโดยใช้วัสดุก่อสร้างสำเร็จรูปมากขึ้น บางบริษัทถึงกับขยายโรงงานเพื่อเพิ่มการผลิต"
แสนผิน กล่าวทิ้งท้ายว่า "โกลเด้นแลนด์ต่อจากนี้ จะพัฒนาบ้านที่ราคาจับต้องได้ โดยเน้นออกแบบตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยศึกษาลึกลงไปถึงความต้องการของแต่ละพื้นที่ซึ่งแตกต่างกัน มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยไม่ลืมคำนึงถึงการออกแบบฟังก์ชั่นให้ครอบคลุมทั้ง 3 เจเนอเรชั่น ตั้งแต่ผู้ซื้อ ลูก และพ่อแม่ของผู้ซื้อ โดยทั้งนี้ในแง่ของเวลาก่อสร้างก็ใช้เวลาเพียง 4 เดือน ซึ่งรวดเร็วกว่าการพัฒนาสมัยก่อนที่ใช้เวลา 8-12 เดือน เป็นผลดีทั้งกับบริษัทที่โอนและปิดโครงการได้เร็วขึ้น และเป็นผลดีกับผู้บริโภคที่สามารถเข้าอยู่ได้เร็วยิ่งขึ้น"
หลังจากที่งานแถลงข่าวจบ ทาง โกลเด้นแลนด์ ก็ได้เชิญให้ CheckRaka.com และสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการ โกลเด้น วิลเลจ บางนา-กิ่งแก้ว และร่วมรับประทานอาหารอย่างเป็นกันเอง โดย ทีมงาน CheckRaka.com ได้เก็บภาพสวยๆ จากบ้านตัวอย่าง และบรรยากาศบริเวณโครงการมาฝากกันด้วย
เยี่ยมชมโครงการ โกลเด้น วิลเลจ บางนา-กิ่งแก้ว

แผนที่โครงการ Golden Village บางนา-กิ่งแก้ว

บรรยากาศด้านหน้าทางเข้าโครงการติดถนนกิ่งแก้ว

บรรยากาศถนนหลักทางเข้าโครงการ (ถนนหลักบริเวณนี้กว้างประมาณ 12 เมตร)

ตรงเข้ามาเรื่อยๆจะเจอกับป้อมรปภ.

เข้ามาตามทางเรื่อยๆก็จะเจอกับพื้นที่คลับเฮ้าส์ส่วนกลางก่อนเลยค่ะ มีพี่รปภ.ยืนต้อนรับเราอยู่

บรรยากาศบริเวณคลับเฮ้าส์ ใช้เป็นพื้นที่ในการแถลงข่าวในวันนี้ด้วยค่ะ

สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก และสระผู้ใหญ่

บริเวณที่ล้างตัวตรงสระว่ายน้ำ

วงเวียนในบริเวณโครงการอยู่หลังคลับเฮ้าส์ไปนิดนึง

ถนนรอบๆด้านในโครงการกว้าง 8 - 12 เมตร

บริเวณสวนสีเขียวมีลู่ทางเดิน/วิ่งให้ด้วยค่ะ

แบบบ้าน Peal - 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ, พื้นที่ใช้สอยรวม 198 ตร.ม.

แบบบ้าน Lapis - 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ, พื้นที่ใช้สอยรวม 163 ตร.ม.

แบบบ้าน Opal - 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ, พื้นที่ใช้สอยรวม 136 ตร.ม.

แบบบ้าน Topaz - 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ, พื้นที่ใช้สอยรวม 120 ตร.ม.

แบบบ้าน Peal บริเวณชั้นล่าง

แบบบ้าน Peal บริเวณชั้นล่าง

แบบบ้าน Peal บริเวณห้องรับประทานอาหาร

แบบบ้าน Peal บริเวณห้องนอนชั้นล่าง

แบบบ้าน Peal บริเวณห้องครัว

แบบบ้าน Peal บริเวณห้องโถงทางขึ้นบรรได

แบบบ้าน Peal บริเวณห้องโถงกลางใช้เป็นหัองพักผ่อนหรือห้องนั่งเล่นได้

แบบบ้าน Peal บริเวณห้องนอนชั้นบน

แบบบ้าน Peal บริเวณห้องนอนชั้นบน

แบบบ้าน Peal บริเวณ Master Bedroom ชั้นบน

แบบบ้าน Peal มุมมองจาก Master Bedroom มองออกไปข้างนอกประตู ซึ่งห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวด้วย

แบบบ้าน Peal ห้องน้ำใน Master Bedroom

แบบบ้าน Peal บริเวณพื้นที่แต่งตัวในห้อง Master Bedroom

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-620-6200 เว็บไซต์ www.goldenlandresidence.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)