x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 30 13 - 16 มี.ค. 57 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าว icon 18 เม.ย. 57 icon 11,835
ชมภาพ & โปรโมชั่น "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 30 วันที่ 13 - 16 มี.ค. 57


กลับมาอีกครั้งสำหรับงาน มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 13 -16 มี.ค. 57 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานที่รวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดแห่งปี ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม ที่ดินเปล่า และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงสถาบันทางการเงินชั้นนำที่มาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องสินเชื่อสำหรับผู้ที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัย (ดูโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านภายในงานได้ที่นี่) วันแรกของงานได้รับเกียรติจากนายพินิจ หาญพาณิชย์ อธิบดีกรมที่ดิน มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมีคุณอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ ประธานกรรมการผู้จัดงานฯ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา
รายชื่อผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน 
โดยหลักๆ แบ่งได้เป็น 3 กลุ่ม คือ
(1) กลุ่มธนาคาร
(2) กลุ่มบริษัทเจ้าของโครงการบ้าน หรือคอนโด
(3) กลุ่มบริษัทรับสร้างบ้าน
โดยกลุ่มธนาคารมากันหลากหลาย เช่น ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารธนชาต ธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นต้น ส่วนกลุ่มบริษัทเจ้าของโครงการบ้านและคอนโดมากันมากที่สุด ทั้งรายใหญ่ รายกลาง และรายเล็ก เช่น AP พฤกษา ศุภาลัย อารียาฯ อนันดาฯ LPN ลลิลฯ CMC เสนาฯ เจ้าพระยามหานคร ธารารมณ์ NC เฮ้าส์ซิ่ง ริชี่เพลซ เป็นต้น และสำหรับกลุ่มสุดท้ายก็พวกบริษัทรับสร้างบ้าน เช่น บิลท์แลนด์  บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ เป็นต้น
ภาพบรรยากาศภายในงาน


แผนผังแสดงรายชื่อบริษัทที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

จุดลงทะเบียนออนไลน์เพื่อนำไปลุ้นรับตุ๊กตาหมีและของรางวัลอื่นๆ

ตุ๊กตาหมีแจกฟรีสำหรับคนที่จองซื้อบ้านในงาน (จำนวนจำกัด)

พริตตี้สาวสวยจากบูธลลิล

Manor  อีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจของ เมเจอร์ ก็มาร่วมในงานนี้ด้วยค่ะ

มาสคอต น่ารักๆ จากเสนาดีเวลลอปเม้นท์

ขาดไม่ได้กับบูธของ Q House ที่มาพร้อมกับโปรฯของ The Trust

NC เฮ้าส์ซิ่ง มาพร้อมกับบูธสีเขียวสดใสและโปรฯสุดฮอตหลากหลายโครงการ

พริตตี้สวยๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศจากบูธ NC เฮ้าส์ซิ่ง
ตัวอย่างโปรโมชั่นของผู้ประกอบการบางรายในงานนี้

งานในครั้งนี้ ทั้งบริษัทบ้านและคอนโดขนโปรโมชั่นมากันเพียบ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง
บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน)
สำหรับโปรโมชั่นเกี่ยวกับบ้านในครั้งนี้ พฤกษาแจกโบรชัวร์เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจนำโบรชัวร์นี้ ไปโชว์ที่สำนักงานขายแต่ละโครงการเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงถึง 10,000 บาทสำหรับโครงการในเครือพฤกษาทาวน์  และยังมี Special Offer สำหรับแบรนด์ Delight ให้นำเอกสารที่ได้จากงานงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 30 ของบูธพฤกษาไปแสดงที่สำนักงานขายโครงการเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงถึง 20,000 บาท ส่วนลดดีๆ แบบนี้อย่าพลาดกันนะคะ


โปรฯ แรงที่สุดจาก พฤกษา
2 แบรนด์เด่นจากพฤกษา ได้แก่ พลัม (Plum) และ เดอะ ไพรเวซี่ (The Privacy) เลือกทำเล พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น (Plum Condo Bangyai-Station) รับโปรฯ ฟรีครึ่งแสน จองเพียง 1,999 บาท พร้อมลุ้นรับสร้อยคอทองคำ และ Samsung Galaxy S5*

โปรฮอตๆ จาก เดอะ ไพรเวซี่ 2 ทำเล
และแบรนด์ เดอะ ไพรเวซี่ (The Privacy) ขน 5 โครงการ 5 ทำเล แจก iPad Air ทุกโครงการ ยกเว้น เดอะ ไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ (The Privacy Prachauthit-Suksawat) และ เดอะ ไพรเวซี่ เรวดี (The Privacy Rewadee)
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

โปรโมชั่นภายในงานของศุภาลัยฯ



ศุภาลัยนำโครงการ ลอฟท์ แจ้งวัฒนะมาโปรโมทค่ะ
ศุภาลัยนำอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมมาร่วมงานหลายโครงการ พิเศษ! จองบ้านและคอนโดภายในงานรับ iPad mini 16 GB wifi จอภาพ Retina ฟรี! พร้อมโปรโมชั่นพิเศษๆ อีกเพียบ
*ยกเว้นโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ระยอง และ ศุภาลัย ลอฟท์ แจ้งวัฒนะ
บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

โปรโมชั่นสุดคุ้มของบ้าน และคอนโดของอารียา



ตัวอย่างโครงการที่ร่วมโปรฯ Areeya Easy Day
อารียามาพร้อมโปรฯ Areeya Easy Days! ให้คุณเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดในฝันได้ง่ายๆ สำหรับคอนโดจองเพียง 5,000 บาทก็เข้าอยู่ได้เลย พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน + กู้เต็ม 100% ในราคา 1.54 - 10 ล้านบาท โปรโมชั่นฮอตๆ ในส่วนของบ้านคือ จองเพียง 5,000 บาท พร้อมอยู่ กู้เต็ม 100% + ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ยกเว้นบ้านแบรนด์ The Village ทั้ง 2 โครงการจอง 10,000 บาท (สอบถามรายละเอียดส่วนลดที่แตกต่างไปจากนี้ได้ที่สำนักงานขายแต่ละโครงการ)
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

โปรโมชั่น Make A Wish ขอพรได้ดั่งใจ
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) (LALIN) นำทัพคอนโด+บ้าน เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30 กับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับในงานนี้เท่านั้น 
โปรโมชั่น Make A Wish ขอพรได้ดั่งใจ
  • ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
  • ทองคำ
  • เฟอร์นิเจอร์
  • ส่วนลดเงินสด
จองในงานรับเพิ่ม iPhone 5S และ iPad mini

บูธ LALIN ค่อนข้างใหญ่เลยค่ะ บรรยากาศคึกคักดี
บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

โปรโมชั่นของ LPN ในโซนต่างจังหวัดเริ่ม 5แสนกว่า
 
 
โปรโมชั่นของ LPN ในโซน กทม.



บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) รับเงื่อนไขพิเศษสุดๆ กับ คอนโดลุมพินี โซนกรุงเทพฯ รวม 5 โครงการ และโซนต่างจังหวัดรวม 4 โครงการ ราคาเริ่มต้นภายในงาน 555,000 บาท
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

Big Bonus ข้อเสนอจากเสนา

บรรยากาศของบูธเสนาฯ


ดับร้อนด้วยลอดช่องน้ำกะทิหอมๆ จากเสนาฯ แล้วอย่าลืมสังเกตุ location เด่นๆ จากเสนาฯ นะคะ
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดบูธโซน C ชั้น G 126-133 ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 30 พร้อมเปิดตัว 3 โครงการใหม่ ได้แก่ เดอะ นิช โมโน บางนา เฟส 3 (The Nich Mono Bangna Phase 3) ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท, เดอะ นิช ไอดี เสรีไทย (The Nich ID Serithai) ราคาเริ่มต้น ล้านต้นๆ และเอส วิลล์ คลองหลวง (S Ville Khlong Luang) บ้านแนวคิดใหม่ บนทำเลที่ดีที่สุด ติดแมคโคร และตลาดไท ในราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท
บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน)

จ่ายสบายๆ จ่ายเบาๆ แต่คุ้มค่ากับเสนาฯ
CMC GROUP ได้แก่ บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัทพระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดโปรโมชั่นคอนโดรวม 19 โครงการ 6 แบรนด์ ได้แก่ Bangkok Horizon, Chateau in Town, Bangkok Feliz, Kasa Eureka และ Kasa Deva โดยจะแบ่งโปรโมชั่น ออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่
  • โครงการใหม่ 
  • Hot Project
  • Ready to Move in


ผู้บริหารคนสำคัญของบริษัท CMC

บรรยากาศภายในบูธ และพริตตี้น่ารักๆ ของบูธ CMC
บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

โปรฯ น่าสนใจ (พริตติี้ก็น่าสนใจมากๆ) จาก อนันดา
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ขน 4 คอนโดติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์คุณภาพเยี่ยมไอดีโอ (IDEO) และเอลลิโอ (ELIO) บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30 พร้อมจัดหนักเสนอโปรโมชั่นจุใจ ส่วนลดเงินสดสูงสุด 100,000 บาท ภายในงานนี้เท่านั้น อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม


บูธกว้างๆ กับโครงการ Ideo และ ELIO ของ อนันดาฯ
บริษัท แกรนด์ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด


เตรียมพร้อมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ไฮไลท์จาก Grand u
บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30 ได้แก่ คอนโด ยู ดีไลท์ แอท บางซ่อน สเตชั่น และ คอนโด ยู ดีไลท์ แอท ตลาดพลู สเตชั่น โดยจะเปิด Pre-Sale ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557 นี้
บริษัท ไอริสกรุ๊ป จำกัด

เจ้าหน้าที่จากบูธไอริส ตอบคำถามน่ารัก เป็นกันเอง อยู่โซน CG G32-35
บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ส่งคอนโด 3 โครงการมาร่วมงาน ได้แก่
ไอริส แอเวนิว (IRIS Avenue)
ดิ ไอริส บางใหญ่ (The IRIS Bangyai)
ดิ ไอริส พระราม9-ศรีนครินทร์ (The IRIS Rama 9-Srinakarin)


จองเท่าไหร่ลดเท่านั้น โปรคุ้มๆ จาก IRIS

พริตตี้สาวสวยประจำบูธ IRIS
บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

บูธ CP Land ในเครือเจริญโภคภัณฑ์
บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ส่งคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ พร้อมตกแต่ง ริมถนนศรีนครินทร์ เดอะ ซีซันส์ ศรีนครินทร์ (The Seasons Srinakarin) พิเศษสำหรับงานนี้ราคาเดียวทุกห้อง ทุกชั้น ทุกทำเล มาพร้อมโปรโมชั่น กู้ 105% จองแค่ 5,000 บาท พร้อมโอน กับบ้านเดี่ยว ทัสคานีบน ถ.นิมิตรใหม่ - ประชาร่วมใจ
งานนี้พิเศษ!!! สำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ลุ้นรับบัตรกำนัล ส่วนลดเงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาทไว้ให้ด้วย นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานที่ลงทะเบียนเข้างานทั้งที่หน้างานหรือผ่านเว็บไซต์ www.housecondoshow.com จะได้รับแผนที่โครงข่ายคมนาคมทันที พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ทุกวัน วันละ 3 รางวัล รวม 12 รางวัล รวมถึงโปรโมชั่นของผู้ร่วมออกบูธ อาทิเช่น  รับส่วนลดตั้งแต่ 1 แสน, ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง-ค่าโอน-ค่าจดจำนอง, ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง, เครื่องปรับอากาศทั้งหลัง, iPhone 5s และอื่นๆ อีกมากมาย ทางผู้จัดงานฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมายตลอด 4 วันเต็มเพื่อความเพลิดเพลินสำหรับผู้เข้าชมงานด้วยค่ะ
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้ ตั้งแต่วันที่ 13 - 16 มีนาคม 2557 นี้ (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.) ณ บริเวณพื้นที่โซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)