x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มที่มากกว่า!! ในกิจกรรม "ปันกันปั่น"

ข่าว icon 17 ม.ค. 57 icon 3,289
AP ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มที่มากกว่า!! ในกิจกรรม "ปันกันปั่น" More Give... More Gifts
โรงเรียนของหนูอยู่ไกล...ไกล...ไกล...อยากให้คุณๆ หันมอง!!! หลายคนคงอาจเคยได้ยินเพลงๆ นี้ ที่สะท้อนให้เห็นว่ายังมีโรงเรียนในถิ่นทุรกันดานอีกมากมาย น้องๆ เด็กนักเรียนต้องประสบปัญหาในการเดินทาง ทั้งระยะทางที่ห่างไกล ทั้งไม่มีพาหนะสำหรับการเดินทาง หลายคนต้องเดินเท้าเป็นสิบๆ กิโล ด้วยใจมุ่งหวังไปเรียนเพื่อให้ได้มาซึ่งวิชาความรู้ และด้วยอุปสรรคเรื่องระยะทางนี้เองที่ทำให้น้องๆ หลายคนต้องขาดโอกาสไป

จากแนวคิดในการดำเนินงานที่มุ่งสร้างความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยให้กับลูกค้า สู่การส่งมอบความสะดวกสบายให้แก่สังคม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำบริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัย จึงจัดกิจกรรม "ปันกันปั่น" More Give... More Gifts ชวนคนกรุงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันมอบจักรยานให้แก่น้องๆ ผู้ห่างไกลในถิ่นทุรกันดาร เพื่อใช้เป็นพาหนะในการปั่นไปเรียนหนังสือ 

กิจกรรม "ปันกันปั่น" More Give...More Gifts เป็นการเชิญชวนให้คนที่มีหัวใจแบ่งปัน มาโพสต์รูปจักรยานลง Instagram หรือ Fecebook ของตัวเอง แล้วใส่ #pungunpanwithap #apsociety  ซึ่งรูปจักรยาน 1 รูป เท่ากับ 100 บาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดซื้อจักรยานใหม่ โดยสามารถแทนค่าภาพทั้งหมดเป็นจักรยานให้น้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 200 คัน และส่งมอบให้น้องๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ตะโกปิดทอง จังหวัดราชบุรี และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนอีก 3 แห่งในจังหวัดกาญจนบุรี ได้แก่
1) โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านแม่น้ำน้อย
2) โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนวัดสุธาสินี
3) โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเฮ็งเค็ลไทย
โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของการดำเนินกิจกรรมว่า "การจัดกิจกรรมครั้งนี้เกิดจากแนวคิดต้องการต่อยอดการดำเนินงานของ เอพี ซึ่งในฐานะบริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มุ่งสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเล การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย และการดีไซน์ ฯลฯ จากการมอบให้ลูกบ้าน เอพี จึงมองถึงว่าเราน่าจะมอบความสะดวกสบายแก่สังคม ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ใช้ชื่อว่า "ปันกันปั่น" More Give...More Gifts โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบจักรยานให้แก่น้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เหตุผลที่เราเลือกโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนนั้น เพราะว่าโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน อยู่ในท้องถิ่นทุรกันดาน น้องๆ เด็กนักเรียนส่วนใหญ่เป็นชาวเขา บ้านอยู่ห่างไกล ทำให้ประสบปัญหาในการเดินทางมาโรงเรียนที่ค่อนข้างลำบาก ซึ่งเรามองว่าถ้าน้องๆ มีจักรยานก็จะช่วยให้พวกเค้าสามารถเดินทางได้สะดวกสบายมากขึ้น ดังนั้น เอพี จึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาพร้อมทั้งเชิญชวนลูกบ้าน และคนทั่วไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วยกัน"

คุณวิทการ บอกต่อไปว่า "อย่าง โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ตะโกปิดทอง จ.ราชบุรี ที่มาในวันนี้ ที่นี่น้องๆ ต้องเดินเท้าถึง 7 กิโลเพื่อมาเรียนหนังสือ และไหนยังต้องเดินกลับบ้านในตอนเย็นอีกซึ่งเป็นระยะทางที่ไกลมาก แต่ถ้าเด็กบางคนที่บ้านไกลมากกว่านี้ทางครูใหญ่ก็จะให้นักเรียนเหล่านี้ อยู่ประจำที่โรงเรียน ซึ่งจักรยานที่นำมอบให้ครั้งนี้ทางครูใหญ่จะเอาไว้ให้เด็กนักเรียนหมุนเวียนไปใช้ และนอกจากที่นี่ยังมีอีก 3 โรงเรียนใน จ.กาญจนบุรี ที่เราได้มีการมอบจักรยานให้ไปแล้ว"
นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จัดขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยในการส่งมอบความสุข และรอยยิ้มที่มากกว่าให้กับน้องๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เพราะ "ความสุข" ที่เกิดจากการให้ และการแบ่งปัน นับเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ และอิ่มเอิบอยู่ภายในจิตใจที่ไม่อาจหาสิ่งใดมาทดแทน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)