x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป ผุดทาวน์โฮม บนทำเลคอนโดมิเนียม เปิดตัว "เบล็สทาวน์ สุขุมวิท 50"

ข่าว icon 1 พ.ย. 56 icon 4,201
เปิดตัว "เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป" ผุด ทาวน์โฮม บนทำเลคอนโดมิเนียม "เบล็สทาวน์ สุขุมวิท 50"


"เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป" ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ยาวนานกว่า 10 ปี ซุ่มผุดโครงการบนทำเลทอง "เบล็สทาวน์ สุขุมวิท 50" มูลค่า 500 ล้านบาท จำนวนเพียง 56 ยูนิต ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ บนพื้นที่ 6 ไร่กว่า ในทำเลสุขุมวิท ใกล้บีทีเอสอ่อนนุช เพียง 800 เมตร รองรับกลุ่มผู้อยู่อาศัยครอบครัว ที่สุดความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 240 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 7.99 ล้านบาท พร้อมมอบความปลอดภัยด้วยระบบจัดการ Premier Security เปิดให้จองซื้อตั้งแต่วันนี้ ตั้งเป้าปิดการขายภายในไตรมาส 1 ปี 57

นางสาวสมจิต นรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้แบรนด์ เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) เปิดเผยถึง ภาพรวมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในย่านถนนสุขุมวิทว่า ที่ดินในย่านถนนสุขุมวิท นับเป็นทำเลทองที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งรายใหญ่ และรายเล็กต่างให้ความสนใจเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการ และกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยที่ยังมีสูง เพราะเป็นย่านธุรกิจ และอยู่ในแนวรถไฟฟ้า ทำให้มีความต้องการซื้อสูง ทั้งจากคนไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาธุรกิจในไทย  ความต้องการซื้อที่สูงทำให้ราคาที่ดินบนถนนสุขุมวิท โดยเฉพาะแนวรถไฟฟ้าทั้งเส้นปรับตัวสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วง 5-10 ปี ที่ผ่านมา โดยโครงการที่อยู่อาศัยที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เป็นเป็นโครงการแนวสูง ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ไม่สามารถพัฒนาโครงการแนวราบ เพราะต้นทุนที่ดินสูงส่งผลให้ราคาขายต่อยูนิตสูงเช่นเดียวกัน จึงหันไปพัฒนาคอนโดมิเนียมแทน
อย่างไรก็ดี โครงการแนวสูงจะเข้ามาตอบสนองความต้องการ เฉพาะกลุ่มผู้อยู่อาศัย 1-2 คนเท่านั้น ในขณะที่ความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นครอบครัว ซึ่งมีความต้องการพื้นที่ใช้สอยแบบโครงการแนวราบยังคงมีสูง ดังนั้น เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อกลุ่มดังกล่าวซึ่งมีอยู่มากในตลาด บริษัทจึงได้เปิดตัว โครงการเบล็สทาวน์ สุขุมวิท 50 (BLESS TOWN SUKHUMVIT 50) ซึ่งถือว่าเป็นลักซ์ชัวรี่ ทาวน์โฮม ที่มีความคุ้มค่ามากเมื่อเทียบราคาต่อพื้นที่ใช้สอยบนทำเลเดียวกันในย่านสุขุมวิท อีกทั้งการเดินทางเข้าโครงการยังสะดวกสบาย ซึ่งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า (BTS) อ่อนนุช เพียง 800 เมตร และอยู่ใกล้ทางด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา และทางด่วนขั้นที่ 1 โดยโครงการนี้ถือเป็นทาวน์โฮมโครงการแรกภายใต้แบรนด์เบล็สทาวน์

นางสาวสมจิต กล่าวถึงรายละเอียดของโครงการเบล็สทาวน์ สุขุมวิท 50  ว่ามีเนื้อที่โครงการ 6 ไร่กว่า จำนวน 56 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมประมาณ 500 ล้านบาท ราคาต่อยูนิตเริ่มต้นเพียง 7.99 ล้านบาท ลักษณะเป็นทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร  1 ห้องรับแขก 1 ห้อง Family 3 ห้องนอน พร้อม Walk in Closet ในทุกห้อง 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 240 ตร.ม. โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยร่วมกันของครอบครัว บนชั้น 2, Master Bedrooom ชั้น 2-3, Bedroom Penthouse  Suites ชั้น 4 มีพื้นที่ระเบียง ขนาดใหญ่พร้อมที่นั่งรับลมชมวิวได้
สำหรับแนวคิดการออกแบบโครงการที่เน้นความเรียบง่าย โปร่ง โล่ง ในสไตล์ Modern Loft ให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น สามารถใช้งานได้หลากหลาย รองรับความต้องการในอนาคต  อีกทั้งช่วยในการประหยัดพลังงาน ออกแบบภายในให้ลดการสิ้นเปลืองไฟฟ้า ด้วยการยกระดับเพดาน และช่องเปิดให้สูงเป็นพิเศษ พร้อมเพิ่มพื้นที่ว่าง (Double Space) ระหว่างชั้น 2 (Family Area) และชั้น 3 ให้ความสูงถึง 6 เมตร เพื่อช่วยให้ใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติได้เต็มที่ รวมถึงสามารถถ่ายเทอากาศ ทั้งลมและความร้อน ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ โครงการยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย โดยจัดระบบรักษาความปลอดระดับ Premier Security ด้วยการติดตั้งกล้อง CCTV ที่สามารถมองเห็นหน้าบ้านทุกหลังของโครงการ และระบบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. นอกจากนั้น ยังมอบความสุขสงบเหนือระดับกับสวนกรีนโซน สร้างบรรยากาศภายในโครงการให้ร่มรื่น
เบล็สทาวน์ สุขุมวิท 50 ให้ทั้งความสะดวก ความสบาย และความปลอดภัย นับเป็นความคุ้มค่าที่สุดของลูกค้า โดยตัวโครงการเกิดจากแนวคิดของกลุ่มผู้บริหารที่ต้องการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับความต้องการของผู้อาศัยแบบครอบครัวที่ยังมีอยู่สูง ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่ยังมีช่องว่างพอให้เราสามารถเข้าไปแข่งขันได้ โดยจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจจองซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ คาดว่าจะปิดการขายภายในไตรมาส 1 ปี 57

"แม้ว่าบริษัทจะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายเล็ก แต่เราก็ควบคุมออกแบบงานก่อสร้างเอง ทำให้สามารถพิถีพิถันคุณภาพของโครงการได้ดี และมีความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการ เพราะความพึงพอใจของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้น คุณภาพของบ้านที่สร้างในแต่ละหลังจึงเป็นหัวใจสำคัญของเรา" นางสาวสมจิตกล่าว
สำหรับเบล็ส แอสเสท กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2553 โดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มานานกว่า 10 ปี โดยบริษัทฯ ตระหนักถึงคุณภาพและมาตรฐานของการทำโครงการบ้านจัดสรรที่มีการคมนาคมสะดวกและปลอดภัย นอกจากนี้ยังทำธุรกิจผู้รับเหมาก่อสร้าง, ออกแบบอาคารและที่อยู่อาศัย ภายใต้ชื่อบริษัท เบล็ส บิลด์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่ม โทร. 02-742-7468-9 หรือ www.bagroup.co.th
ดูรายละเอียดโครงการ เบล็สทาวน์ สุขุมวิท 50 (Bless Town Sukhumvit 50)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)