x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสท แถลงข่าว "แผนพัฒนาธุรกิจแนวราบ 8 โครงการใหม่"

ข่าว icon 28 ส.ค. 56 icon 8,121
เอสซี แอสเสท แถลงข่าว "แผนพัฒนาธุรกิจแนวราบ 8 โครงการใหม่" 
เอสซี แอสเสท มั่นใจ ครองตลาดคฤหาสน์หรู เริ่ม 20 ล้าน ครึ่งปีหลังบุกตลาดแนวราบ ระดับพรีเมี่ยม เปิด 8 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการกว่า 1 หมื่นล้าน พรีเซลส์ครอบคลุมเซ็กเมนท์ กลาง - บน สิงหาฯ นี้เป็นต้นไป
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เชิญทีมงาน CheckRaka.com ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมสื่อมวลชนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานแถลงข่าว "แผนพัฒนาธุกิจแนวราบ 8 โครงการใหม่" เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2556 ณ โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด เพชรเกษม - ปิ่นเกล้า โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ร่วมสอบถามข้อสงสัยโดยตรงกับผู้บริหารของทางบริษัท, ร่วมเยี่ยมชมโครงการ และรับประทานอาหารร่วมกัน

สื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเป็นกันเอง
เรืออากาศเอกกรี เดชชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาโครงการใหม่ ในครึ่งปีหลังว่า SC จะเปิดโครงการใหม่ เป็นแนวราบทั้งหมด จำนวน 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกันกว่า 10,850 ล้านบาท เน้นตลาดคฤหาสน์หรู บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยม ในกรุงเทพฯ 7 โครงการ และอีกโครงการเป็นบ้านพักตากอากาศยังแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลที่ชะอำ - หัวหิน โดยจะเปิดพรีเซลส์ครอบคลุมเซ็กเมนท์ระดับกลาง-บน ที่เชื่อว่ายังคงเป็นเรียลดีมานด์ นับตั้งแต่เดือนสิงหานี้เป็นต้นไป พร้อมตอกย้ำความสำเร็จและการครองความเป็นผู้นำในตลาดคฤหาสน์หรู ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท

เรืออากาศเอกกรี เดชชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) ให้ข้อมูล และตอบคำถามสื่อมวลชน
ด้วยผลตอบรับที่ดีของโครงการคฤหาสน์หรูชั้นนำ และมีระดับที่มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ ทำให้ SC พัฒนาโครงการใหม่ "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด" ใน 3 ทำเลศักยภาพ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้กว่า 40% ของมูลค่าโครงการที่เปิดใหม่ เพื่อขยายทำเล และขยายฐานกลุ่มลูกค้า ให้ครอบคลุมเพิ่มขึ้น โดยมีโครงการใหม่ดังนี้
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา 2

บ้านสไตล์ทัสคานี บนพื้นที่กว่า 25 ไร่ จำนวน 53 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร - ปิ่นเกล้า

พื้นที่โครงการกว่า 19 ไร่ จำนวน 36 ยูนิต ราคาเริ่ม 30 ล้านบาท มูลค่าโครงการเท่ากับ 1,000 ล้านบาท
เมื่อรวมกับ 4 โครงการที่เปิดขายในปัจจุบัน คือ โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า ที่ได้เปิดให้สื่อมวลชนมาเยี่ยมชม พร้อมกับที่โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ปิ่นเกล้า, แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์ และ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 - ศรีนครินทร์นี้ จะทำให้ SC เป็นผู้นำครองเซ็กเมนท์ตลาดคฤหาสน์หรูในที่สุด
นอกจากนี้ยังมีโครงการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้น ในระดับราคา 5 ล้านบาทขึ้นไป, โครงการทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวติดทะเล ดังนี้
ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5

โครงการพื้นที่กว่า 24 ไร่ จำนวน 111 ยูนิต ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท
ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา

โครงการพื้นที่ 57 ไร่ จำนวน 265 ยูนิต ราคาเริ่ม 5.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท 
ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด วงแหวน - อ่อนนุช 2

โครงการพื้นที่ 45 ไร่ จำนวน 175 ยูนิต ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท
วิสต้า ปาร์ค สาทร-ปิ่นเกล้า 

ทาวน์โฮม 2-3 ชั้นใกล้เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ บนพื้นที่ 20 ไร่ จำนวน 192 ยูนิต ราคาเริ่ม 4 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร

พื้นที่โครงการกว่า 50 ไร่ จำนวน 132 ยูนิต ราคาเริ่ม 15.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท
บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน

โครงการแนวคิดใช้ชีวิตโลไลฟ์กับบ้านเดี่ยวติดทะเลอยู่บริเวณชายทะเลชะอำ-หัวหิน บนพื้นที่ 52 ไร่ จำนวน 193 ยูนิต ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท
เรืออากาศเอกกรี เดชชัย กล่าวสรุปในตอนท้ายว่า "สำหรับผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ บริษัทฯ สามารถทำยอดขายได้ถึง 6,888 ล้านบาท เติบโตมากกว่า 50% จากยอดขายครึ่งปีแรกของปี 2555 จึงเชื่อว่า เมื่อรวมยอดขายจากการเปิดโครงการใหม่ในครึ่งปีหลัง กับโครงการที่ขายต่อเนื่อง 26 โครงการ ที่มูลค่าโครงการรวมกันกว่า 20,300 ล้านบาท คาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เปิดพรีเซลส์ไปแล้ว 4 โครงการ สามารถทำยอดขายได้ 400 กว่าล้านบาท ดังนั้น ยอดขายปีนี้ทั้งปีน่าจะเป็นไปตามเป้าหมาย 15,000 ล้านบาท"
หลังจากที่งานแถลงข่าวจบ ทาง SC Asset ก็ได้เชิญให้ CheckRaka.com และสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด เพชรเกษม - ปิ่นเกล้า และร่วมรับประทานอาหารอย่างเป็นกันเอง โดย ทีมงาน CheckRaka.com ได้เก็บภาพสวยๆ จากบ้านตัวอย่าง และบรรยากาศบริเวณโครงการมาฝากกันด้วย
เยี่ยมชมโครงการ บางกอก แกรนด์ บูเลอวาร์ด เพชรเกษม - ปิ่นเกล้า
บางกอก แกรนด์ บูเลอวาร์ด เพชรเกษม - ปิ่นเกล้า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่จับกลุ่ม Hi-End อย่างแท้จริง โดยบ้านหลังนี้ที่ทางทีมงานได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชม สนนราคาบ้านพร้อมตกแต่งอยู่ที่ 58.9 ล้านบาท ส่วนราคาบ้านเปล่าอยู่ที่ 45 ล้านบาท สำหรับบ้านเดี่ยวสุดหรู 2 ชั้น, 5 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง (ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่)

โครงการตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกก่อนถึง The Mall บางแค

เห็นป้ายใหญ่ๆนี้ก็แปลว่าถึงโครงการแล้ว

บริเวณทางเข้าโครงการใหญ่โตหรูหรา

บริการรถกอล์ฟนำสื่อมวลชนเยี่ยมชมบ้าน

ถนน Main โครงการกว้างถึง 12 เมตร

ถึงแล้วบ้านตัวอย่างสุดหรูที่เราจะมาเยี่ยมชม

รองรับที่จอดรถในร่ม 3 คัน แบบสบายๆ

สระว่ายน้ำส่วนตัวติดบริเวณสวนหน้าบ้าน

ห้องนั่งเล่นกว้างขวางโปร่งแสง

บริเวณห้องรับประทานอาหาร

ห้อง Party Room มีห้องน้ำในตัว เปิดประตูออกไปเจอสระว่ายน้ำเลย

วิวสระน้ำจากห้อง Party Room

ห้องนอนชั้นสอง มี ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in ทุกห้อง

ห้อง Walk in Closet ชั้นบน สามารถใช้เป็นห้องทำงานได้ด้วย

ในบ้านจะมีระบบเตือนเมื่อมีประตูบานไหนที่เปิดค้างไว้อยู่

ห้อง Master Bedroom กว้างขวาง เห็นวิวด้านหน้าบ้าน

ห้องน้ำ Master Bedroom มีอ่างจากุซซี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)