x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ฉลองครบรอบ 25 ปี ประกาศเปิดแบบบ้านใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์

ข่าว icon 21 ส.ค. 56 icon 7,164
ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ฉลองครบรอบ 25 ปี ประกาศเปิดแบบบ้านใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์


บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด เจ้าตลาดรับสร้างบ้านหรูของไทย ฉลองครบรอบ 25 ปี ประกาศเปิดแบบบ้านใหม่เพิ่มอีก 2 แบบ 2 สไตล์ คือ แบบ Palermo ซึ่งเป็นบ้านสไตล์คลาสสิค และฉีกกฎของตัวเองด้วยการพัฒนาบ้านในสไตล์อาร์ต เดคโค (Art Deco) คือ บ้านแบบ Pearl of The Peninsula ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีที่เจ้าตลาดบ้านหรูสไตล์คลาสสิคอย่างดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ที่ลุกขึ้นมาพัฒนาแบบใหม่ในสไตล์อาร์ต เดคโค  ทั้งนี้เพื่อต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้าง เพื่อหวังชิงส่วนแบ่งตลาดมากยิ่งขึ้น พบกับบ้านสไตล์ใหม่อย่างเป็นทางการในงาน Home Builder 2013 ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2556 ทั้งยังเปิดตัวหนังสือ The House of Emperor Vol. II หนังสือรวมแบบบ้านหรูผลงานกว่า 25 ปี ของ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์
นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านธุรกิจรับสร้างบ้านพักอาศัยระดับหรู ที่ปัจจุบันครอบคลุมทั้งแบบคลาสสิค และสไตล์อาร์ตเดคโค กล่าวถึง การเปิดแบบบ้านใหม่ทั้ง 2 สไตล์ว่า "ปี 2555 ของดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ดำเนินงานมาครบรอบ 25 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทางบริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการออกแบบ และสร้างบ้านในสไตล์คลาสสิค ซึ่งบ้านในสไตล์นี้เป็นสไตล์ที่ต้องอาศัยความเฉียบคมด้านงานก่อสร้าง งานฝีมือ รวมไปถึงการสร้างให้ได้มิติ และได้สัดส่วนที่สวยงามอย่างแท้จริง ซึ่งในปีนี้ เราได้ออกแบบบ้านในสไตล์คลาสสิค มาให้ลูกค้าได้มีทางเลือกเพิ่มเติมอีก 1 แบบ นั่นคือ แบบ Palermo ซึ่งเป็นบ้านในสไตล์ Contemporary Classic และแบบบ้านที่เป็นไฮไลท์เด่นที่สุดของปีนี้เลย ผมต้องยกให้บ้านในสไตล์อาร์ต เดคโค กับแบบบ้านที่ชื่อว่า Pearl of The Peninsula ซึ่งเป็นบ้านขนาดใหญ่บนพื้นที่ใช้สอย 1,975 ตร.ม." กล่าวได้ว่าการเพิ่มดีไซน์ในสไตล์อาร์ต เดคโคนี้ เป็นครั้งแรกที่ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ได้ฉีกกฎของตัวเองจากเดิมพัฒนาแบบบ้านสไตล์คลาสสิคมาโดยตลอด 25 ปี
สำหรับแบบบ้านใหม่จาก ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ มีทั้งสิ้น 2 แบบ คือ
1) สไตล์คลาสสิค คือ แบบ Palermo

บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Classic บนพื้นที่ใช้สอย 1,250 ตร.ม. จำนวน 5 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ, ส่วนรับแขก, ห้องทานอาหาร, ห้องครัว, เตรียมอาหาร, ห้องพระ, ห้องโฮมเธียเตอร์ พร้อมส่วนบริการ ขนาดตัวบ้าน 21.00 ม. X 37.00 ม. ขนาดของที่ดิน 35.00 x 50.00 ม. (400 ตารางวา)

2) สไตล์อาร์ต เดคโค คือ แบบ Pearl of The Peninsula

บ้าน 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอย 1,975 ตร.ม.ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, ห้องครัว, ห้องเตรียมอาหาร, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องรับแขก, ห้องทำงาน, ห้องพระ, ห้องโฮมเธียร์เตอร์, โถงเอนกประสงค์ พร้อมอาคารจอดรถ และเรือนแม่บ้าน ขนาดตัวบ้าน  56.00 ม. X 39.00 ม. ขนาดของที่ดิน 68.00 X 48.00 ม. (800 ตารางวา)
"ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ตั้งใจออกแบบมานั้นปัจจุบันมีทั้งสิ้น 2 แบบ โดยเป็นสไตล์คลาสสิค 1 แบบ และล่าสุด คือ สไตล์อาร์ต เดคโค อีก 1 แบบ ผมชอบงานที่ต้องลงรายละเอียด ใช้ความสามารถในการสร้างงาน ดังจะเห็นได้ว่าบ้านที่สร้างจากดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ทุกหลังล้วนเป็นงานฝีมือแต่ละหลังใช้เวลา ความละเอียด การปรับแบบให้เข้ากับที่ดิน และความต้องการของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ หากเปรียบว่าคลาสสิค คือ The Emperor ผลงานล่าสุดของบริษัท คือ อาร์ต เดคโค ก็เปรียบได้กับ The Prince of Art ซึ่งทอนรายละเอียดของงานลงมากกว่าสไตล์คลาสสิคอีก 1 ขั้น และในโอกาสที่เราดำเนินงานมาครบ 25 ปี ผลงานที่ผ่านมือดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ นั้นมีมากมาย เราไม่อยากเก็บความสำเร็จไว้เพียงลำพัง จึงได้จัดทำหนังสือ The House of Emperor Vol. II โดยเลือกบ้านที่เราสร้างทั้งสิ้น 9 หลัง มานำเสนอความสวยงามทั้งภายนอก ความละเอียดของงานตกแต่งภายใน และการจัดสวน ทั้งยังมีบทความเชิงวิชาการเพื่อให้คนในวงการก่อสร้าง นิสิต นักศึกษาได้อ่านเป็นความรู้ โดยหนังสือชุดนี้มีทั้งสิ้น 2 เล่ม โดยจะวางขายในเดือนกันยายน แต่เปิดให้จองได้ก่อนพร้อมรับของสมนาคุณสำหรับลูกค้าในงาน  Home Builder 2013 ที่บูธของ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2556" นายสุรัตน์ชัยกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-970-3080 หรือ www.emperorhouse.com Email : customerservice@emperorhouse.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)