x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัยแจกของกับโปรโมชั่น "Friends Get Friends"

ข่าว icon 18 ก.ค. 56 icon 5,890
ศุภาลัยแจกของกับโปรโมชั่น "Friends Get Friends"


Friends Get Friends สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของศุภาลัย!! เพียงถ้าท่านเป็นลูกบ้านของศุภาลัยอยู่แล้ว และแนะนำเพื่อนมาซื้อโครงการบ้านหรือคอนโดของศุภาลัยตั้งแต่วันนี้ ท่านจะได้รับคะแนนสูงสุดถึง 265 คะแนน โดยคะแนนที่ได้นี้สามารถสะสมและแลกรับของรางวัลได้ทันที 
โดยมีเงื่อนไขการให้คะแนน ดังนี้
หากผู้แนะนำใช้บัตรแนะนำ หรือพาลูกค้ามาด้วยตนเอง มูลค่าการขายทุก 150,000 บาท จะได้รับ 1 คะแนน แต่ไม่สามารถปัดเศษของคะแนน หรือนับรวมยอดได้ และไม่สามารถโอนคะแนนหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น เช่น เราเป็นลูกบ้าน ของศุภาลัยโครงการศุภาลัย วิลล์ แนะนำเพื่อนที่อยากซื้อคอนโดให้มาซื้อคอนโดศุภาลัย พรีเมียร์ มูลค่า 3 ล้านบาท เราจะได้คะแนน 20 คะแนน ซึ่งสามารถนำไปแลกของได้ เช่น เครื่องเล่นดีวีดี โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของรางวัลที่ใช้คะแนนสะสมแลกได้ที่
http://www.supalai.com/friendsgetfriends/index.php?route=common/home
ข้อตกลงและเงื่อนไข
  • ผู้แนะนำจะต้องเป็นลูกค้าของศุภาลัยที่ได้จองซื้อโครงการของศุภาลัยมาแล้วเท่านั้น
  • กรณีที่ไม่ได้ใช้บัตรแนะนำสมาชิก จะต้องพาผู้ถูกแนะนำมาเอง มิฉะนั้นอาจเสียสิทธิ์
  • หากผู้แนะนำติดต่อมาหลังจากที่ผู้ถูกแนะนำจองไปแล้ว จะไม่ได้รับสิทธิ์นั้น
  • หากลูกค้าเก่าจองซื้อเพิ่มเอง ก็มีสิทธิ์ได้รับคะแนนในส่วนนั้นด้วย
  • ผู้แนะนำจะได้รับคะแนน เมื่อผู้ถูกแนะนำได้ทำสัญญาจะซื้อจะขายกับศุภาลัยเรียบร้อยแล้วเท่านั้น โดยเริ่มนับวันทำสัญญา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2552 เป็นต้นไป (ไม่มีผลย้อนหลัง) โดยลูกค้าสามารถสะสมคะแนนและแลกรับของรางวัลได้ไม่มีวันหมดอายุ
  • ในการแลกรับของรางวัล โปรดกรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มแลกรับของรางวัล ให้ถูกต้องครบถ้วน พร้อมแนบหลักฐานแสดงการเป็นลูกค้าของศุภาลัย เช่น สัญญาซื้อขาย โฉนดหรือทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน โดยลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง และนำส่งให้แก่โครงการที่ท่านแนะนำลูกค้าไปจองซื้อโครงการนั้นๆ ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน
  • ในกรณีที่ของรางวัลบางรายการหมดสต๊อก หรือเปลี่ยนรุ่นการผลิต บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะทดแทนด้วยของรางวัลที่มีราคาและคุณภาพใกล้เคียงกัน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข รางวัล กติกา หรือราคาที่กำหนด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • รางวัลและคะแนนทั้งจำนวนหรือบางส่วนที่คงเหลือ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด
  • พนักงานและผู้บริหารของบริษัทฯ และบริษัทฯในเครือทุกท่านไม่มีสิทธิ์ร่วมรายการนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)