x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิล เปิดตัว "โนเบิล ไอดี ไอโฟน แอพพลิเคชั่น" (Noble ID iPhone Application)

ข่าว icon 13 มิ.ย. 56 icon 26,806
โนเบิล เปิดตัว "โนเบิล ไอดี ไอโฟน แอพพลิเคชั่น" (Noble ID iPhone Application)

โนเบิลฯ เดินหน้ารุกตลาดดิจิตอลแบบเต็มตัว ด้วยการเปิดตัว "โนเบิล ไอดี ไอโฟน แอพพลิเคชั่น" (Noble ID iPhone Application) หลังจากเปิดตัวไอแพดแอพไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เพื่อเอาใจคนรุ่นไหม่ในยุคแห่งข้อมูลข่าวสารพร้อมเสิร์ฟแรงบันดาลใจ ในด้าน ศิลปะ สถาปัตย์ การออกแบบและงานดีไซน์ใหม่ๆ จากทั่วทุกมุมโลกย่อไว้ในมือ
นายธีรพล วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "นอกจากบริษัทโนเบิลฯจะเป็นผู้นำในเรื่องการออกแบบที่อยู่อาศัยดีไซน์ต่างๆแล้วบริษัทยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องราวที่เป็นแหล่งกำเนิดหรือจุดประกายแรงบันดาลใจ และวิธีคิดใหม่ๆ จากความเชื่อที่ว่า "ไอเดีย อีส เพียว" (Idea is Pure) ไอเดียสามารถเดินทางและถูกส่งต่อจนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของไอเดียใหม่ๆที่สร้างแรงบันดาลใจต่อๆไปไม่รู้จบ ซึ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ให้กับโนเบิลฯในฐานะที่เป็น 'แบรนด์ที่ช่วยส่งต่อแรงบันดาลใจ' หรือ Inspiration Brand"

โดยหลังจากที่โนเบิลฯ ได้เปิดตัว "โนเบิล ไอดี ไอแพด แอพพลิเคชั่น" (Noble iD iPad Application ) เมื่อกลางปี 2555 ที่ผ่านมานั้นประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมมียอดดาวน์โหลดรวมกว่า 4,000 ครั้ง นับได้ว่าคอนเซ็บต์ของแอพฯนี้ โดนใจผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยเนื้อหาที่เปรียบเสมือนห้องสมุดไอเดียที่ช่วยให้ทุกคนค้นหาเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจใหม่ๆที่ถูกรวบรวมจากทั่วโลก ด้วยเหตุผลดังกล่าวและเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจใหม่ๆให้ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขึ้น โนเบิลฯจึงได้ทำการพัฒนาแอพพลิเคชั่นล่าสุด "โนเบิล ไอดี ไอโฟน แอพพลิเคชั่น" (Noble iD iPhone Application) ขึ้นเพื่อให้สามารถรองรับการทำงานผ่านระบบปฎิบัติการ iOS สำหรับโทรศัพท์มือถือไอโฟน (iPhone) โดยยังคงเน้นเนื้อหาที่มีความวาไรตี้ใน 6 หมวดประกอบด้วย ดีไซน์ แอนด์ สไตล์ (Design &Style), อาร์ต แอนด์ เคาท์เจอร์(Art&Culture), เทคโนโลยี (Technology), ฟู๊ดส์ แอนด์ ดริงค์ (Food&Drink), ทราเวิล (Travel) และโนเบิล นิวส์ (Noble News) โดยห้องสมุดไอเดียในรูปแบบแอพพลิเคชั่นนี้จะมีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆให้กับสมาชิกทุกๆสัปดาห์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น นอกจากนี้ทางโนเบิลฯ ยังมีกิจกรรมดีๆในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับสมาชิก ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ และ Social Mediaได้ที่ www.nobleid.com, www.facebook.com/NOBLEiD และ www.twitter.com/NOBLE/iD
สามารถดาวน์โหลด "โนเบิล ไอดี ไอโฟน แอพพลิเคชั่น" (Noble ID iPhone Application) ได้แล้ววันนี้ ผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่ App Store, iTunes, www.nobleid.com และ www.noblehome.com เพียงเท่านี้ก็สามารถค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลก ได้อย่างง่ายดาย Noble ID แหล่งรวบรวมเรื่องราวที่ให้แรงบันดาลใจ จากทั่วทุกมุมโลกในสไตล์โนเบิล
ดูโครงการบ้านโนเบิลที่เปิดขายอยู่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)