x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใครพลาดงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 มาทางนี้! ชี้พิกัดร้านเด็ดที่ออกบูธภายในงาน

icon 22 มี.ค. 64 icon 4,552
ใครพลาดงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 มาทางนี้! ชี้พิกัดร้านเด็ดที่ออกบูธภายในงาน

ใครพลาดงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 มาทางนี้! ชี้พิกัดร้านเด็ดที่ออกบูธภายในงาน

จบไปแล้วสำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 หลายท่านก็ไปได้ของแต่งบ้านและต้นไม้ติดไม้ติดมือกลับมาเยอะแยะ แต่ก็คงมีอีกหลายท่านที่ติดธุระหรือบ้านไกล ทำให้ไม่สามรถเข้าชมงานได้ วันนี้เรารวมร้านที่เข้าร่วมบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 พร้อมช่องทางการสั่งสินค้าแบบออนไลน์มาให้ค่ะ เผื่อเห็นในรีวิวแล้วอยากได้บ้างแต่ไม่รู้จะไปตามที่ไหน ลองมาดูในบทความนี้ได้เลยจ้า
หมวดต้นไม้


คลังต้นไม้ออนไลน์ที่รวมเอาทั้งไม้ดอกไม้ประดับได้เลือก ส่งตรงถึงบ้านทุกต้น มีเงินหลักสิบก็สามารถเป็นเจ้าของต้นไม้สวยๆ ได้แล้วค่ะ

ใครที่อยากได้ต้นไม้มาปลูกบนโต๊ะทำงานหรือในบ้านต้องร้านนี้เลยค่ะ คัดเลือกต้นไม้ต้นสวยขนาดพอเหมาะมาให้แล้ว แถมกระถางยังมินิมอลสวยงาม ไม่ต้องไปซื้อเปลี่ยนอีกด้วย 

สวรรค์ของคนรักต้นไม้ใบด่าง ร้านนี้รวมเอาไว้เกือบทุกชนิดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Philodendron Melanochrysum,  Alocasia Zebrina, Anthurium Vittarifolium และอีกมากมาย แนะนำให้ตามเพจตลอดๆนะคะ เพราะของหมดไวมาก
House of plants ไม้ด่าง ไม้ใบ ไม้หายาก : https://www.facebook.com/houseofplantsbynp

แหล่งรวมแคคตัสและไม้อวบน้ำที่น่ารักทั้งต้นไม้ น่ารักทั้งราคา สั่งออนไลน์ได้ หรือใครอยากเดินชมที่สวยสามารถโทรนัดล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 083 033 2689 ค่ะ

ร้านขายต้นไม้มงคล ต้อนไม้ฟอกอากาศ สัปปะรดสี เดป ในรูปแบบน่ารักๆ ตั้งโชว์ก็สวยแถมมีประโยชน์และมีคุณค่าอีกด้วย
ป๊าม๊าการ์เด้น : https://www.facebook.com/pamathegardener

ว่ากันว่าวงการกุหลบเข้าแล้วออกยากเหมือนกันนะคะ ถ้าได้ลองซื้อต้นแรกรับรองว่าจะต้องมีต้นต่อมาแน่นอน ร้านนี้มีกุหลาบให้เลือกซื้อทุกสายพันธุ์ มีหลายสี ทางร้านรับปลูก ดูแล รักษาและจัดสวนด้วยนะคะ สนใจก็ลองติดต่อไปได้เลย
จีระ โรส เนิสเซอรี่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี : https://www.facebook.com/jirarosepanatnikhom
หมวดหมอนเพื่อสุขภาพ


Oyasumi เป็นภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ฝันดี ดูแลหมอนนุ่มนิ่มแบบนี้นอนแล้วก็น่าจะฝันดีแน่ๆ ค่ะ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 มีหมอนแบบที่โรงแรมใช้ราคา 199 บาทเท่านั้น ไม่แน่ใจว่าถ้าสั่งออนไลน์จะมีโปรนี้มั้ย ลองถามดูได้นะคะ ที่นี่เค้าเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นความนุ่มสบายสูงสุด เหมาะสำหรับผู้สุขภาพเพราะปราศจากไรฝุ่นที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้

หมอนนุ่มๆ เหมือนได้นอนที่โรงแรมหรูต้องร้านนี้เลยค่ะ ที่นี่เค้าใช้เทคโนโลยีเส้นใยไมโครคลิมป์ (Micro-Crimp) นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้หมอนคืนตัวได้ดีกว่าหมอนปกติ  นุ่มแน่น ไม่ยวบ ไม่จับตัวเป็นก้อน ด้านนอกทอด้วยเส้นใยไมโครคลิมป์ผสมคอตต้อน 650 เส้นด้ายต่อ 10 ตร.ซม. นอกจากหมอนก้ยังมีเครื่องนอนอีกหลายอย่าง เช่น  Topper ผ้านวม เป็นต้น
หมอนโรงแรม 6 ดาว Luxury : https://www.facebook.com/Luxury6thailand

คนเป็นภูมิแพ้ถูกใจสิ่งนี้ เพราะร้านนี้มีหมอน ผ้าปูที่นอน และปลอกหมอนป้องกันไรฝุ่น ผลิตจากเส้นใยไมโครไฟเบอร์ที่เล็ก ละเอียด ทอสานแน่น จนทำให้ไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่นในที่นอนไม่สามารถผ่านขึ้นมาสัมผัสกับร่างกายเราได้ แถมหมอนยังออกแบบมาเพื่อลดอาการนอนกรนและลดอาการปวดคออีกด้วย
ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น Healthway Plus : https://www.facebook.com/healthwayplus

เป็นหมอนปรับสรีระและหมอนเพื่อสุขภาพที่นักกายภาพบำบัดเป็นผู้ออกแบบและให้คำแนะนำ โดยคำนึงถึงหลักการทางสรีระวิทยา เพื่อการรองรับสรีระร่างกาย และน้ำหนัก เพื่อให้การนอนเป็นการพักผ่อนที่แท้จริง

จาก Passion สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์เครื่องนอน มีทั้งหมอนที่ตอบโจทย์ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ รวมถึงสำหรับหนุนส่วนต่างๆ ของร่างกาย เพื่อให้นอนหลับสนิทและสบายมากขึ้น
หมวดบ้านสำเร็จรูป


บ้านไทยโฮม รับสร้างบ้านตั้งแต่บ้านทุกรูปแบบ แต่ที่ได้นำมาโชว์ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 และรับความสนใจมากก็คือน็อคดาวน์ระบบโครงสร้างเหล็ก สร้างเสร็จได้ในเวลาไม่นาน แข็งแรง พร้อมมี ระบบ Solar Cell Cool Air System นวัตกรรมการถ่ายเทอากาศและระบายความร้อนออกจากตัวบ้าน
บ้านไทยโฮมโกลด์ จำกัด : https://www.facebook.com/baanthaihome

The WILD รับออกแบบโรงงาน บ้านน็อคดาวน์ ออฟฟิต คาเฟ่ โดยแบบที่ฮิตที่สุดคือแบบ Loft เรียกได้ว่าเป็นพระเอกในโซนนี้เลยค่ะ คนเข้าชมไม่ขาดสาย ถ้าใครสนใจก็สามารถออกแบบร่วมกับทางบริษัทได้ วันมาติดตั้งจะมีรถ 10 ล้อขนมาวาง เสร็จ จบ เข้าอยู่ได้เลย
The WILD ผลิตอาคารสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์ : https://www.facebook.com/THEWILDmobile

บ้านน็อคดาวน์ที่ออกแบบมาได้โดนใจคนรุ่นใหม่ โดยนำวัสดุก่อสร้างที่มีอยู่ในท้องตลาดเมืองไทย มาสร้างบ้านสำเร็จรูปที่มีลักษณะเฉพาะตัว ราคาประหยัด ก่อสร้างติดตั้งในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมที่ดีที่สุด และยังสามารถใส่เทคโนโลยีให่้เป็นบ้านแบบ Smart living อย่างเต็มรูปแบบได้ด้วย
Archimodule l บ้านน็อคดาวน์ : https://www.facebook.com/archimodule.info/

บ้านสำเร็จรูปสไตล์รีสอร์ทมีหลากหลายแบบเลือกได้ตามใจ ใครอยากมีบ้านหลังเล็กๆ ทำรังแต่พอตัว 18 ตร.ม. ราคาประมาณ 256,000 บาทเท่านั้นค่ะ
บริษัท บ้านเศรษฐีโฮม จำกัด : https://www.facebook.com/baansetthihome
หมวดเสื้อผ้าใยธรรมชาติ



aim.simplylifestyle : https://www.facebook.com/aimbyake

Shibori and Natural dye by CooPure ผ้ามัดย้อม สีธรรมชาติ : https://www.facebook.com/CooPure


Kanhom : แก่นหอม ผ้าฝ้ายย้อมธรรมชาติ ผ้าพื้นเมือง : https://www.facebook.com/Kanhomnaturaldyes
หมวดผ้าม่าน


ผ้าม่านสวย ราคาถูก กันยูวี BY Nine Curtain : https://bit.ly/3dat7wn

ผ้าม่าน NN Design Curtain : https://www.facebook.com/nncurtain
จริงๆ แล้ว งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 มีสินค้าและบริการอีกหลายอย่างมากเลยนะคะ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งโดยปกติแล้วงานบ้านและสวนแฟร์ จะจัดงานปีละ 2 ครั้ง ช่วงต้นปี และอีกครั้งปลายปี ใครไปงานนี้ไม่ทันสั่งออนไลน์แล้วไม่จุใจรอปลายปีอีกทีได้เลยจ้า เรามีข่าวมาบอกแน่นอน!
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านและสวนแฟร์
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)