x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ" โอกาสทองที่ใครก็เป็นเจ้าของบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ในทำเลที่กำลังมาแรงอย่าง "บางนา"

icon 31 มี.ค. 63 icon 11,733
"เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ" โอกาสทองที่ใครก็เป็นเจ้าของบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ในทำเลที่กำลังมาแรงอย่าง "บางนา"

"เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ" โอกาสทองที่ใครก็เป็นเจ้าของบ้านแฝด บนทำเลมาแรง "บางนา"

ยุคนี้เป็นยุคแห่งบางนา-สุวรรณภูมิ เลยก็ว่าได้นะคะ เพราะนอกจากความสะดวกสบายที่มีอยู่แล้วของบางนา-สุวรรณภูมิ ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เกิดขึ้นบนทำเลบางนาแห่งนี้ จนทำให้ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์พากันเข้าไปลงทุนบนพื้นที่แห่งนี้กันอย่างหนาแน่น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และในเวลานี้มีโครงการหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ "เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ" โครงการบ้านใหม่ ที่มีทั้งทาวน์โฮม หน้าบ้านกว้างถึง 8 เมตร และบ้านแฝด สไตล์ Modern Scandinavian ที่มีความเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว ในราคาเริ่มต้นที่เอื้อมถึง เพียง 3.99 ล้านบาท เท่านั้น จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ


รายละเอียดโครงการ
  • เจ้าของโครงการ : เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์
  • ที่ตั้งโครงการ : ซอยกิ่งแก้ว 29 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
  • ขนาดพื้นที่โครงการ : 23 ไร่ 8.00 ตร.ว.
  • จำนวนบ้าน : 160 ยูนิต
  • แบบบ้าน : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร ที่ดิน 28-35 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม.
                 : บ้านแฝด ฟังก์ชันครบ อารมณ์บ้านเดี่ยว ที่ดิน 39-42 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม.
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : คลับเฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบริเวณพักผ่อน ลู่วิ่งกลางแจ้ง สวนสาธารณะ Playground เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Gate ทางเข้า-ออกโครงการ ระบบเข้า-ออกโครงการ ด้วยนวัตกรรม Access Control CCTV ทางเข้า-ออกโครงการ
  • ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านกว่าบาท
แบบบ้านของโครงการ
1. AMANDA (อแมนด้า) บ้านแฝด ฟังก์ชันครบ อารมณ์บ้านเดี่ยว ที่ดินเริ่มต้น 39 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน (ข้อดีของแบบบ้านแฝดมีอะไรบ้าง ดูได้ในบทความนี้)


2. IDAS (ไอดาส) ทาวน์โฮม หน้ากว้าง 8 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 28 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


นอกจากนี้ โครงการยังมีส่วนกลางที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Wellness Lifestyle โดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ได้แก่ คลับเฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบริเวณพักผ่อน ลู่วิ่งกลางแจ้ง สวนสาธารณะสไตล์ Modern European Playground เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Gate ทางเข้า-ออกโครงการ ระบบเข้า-ออกโครงการ ด้วยนวัตกรรม Access Control CCTV ทางเข้า-ออกโครงการ

ภาพจำลองทางเข้าด้านหน้าโครงการ ซุ้มประตูทางเข้าขนาดใหญ่ ห้อมล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว

ตัวอย่างภาพจำลองบรรยากาศภายในบ้าน

บนทำเล "บางนา-สุวรรณภูมิ" เป็นทำเลที่ยอดฮิตของคนหาบ้านมานานแล้ว และยังคงเป็นทำเลที่ผู้คนยังมองหาบ้านดีๆ ซักหลังมาตลอด ไม่เพียงแต่การอยู่อาศัยที่รองรับความสะดวกสบายทุกอย่าง ในเรื่องของสถานที่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนตัดสินใจให้อยู่อาศัยบนทำเลนี้เช่นกัน จุดเด่นที่สุดของทำเลนี้คือ อยู่ใกล้ "สนามบินสุวรรณภูมิ" ที่สามารถเดินทางโดยรถยนต์ได้เพียง 15 นาที เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ทำงาน หรือต้องการเดินทางด้วยเครื่องบิน เมื่ออยู่ "เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ" ก็จะช่วยตอบโจทย์ด้านนี้ได้เป็นอย่างดี
สนามบินสุวรรณภูมิ
ปัจจุบันสนามบินสุวรรณภูมิกำลังก่อสร้างขยับขยายออกเป็นเฟส 2 เพื่อรองรับผู้โดยสารให้ได้มากขึ้นถึง 60 ล้านคนต่อปี โดยคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนเมษายน 2563


ขอบคุณภาพจาก www.prachachat.net
สถานที่สำคัญรายล้อมอย่างครบครัน
นอกจากนี้ โครงการยังมีสถานที่สำคัญอื่นๆ รายล้อมโครงการอีกมากมาย และครบครันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 450 เมตรเท่านั้น ในส่วนของห้างสรรพสินค้าก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน โดยมีห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่อย่าง เซ็นทรัล วิลเลจ ที่สามารถเดินทางโดยรถยนต์ได้ภายใน 20 นาทีเท่านั้น และยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาสำคัญๆ อีกมากมาย อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ และมหาวิทยาลัยหัวเฉียว เป็นต้น


ดูแผนที่ และสถานที่สำคัญรอบๆ โครงการ จะเห็นได้ว่ารายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้และสะดวกมากทีเดียว







ต้องเรียกว่าทำเลนี้ สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้เกือบทุกวิธีเลย ไม่ว่าจะบนบกที่สามารถเดินทางได้ด้วยรถยนต์ หรือจะบนฟ้า อย่างรถไฟฟ้า หรือจะโดยสารด้วยเครื่องบิน ก็แสนจะสะดวกสบาย เพราะมีเส้นทางการเดินทางที่รองรับทั้งถนนหลัก ทางด่วน ทางรถไฟฟ้า และสนามบิน ครอบคลุมพื้นที่ทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ แบบที่สามารถเดินทางไปได้ทุกที่เลยทีเดียว
เดินทางบนถนน

หากใช้รถยนต์ สามารถเดินทางด้วยทางด่วน Motorway ลงที่ด่านกิ่งแก้วมายังโครงการได้

อีกเส้นทางหนึ่งคือ ใช้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก
เดินทางบนรางรถไฟทั้งบนดิน ใต้ดิน และลอยฟ้า

แผนที่เส้นทาง ทางรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการทั้งหมด จะเห็นว่ามีถึง 4 สายด้วยกัน คือสายสีเขียวอ่อน หรือ BTS, Airport Rail Link, สายสีเหลืองที่กำลังก่อสร้าง, และสุดท้ายรถไฟฟ้า Lightrail โปรเจกต์ในอนาคตที่เชื่อมต่อกับทั้งสายสีเขียวอ่อนและสายสีเหลือง ทำให้การเดินทางนั้นครอบคลุมและสะดวกสบายยิ่งขึ้น
Airport Rail Link


การเดินทางจากรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีลาดกระบังมายังโครงการ ซึ่งเราสามารถใช้รถไฟฟ้า Airport Rail Link นี้เดินทางไปยังสุวรรณภูมิก็ได้ หรือจะไปทางฝั่งเข้าเมืองก็ได้เช่นกัน
รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

แผนที่เส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง โดยโครงการจะอยู่ใกล้กับสถานีศรีเอี่ยม

ระยะทางจากสถานีศรีเอี่ยม ไปยังโครงการโดยประมาณ
รถไฟฟ้า Lightrail
รถไฟฟ้า Lightrail บางนา-สุวรรณภูมิ หรือรถไฟฟ้าสายสีฟ้าอ่อน มีจุดมุ่งหมายเพื่อเชื่อมต่อโครงข่ายระบบขนส่งมวลชนเข้าสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการประเมินความเหมาะสม และดึงเอกชนเข้าร่วมทุน มีทั้งหมด 14 สถานี ระยะทางประมาณ 18.3 กม. โดยสถานีที่ใกล้โครงการคือ สถานีกิ่งแก้ว

แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า Lightrail

โครงการ เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนถนนกิ่งแก้ว บริเวณซอยกิ่งแก้ว 29 ซึ่งทั้งซอยนั้นเป็นทางเข้าของโครงการเลยค่ะ สำหรับถนนกิ่งแก้วนั้นเป็นถนนใหญ่ 6 เลน มีเกาะกลาง เป็นถนนที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง มีร้านอาหารอยู่เยอะทั้งร้านเล็กแบบรถเข็น ไปจนถึงร้านอาหารภัตตาคารขนาดใหญ่ รวมไปถึงมีร้านจำพวกของตกแต่งบ้าน ซ่อมรถ ปั๊มน้ำมัน รวมไปถึงเซเว่น อิเลฟเว่น หรือ เทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส อยู่เยอะแยะเต็มไปหมดเลยทีเดียว

แผนที่บรรยากาศรอบๆ โครงการคร่าวๆ จะเห็นว่าอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิมากๆ ดูพิกัดได้ที่นี่

บรรยากาศถนนกิ่งแก้ว เป็นถนนใหญ่ 8 เลน มีเกาะกลางถนนตลอดแนว ซึ่งเกาะกลางถนนจะมีการประดับต้นไม้ และเสาไฟฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของถนนกิ่งแก้ว

บริเวณซอยกิ่งแก้ว 29 ที่เป็นที่ตั้งของโครงการ ด้านซ้ายมือเป็นปั๊มน้ำมันเชลล์

ซอย 29 เป็นซอยทางเข้าของโครงการ ปัจจุบันอยู่ในระหว่างก่อสร้างประมาณนี้ค่ะ

ปั๊มเชลล์เป็นปั๊มใหญ่ มีร้านอาหารค่อนข้างเยอะทีเดียว

ด้านขวามือจะมีร้านขายของเล็กๆ อยู่

บนถนนกิ่งแก้วจะมีเซเว่นอยู่หลายสาขา

Tesco Lotus Express ก็มีเช่นกัน

ร้านอาหารเกาะลันตา สุดอลังการบนถนนกิ่งแก้ว

และมีร้านอาหารทานง่ายๆ อยู่เรียงรายตลอดแนวถนนกิ่งแก้วเลยค่ะ

ทำเล "บางนา" เป็นทำเลที่มีผู้ประกอบการลงทุนด้านที่อยู่อาศัยอยู่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสทอง และช่วงเวลาที่ดีของผู้ที่กำลังมองหาบ้านอยู่พอดีเลยค่ะ สำหรับโครงการ เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ มีแบบบ้าน 2 แบบ แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร และบ้านแฝด ที่ผนังบ้านไม่ติดกัน เป็นอิสระและให้ความเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว ฟังก์ชันครบ อารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ยูนิตน้อย ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท* 
สำหรับใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1232 หรือเว็บไซต์ https://www.realasset.co.th/
แท็กที่เกี่ยวข้อง เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ sense bangna - suvarnabhumi เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ (sense bangna - suvarnabhumi)
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)