x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว "เมอริท เพลส บางนา" บ้านที่ทำธุรกิจได้บนทำเลที่ใช่ในงบ 5 ล้านต้นๆ จบครบที่เดียว!

icon 31 ต.ค. 62 icon 15,728
พรีวิว "เมอริท เพลส บางนา" บ้านที่ทำธุรกิจได้บนทำเลที่ใช่ในงบ 5 ล้านต้นๆ จบครบที่เดียว!

พรีวิว "เมอริท เพลส บางนา" บ้านที่ทำธุรกิจได้บนทำเลที่ใช่ในงบ 5 ล้านต้นๆ จบครบที่เดียว!

เคยไหม? ที่มีบ้านแล้วอยากเริ่มค้าขายหรือทำธุรกิจจากบ้าน "เมอริท เพลส บางนา" โครงการที่เป็นได้ทั้งบ้านและออฟฟิศ ตั้งอยู่บนทำเล "บางนา" ที่เรียกได้ว่าฮอตมากในขณะนี้ เป็น 1 ในโครงการแนะนำที่ตอบโจทย์ เพราะเป็นทำเลที่ครบพร้อมไปด้วยความต้องการพื้นฐานของชีวิตทุกด้านอย่าง ที่อยู่อาศัย, สถานที่หาของกินของใช้, สถานศึกษา, สถานพยาบาล แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ และการเดินทางที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เพื่อมาตอบโจทย์การเดินทางที่ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น และยังมีอีกหลายอย่างที่เราจะมาพูดถึง "บางนา" กันในวันนี้ ถ้าหากจะมองให้เป็นทำเลเพื่อธุรกิจ ก็สามารถทำได้ หรือจะมองให้เป็นที่อยู่อาศัยพร้อมใช้ชีวิต ก็เป็นเรื่องที่ดีไม่แพ้กัน เรามาดูกันว่าโครงการ "เมอริท เพลส บางนา" ตั้งอยู่ไหน และทำเลเป็นอย่างไรบ้าง มาร่วมสัมผัสการใช้ชีวิตเหนือระดับบนสังคมคุณภาพ เอกสิทธิ์พิเศษ 50 ครอบครัว มีความเป็นส่วนตัว ไม่แออัด ไปดูกันเลยค่ะ


"บางนา - วงแหวน" เป็นทำเลที่มีถนนตัดผ่านค่อนข้างเยอะและครอบคลุม ทำให้สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก และเชื่อมต่อไปได้หลายทาง โดยเฉพาะถนนวงแหวนฯ นั้นสามารถเดินทางไปได้ทั่วทั้งกรุงเทพฯ เลยทีเดียว ในโซนบางนา-วงแหวน ยังมีถนนที่เชื่อมต่อการเดินทางเข้านอกออกเมืองได้ด้วยถนนสุขุมวิท ยาวไปจนถึงชลบุรี และยังมีถนนทางพิเศษอีก อาทิ Motorway และทางพิเศษบูรพาวิถี เป็นต้น

แผนที่ตั้งโครงการ แสดงเส้นทางถนนรอบๆ โครงการ และสถานที่สำคัญใกล้เคียง
การเดินทางที่นอกเหนือจากรถยนต์แล้ว รถไฟฟ้าก็เป็นอีกเรื่องที่สะดวกเช่นกัน ซึ่งทำเลบางนาก็มีรถไฟฟ้าตัดผ่านถึง 4 สาย ปัจจุบันรถไฟฟ้าที่สามารถใช้ได้คือ รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา และรถไฟฟ้า Airport Rail Link ช่วงสถานีบ้านทับช้าง ซึ่งตอนนี้มีโปรเจกต์รถไฟฟ้ารออยู่อีก 2 สาย คือ สายสีเหลืองที่ปัจจุบันเริ่มก่อสร้างแล้ว สถานีที่ใกล้กับโครงการคือ สถานีศรีเอี่ยม นอกจากนี้ยังมีสายสีฟ้าอ่อน หรือ Lightrail บางนา-สุวรรณภูมิ ที่มีสถานีวัดสลุด อยู่ใกล้ๆ กับโครงการอีกด้วย

แผนที่แสดงสายรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการทั้งหมด
Airport Rail Link
จากโครงการสามารถเดินทางมายังรถไฟฟ้า Airport rail Link ได้ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีบ้านทับช้าง

แผนที่เส้นทางสถานีของ Airport Rail Link
สายสีเหลือง
สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ปัจจุบันอยู่ในระหว่างก่อสร้าง เริ่มมีไซต์งานและการกั้นกลางถนนในบางช่วงขึ้นมาบ้างแล้ว โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ประมาณปี พ.ศ. 2564 เมื่อเปิดใช้บริการแล้ว ก็เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย สำหรับสถานีที่อยู่ใกล้โครงการเมอริท เพลส บางนา คือ สถานีศรีเอี่ยม

แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง
Lightrail
รถไฟฟ้า Lightrail บางนา-สุวรรณภูมิ หรือรถไฟฟ้าสายสีฟ้าอ่อน มีจุดมุ่งหมายเพื่อเชื่อมต่อโครงข่ายระบบขนส่งมวลชนเข้าสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปัจจุบันอยู่ในระหว่างยื่นเรื่องขอ EIA ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการเปิดประมูลได้ในช่วงปี พ.ศ. 2562-2563 และคาดว่าน่าจะเปิดให้ใช้บริการได้ในปี 2567

แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า Lightrail

ในด้านการอยู่อาศัย สิ่งจำเป็นพื้นฐานอย่างพวกการหาของกินของใช้ ไม่ว่าจะไปทางไหนของย่านบางนา ก็มีห้างฯ ร้านค้าต่างๆ คอยบริการให้เรา ทั้ง Supermarket อย่าง Tesco Lotus, Big C ก็มีอยู่เยอะมาก หรือจะเป็น Mini Store อย่าง 7-11 ก็มีอยู่ทุกที่ นอกจากนี้ถ้าหากอยากจะผ่อนคลายในวันหยุด เดินห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ก็มีเช่นกัน ทั้ง Mega บางนา, Central Village, Seacon ศรีนครินทร์ เป็นต้น
ห้างสรรพสินค้า


โรงพยาบาล

สถานศึกษา

สถานที่อื่นๆ



โครงการ "เมอริท เพลส บางนา" ตั้งอยู่ในซอยมหาชัย ห่างจากถนนบางนา-ตราด กม.10 ประมาณ 1.2 กม. บรรยากาศโดยรอบของที่ตั้งโครงการส่วนใหญ่จะเป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรร และมีบ้านเรือนส่วนตัวของผู้คนอาศัยอยู่ค่อนข้างเยอะ เรียกว่าเป็นชุมชนๆ หนึ่งได้เลย นอกจากนี้ยังมีตลาด ร้านค้าต่างๆ ทั้ง Mini Big C, 7-11, และ Tesco Lotus Express ทำให้พื้นที่นี้สามารถเปิดเป็นร้านค้าต่างๆ ก็ได้ หรือแม้แต่จะอยู่อาศัยก็มีทุกอย่างโดยรอบครบครัน โดยไม่ต้องไปไหนไกลๆ

บรรยากาศรอบๆ โครงการ พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นแนวราบ ที่อยู่อาศัย บ้านเรือน ร้านอาหาร และร้านค้าทั่วไป

ปัจจุบันโครงการกำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง ด้านหน้าล้อมรั้วไว้แบบนี้

บนพื้นที่ 6 ไร่ กว้างขวางและเป็นส่วนตัว

ถนนด้านหน้าโครงการเป็นถนน 4 เลน

บรรยากาศด้านหน้าโครงการบริเวณสำนักงานขาย มีที่จอดรถในร่ม ไว้บริการลูกค้า

ท่านใดสนใจเข้าไปติดต่อที่สำนักงานขายตรงนี้กันได้เลย

มี Mini Big C อยู่ใกล้โครงการ เพียง 100 เมตร เท่านั้น

มี Tesco Lotus Express และรอบๆ ก็ยังมีตลาดอีกมากมาย

"เมอริท เพลส บางนา" มีให้เลือกทั้งแบบบ้านโฮมออฟฟิศ และแบบบ้านแนวคิดใหม่ ที่ให้อารมณ์แบบบ้านเดี่ยว มีทั้งหมด 50 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ทำให้บ้านแต่ละหลังนั้นมีความเป็นส่วนตัว ไม่แออัด ตัวบ้านออกแบบมาเพื่อเน้นการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยสูงสุด ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ นอกจากนี้โครงการยังมีระบบ Smart Home สามารถใช้งานผ่าน Application ในมือถือได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ ทำให้ "เมอริท เพลส บางนา" มีความสมดุล ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเพื่อทำธุรกิจ หรืออยู่อาศัยแบบครอบครัว ก็ตอบโจทย์
ข้อมูลโครงการ
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท สุวรรณภูมิ เออีซี จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ : ถนนบางนา-ตราด กม.10 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
  • ขนาดพื้นที่โครงการ : 6 ไร่
  • แบบบ้าน และจำนวนบ้าน : M Biztown (Home Office) จำนวน 22 ยูนิต บ้านแนวคิดใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยว จำนวน 28 ยูนิต รวม 50 ยูนิต
  • ขนาดที่ดิน : Home Office เริ่ม 17.50 – 27.66 ตร.ว. / บ้านแนวคิดใหม่ 37.38 – 44.78 ตร.ว.
  • ขนาดพื้นที่ใช้สอย : Home Office 253 - 354 ตร.ม. / บ้านแนวคิดใหม่ 174 ตร.ม.
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : ระบบ Smart Home, มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม Key Card และกล้องวงจรปิด
  • ราคาเริ่มต้น 5 ล้านกว่าบาท
การเดินทางเข้า-ออกโครงการ

ขาเข้าเส้นทางที่ 1 มาทางถนนบางนา-ตราด กม.8 เข้าซอยมหาชัย

ขาเข้าเส้นทางที่ 2 เข้าทางซอยหมู่บ้านบางพลีนิเวศน์ (มีค่าผ่านด่านทางเข้า-ออก)

ขาออกเส้นทางที่ 1 ออกไปถนนบางนา-ตราด


ขาออกเส้นทางที่ 2 ออกทางซอยหมู่บ้านบางพลีนิเวศน์ (มีค่าผ่านด่านทางเข้า-ออก)
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ
  1. ให้คุณอุ่นใจด้วย Main Entrance แบบ Double Gate พร้อม Access Keycard
  2. พร้อมระบบ Smart Home Intelligent สามารถเชื่อมต่อผ่าน Smart Phone
  3. รองรับ Internet Fiber Optic ทั้งโครงการ
  4. มั่นใจในความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV พร้อมระบบ Magnetic Sensor และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

แบบบ้าน
บ้านในโครงการมี 2 แบบคือ โฮมออฟฟิศ และบ้านแนวคิดใหม่ ใช้นวัตกรรมประหยัดพลังงาน ตัวบ้านมีการระบายอากาศได้ดีด้วยวัสดุก่อสร้าง Q-CON (อิฐมวลเบา) และมีช่อง Sky Light เพิ่มความสว่างภายในบ้าน พร้อมใช้วัสดุระดับ premium ในส่วนของ Smart Home เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในตัวบ้าน เราสามารถดูกล้องวงจรปิดผ่าน Application มือถือได้อย่าง Real Time
1. แบบบ้านโฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น (M Biztown) Style Modern พร้อม Rooftop เหนือระดับด้วย customizable rooftop พื้นที่พักผ่อนเพื่อการใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง สะท้อนความสำเร็จที่คุ้มค่าทุกการลงทุน หน้ากว้าง 4 เมตร 3 ห้องนํ้า จอดรถ 1 - 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.50 - 27.66 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 253 - 354 ตร.ม. ราคาเริ่ม 5 ล้านต้น


2. บ้านแนวคิดใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยว 2 ชั้น Style Modern เปิดประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยที่สามารถเลือกได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นคุณ Your Style Your Home หน้ากว้าง 7 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นคุณ ที่จอดรถ 2 คัน ค่ะ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 37.38 - 44.78 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ราคาเริ่ม 5 ล้านต้น


บรรยากาศภายในโครงการ















เตรียมพบกับบ้านแนวคิดใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน และ M Biztown 3.5 ชั้น "เมอริท เพลส บางนา" ราคาเริ่มต้น 5 ล้านกว่าบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ 100,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 065-205-9188 หรือเว็บไซต์ http://www.meritplace.com/
แท็กที่เกี่ยวข้อง เมอริท เพลส บางนา merit place bangna
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)