x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จองบ้าน-คอนโด ออนไลน์ กับ ออริจิ้น แสนสิริ อนันดา ผ่าน Lazada และ Shopee มีโครงการอะไร ได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง ?

icon 24 ต.ค. 62 icon 3,032
จองบ้าน-คอนโด ออนไลน์ กับ ออริจิ้น แสนสิริ อนันดา ผ่าน Lazada และ Shopee มีโครงการอะไร ได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง ?

จองบ้าน-คอนโด ออนไลน์ กับ ออริจิ้น แสนสิริ อนันดา ผ่าน Lazada และ Shopee มีโครงการอะไรบ้าง ?

เมื่อเวลาผ่านมาจนถึงยุคสมัยที่การซื้อของออนไลน์เป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงได้ จนมาถึงวันที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์บางแห่งก็หันมาเจาะตลาดโลกออนไลน์ให้ลูกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นด้วย กระทั่งหันมาจับมือกับแพล็ตฟอร์ม Online Shopping ชื่อดังอย่าง Lazada และ Shopee เพื่อเปิดให้จองคอนโดออนไลน์ได้อย่างสะดวกและเป็นระบบ โดยปัจจุบันมีอยู่ 3 เจ้าใหญ่ๆ ที่กำลังดำเนินการอยู่ คือ "ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้", "แสนสิริ" และ "อนันดาฯ" บทความนี้จะพาทุกคนไปดูวิธีการจองคอนโดออนไลน์ พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ของการจองออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ Lazada และ Shopee กันค่ะ

ทั้ง 3 บริษัท "ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้", "แสนสิริ" และ "อนันดาฯ" ต่างก็มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการจองออนไลน์ผ่าน LazMall และ Shopee ด้วยกัน แต่ทั้งนี้เนื่องจากโปรโมชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โปรโมชั่นที่เรานำมาเสนอด้านล่าง อาจจะยังไม่อัปเดต ซึ่งต้องติดตามข่าวสารจากทางร้านค้าอยู่บ่อยๆ กันด้วยนะคะ


โครงการที่เข้าร่วมของทางฝั่งออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และแสนสิริ ผ่าน Lazmall จะเป็นคอนโดมิเนียมทั้งหมด และยกมาเป็นบางห้องของโครงการนั้นๆ สำหรับของอนันดา ที่เปิดผ่าน Shopee จะมีให้เลือกทั้งบ้าน และคอนโดมิเนียม ซึ่งจะระบุตำแหน่งแปลงบ้าน และตำแหน่งห้องมาให้ด้วย อย่างไรก็ตามโครงการทั้งหมดที่ทั้ง 3 บริษัทนำมาเปิดจองออนไลน์ มีการหมุนเวียนเปลี่ยนโครงการอยู่บ่อยครั้ง สำหรับโครงการที่เรานำมาเสนอนี้จะเป็นโครงการที่เปิดจองออนไลน์อยู่ ณ เดือน ตุลาคม 2562 ซึ่งมีดังต่อไปนี้ค่ะ

โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ





โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษ (เตรียมพบกับแคมเปญดีๆ จากแสนสิริอีกครั้งเร็วๆ นี้)





โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษ







ตัวอย่างขั้นตอนการจองจาก Origin
ก่อนอื่นเราต้องเข้าไปที่หน้าเว็บ http://www.lazada.co.th สำหรับผู้ที่เคยใช้งานการช็อปปิ้งออนไลน์ผ่าน Lazada มาบ้างแล้วนั้นอาจจะคุ้นเคยกับการใช้งาน แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยใช้งานมาก่อน เบื้องต้นต้องมีการสมัครสมาชิกผ่าน Lazada ก่อนค่ะ เข้าไปสมัครได้ที่นี่

พอได้ Account มาแล้ว เราก็สามารถช็อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างสบายใจ หน้าแรกของ Lazada จะมีรวมสินค้าหลายๆ อย่าง ของหลายๆ ร้านไว้ด้วยกัน แต่จะมีในส่วนที่เรียกว่า LazMall ที่เป็นฟังก์ชันของทาง Lazada ทำไว้รองรับพวกแบรนด์ใหญ่ๆ หรือ "ร้านค้าทางการ" เอาไว้ ซึ่งทาง "ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้" และ "แสนสิริ" ก็อยู่ในหมวดของ LazMall ด้วย นอกจากนี้ เรายังสามารถค้นหาร้านค้าทั้งสองได้จาก Tab Search ตามภาพด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ส่วนขั้นตอนการจองออนไลน์นั้น ไปดูกันเลยค่ะ
1. เลือกโครงการที่ต้องการ
หน้าแรกของเว็บไซต์ร้านค้า จะมีลิสต์รายการแต่ละโครงการไว้ให้เลือก เมื่อเราเลือกโครงการที่สนใจแล้ว ก็กดเข้าไปดูรายละเอียดที่รูปโครงการได้เลย จะมีบอกจุดเด่น และรายละเอียดเบื้องต้น แต่ถ้าใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมว่ามีห้องรูปแบบไหนอีกบ้าง ก็สามารถเข้ามา Search หาดูต่อได้ในเว็บไซต์ Checkraka.com หมวด "คอนโด" ได้เลยจ้า

2. กดปุ่ม "ซื้อเลย"
จากนั้นก็กดปุ่ม "ซื้อเลย" โครงการนั้นก็จะเข้าไปอยู่ในระบบรอจ่ายเงิน แต่ถ้าเราอยากจองหลายโครงการก็สามารถเลือก "เพิ่มลงรถเข็น" แล้วค่อยเข้าไปเลือกโครงการอื่นต่อก่อนได้ แต่ถ้าเรากด "ซื้อเลย" แล้ว มันก็จะเด้งไปที่หน้าให้เราจ่ายเงิน 


3. กดปุ่ม "สั่งซื้อ"
ถ้าเรามีคูปอง หรือรหัสส่วนลด ก็สามารถกรอกที่ช่องข้างๆ นี้ได้ จากนั้นก็กด "สั่งซื้อ"

4. ชำระเงิน
จากนั้นจะเด้งไปที่หน้า "ชำระเงิน" โดยจะมีวิธีการจ่ายเงินให้เราเลือก ดังนี้ บัตรเครดิต/บัตรเดบิต, โมบายแบงค์กิ้ง/เอทีเอ็ม แนะนำโมบายแบงค์กิ้ง (ไม่มีค่าธรรมเนียม), อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง มีเคพลัส, ชำระเงินผ่านทางเคาเตอร์เซอวิส, ทรูมันนี่ วอลเล็ต

5. รอการติดต่อกลับจากโครงการ
เมื่อกดสั่งซื้อจะได้อีเมลยืนยันจาก Lazada และทางโครงการจะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันภายใน 24 ชม. ให้นำอีเมลไปที่โครงการเพื่อทำสัญญาต่อไปภายใน 7 วัน และทำการโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 1 เดือน


การเลือกซื้อบ้าน หรือคอนโดผ่านระบบออนไลน์ก็มีทั้งข้อดีและข้อควรปรับปรุงในตัวของมันอยู่แล้ว สำหรับใครที่ชอบช็อปปิ้งออนไลน์ก็อาจจะมองว่ามันสะดวกดี แถมยังรวดเร็ว แต่ในอีกด้านหนึ่ง การที่เราไม่เห็นของ ไม่ได้ไปดูของจริงว่าเป็นอย่างไร ก็อาจจะทำให้การตัดสินใจอะไรบางอย่างของเราผิดพลาดไปได้ แต่อย่างไรก็ตามเดี๋ยวนี้ก็มีเว็บไซต์ที่รีวิวห้องคอนโด และให้ข้อมูลเกี่ยวกับคอนโดอยู่มากมาย ซึ่งอาจจะพอช่วยให้ข้อมูล และการตัดสินใจของเราหนักแน่นขึ้น (เช็คราคา.คอมก็มีรีวิวเยอะแยะเลยนะ อิอิ) และเชื่อว่าในอนาคต น่าจะมีหลากหลายบริษัทที่หันมาเปิดระบบให้จองออนไลน์มากขึ้นด้วยค่ะ


การจองโครงการบ้าน คอนโดออนไลน์ ถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่เสียทีเดียวนะคะ และคาดว่าในอนาคตน่าจะได้รับความนิยมมากขึ้น จนทำให้อีกหลายๆ บริษัทอาจจะเริ่มหันมาใช้ระบบนี้กันมากขึ้น อย่างไรก็ตามทั้ง 3 บริษัทนี้เองก็มีการอัปเดตโปรโมชั่นใหม่ๆ อยู่เสมอ และคอยทำแคมเปญใหม่ๆ ที่น่าสนใจสำหรับชาวออนไลน์เป็นพิเศษ ซึ่งในอนาคตมีอะไรอัปเดต ทางเราจะรีบนำมาเพิ่มเติมให้อย่างแน่นอนค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง lazada shopee ซื้อคอนโดออนไลน์ ของคอนโดออนไลน์ จองบ้านออนไลน์ จองคอนโดออนไลน์ ซื้อบ้านผ่าน shopee ซื้อบ้านผ่าน lazada
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)