x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาเปลี่ยนน้ำท่วมให้เป็นเรื่องเล็ก เมื่อเรามี เต็นท์ลอยน้ำ!!!

icon 20 ต.ค. 60 icon 5,578
มาเปลี่ยนน้ำท่วมให้เป็นเรื่องเล็ก เมื่อเรามี เต็นท์ลอยน้ำ!!!

มาเปลี่ยนน้ำท่วมให้เป็นเรื่องเล็ก เมื่อเรามี เต็นท์ลอยน้ำ!!!

ประเทศไทยมีปัญหาน้ำท่วมกันทุกปีค่ะ จะท่วมมากท่วมน้อย ก็แล้วแต่ความรุนแรงของพายุ และความสามารถในการจัดการปัญหาเรื่องน้ำๆ ของหน่วยงานนู้นหน่วยงานนี้ (เอ๊ะ!) ใครที่ต้องขนข้าวของ อพยพออกจากบ้านไปค้างอ้างแรมที่อื่น ถ้ามี "เต็นท์ลอยน้ำ" ที่เราภูมิใจนำเสนอในวันนี้ รับรองคุณต้องร้อง ว้าวว คือดีย์ๆ! แน่นอน
เจ้าเต็นท์ลอยน้ำหลังแรกของโลกนี้ เป็นงานออกแบบของ SmithFly บริษัทขายอุปกรณ์กลางแจ้ง ที่โอไฮโอ ของสหรัฐฯ ตัวเต็นท์หนาถึง 6 นิ้ว กันน้ำได้สบายหายห่วง เป็นเต็นท์แบบพองลมนะคะ ไม่มีบรรดาโครงเหล็กระโยงระยาง ตรงกลางเป็นโดมสูง ถ้าคุณไม่ตัวสู๊งสูงจนเกินไป... ก็น่าจะยืนได้สบาย


ภายในมีเบาะสำหรับนั่งหรือนอนก็ได้ บรรจุงมาพร้อมกระเป๋าขนาดพกพา อุปกรณ์ซ่อมแชม และแถมปั๊มลมให้ด้วย น้ำหนักเต็นท์รวมๆ ประมาณ 50 ปอนด์ค่ะ



งานออกแบบเต็นท์ลอยน้ำสุดล้ำในครั้งนี้ เค้าไม่ได้ทำออกมาเล่นๆ นะคะ เพราะเค้าทำออกมาขายค่ะ ราคาเบาะๆ $1274.15 (ประมาณ 40,000 บ.) พรีออเดอร์วันนี้ คุณจะได้รับของช่วง ธ.ค. ปีนี้ หรือไม่ก็ ม.ค. ปีหน้า ถ้าบ้านใครผ่านเหตุการณ์น้ำท่วมไปแล้ว สินค้ายังไม่ถึงมือ เก็บไว้นั่งเล่น นอนเล่นชมดาวตกที่คลองหลังบ้านก็เก๋อยู่นะ ... 
ดูรายละเอียดสินค้าและวิธีสั่งซื้อ ได้ที่ SmithFlywww.smithfly.net/collections/watercraft/products/shoal-tent
ขอบคุณข้อมูล : www.smithfly.netwww.housebeautiful.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของแต่งบ้าน ตกแต่งบ้าน น้ำท่วม เต็นท์ อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง camping
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)