x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อินทรีกรุ๊ป โชว์นวัตกรรม "กรีน อินโนเวชั่น"

icon 27 เม.ย. 59 icon 2,245
อินทรีกรุ๊ป โชว์นวัตกรรม "กรีน อินโนเวชั่น"
อินทรีกรุ๊ป ร่วมงาน สถาปนิก’59 นำผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ร่วมออกบูธ ภายใต้แนวคิด "กรีน อินโนเวชั่น"


อินทรีกรุ๊ป ร่วมงาน สถาปนิก’59 นำผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ร่วมออกบูธ ภายใต้แนวคิด "กรีน อินโนเวชัน" แนวคิดแห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความทันสมัยและปลอดภัยต่อการใช้งาน เผยมองภาพรวมเศรษฐกิจครึ่งปีหลังเริ่มฟื้นตัว คาดยอดขายปีนี้ยังเติบโตดี

นายศิวะ มหาสันทนะ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า "อินทรีกรุ๊ป"  ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้ผลิตปูนซีเมนต์รายใหญ่ของประเทศ, บริษัท คอนวูด จำกัด ผู้นำตลาดไฟเบอร์ซีเมนต์, บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จรายใหญ่ และบริษัท อินทรี ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอิฐมวลเบาคุณภาพสูง ได้ผนึกกำลังเพื่อนำเสนอนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างและตกแต่งที่อยู่อาศัยจากอินทรีกรุ๊ป ให้กับกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ กลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มผู้รับเหมา และกลุ่มเจ้าของบ้านผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในงาน สถาปนิก’ 59  ณ บูธหมายเลข F301 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับบูธของ "อินทรีกรุ๊ป" ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เน้นการใช้แนวเส้นและรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่าย ผสมผสานการการใช้วัสดุตกแต่งที่ดูทันสมัย จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยและประยุกต์ให้เข้ากับธรรมชาติ โดยสะท้อนถึงจุดเด่นจากผลิตภัณฑ์ อินทรีกรุ๊ป ซึ่งได้เน้นแนวทางการสร้างนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์การก่อสร้างในอนาคต โดยเป็นวัสดุก่อสร้างที่มีความทันสมัย ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน มีความสวยงาม และได้นำผลิตภัณฑ์ของอินทรีกรุ๊ป อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์อินทรีมอร์ตาร์ (ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป), INSEE ThruCrete (คอนกรีตที่ดูดซับความร้อนและระบายน้ำได้อย่างรวดเร็ว) INSEE CLC Wall Solution (ผนังคอนกรีตมวลเบา), INSEE Superblock  Wall Panel (ผนังสำเร็จรูป อินทรี ซุปเปอร์บล๊อก) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ CONWOOD Decorative Panel Rhythm (ไม้ตกแต่งผนัง คอนวูด รุ่นริทึ่ม) และ CONWOOD Decorative Panel Array (ไม้ตกแต่งผนัง คอนวูด รุ่น อะเรย์) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักออกแบบและผู้เข้าชมงาน
"การเจาะตลาดในภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทางองค์กรหลีกเลี่ยงการแข่งขันด้านราคาโดยเน้นการขายสินค้าคุณภาพดีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งมีการพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์อินทรีกรุ๊ป เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานทั้งเรื่องของรูปแบบและคุณภาพผลิตภัณฑ์ สำหรับเศรษฐกิจไทยในปี 2559 คาดการณ์ว่าจะมีอัตราการขยายตัวร้อยละ 3 - 4 โดยมีแรงขับเคลื่อนหลัก มาจากการใช้จ่ายและการลงทุนภาครัฐ โดยเฉพาะโครงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ ช่วยผลักดันการลงทุนภาคเอกชนให้ขยายตัวดีขึ้น นอกจากนี้ทางองค์กรยังได้ขยายฐานธุรกิจออกไปยังตลาดต่างประเทศ เพื่อสร้างช่องทางขายเพิ่มเติม อีกทั้งภาครัฐมีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง จึงคาดว่าจะเห็นการเติบโตของเศรษฐกิจที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง และมั่นใจว่ายอดขายปีนี้จะเติบโตได้ดี" นายศิวะ กล่าว
นายมนตรี นิธิกุล รองประธานอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภายใต้ภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูงนั้น ทางบริษัทเน้นการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ด้วยการเน้นการขายโซลูชั่นคือการขายสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการบริการให้กับลูกค้า เช่น บริการรถโม่เล็ก (RMX Solutions) จากอินทรีคอนกรีต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายย่อย และเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการใช้งาน บริการจัดส่ง ด้วยรถโม่เล็กที่มีความคล่องตัว และรวดเร็วในการจัดส่ง จึงสามารถจัดส่งได้ในซอยเล็กๆ ที่รถใหญ่เข้าถึงยากได้, INSEE Wall and Floor Solutions บริการออกแบบและติดตั้งผนังและพื้น โดยช่างชำนาญการภายใต้ความควบคุมของ บริษัท นครหลวงคอนกรีต จำกัด, INSEE Mortar Bulk Solution ปูนสำเร็จรูปอินทรีมอร์ตาร์ ชนิดผง ทางเลือกใหม่เพื่อตอบโจทย์และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานสำหรับโครงการอาคารสูง และระบบผนังอิฐมวลเบา  INSEE Superblock Panel ที่ช่วยออกแบบให้กับลูกค้า จึงช่วยลดเวลาการทำงานและประหยัดค่าใช้จ่าย  ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการดังกล่าวของอินทรีกรุ๊ป ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  นายมนตรี กล่าว
นายกิตติ บุญประคอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวูด จำกัด ในเครือ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) บริษัทได้ดำเนินนโยบายเพื่อตอบโจทย์ขอ อินทรีกรุ๊ป โดยเน้นการขายผลิตภัณฑ์พร้อมกับระบบโซลูชั่น พร้อมนำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งผลิตภัณฑ์คอนวูด ถือเป็นสินค้าพรีเมียมในตลาดไฟเบอร์ซีเมนต์ ด้วยกระบวนการผลิตทำให้คอนวูดสามารถปรับแต่งพื้นผิวผลิตภัณฑ์ได้หลากหลาย ทำให้มีทางเลือกสำหรับงานดีไซน์มากขึ้น ซึ่งในงานสถาปนิกปีล่าสุดนี้ เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์  ได้แก่ CONWOOD Decorative Panel Rhythm (ไม้ตกแต่งผนัง คอนวูด รุ่นริทึ่ม) และ CONWOOD Decorative Panel Array (ไม้ตกแต่งผนัง คอนวูด รุ่น อะเรย์) โดยเน้นการออกแบบที่สามารถโชว์มิติของระนาบ และจังหวะของเส้นสายบนพื้นผิววัสดุ เพื่อสร้างทางเลือกการออกแบบรูปแบบใหม่ๆ ให้กับกลุ่มสถาปนิก มัณฑนากร และกลุ่มเจ้าของบ้านที่รักการออกแบบ  โดยคอนวูดยังยืนหยัดถึงความเป็นผู้นำตลาดไฟเบอร์ซีเมนต์ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมและเป็นเอกลักษณ์ของคอนวูด ได้แก่ ไม้เชิงชาย 2 in 1 และกลุ่มผลิตภัณฑ์ไม้พื้น ซึ่งมีคุณสมบัติและผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง ทนทานทุกสภาพอากาศ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงถือเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “Green Innovation” ที่นำมาเสนอในงานสถาปนิกปีนี้ นายกิตติ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1732 หรือ www.siamcitycement.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)