x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น... เท่ๆ ด้วยทรงสี่เหลี่ยม

icon 23 มี.ค. 59 icon 8,498
แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น... เท่ๆ ด้วยทรงสี่เหลี่ยม

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น... เท่ๆ ด้วยทรงสี่เหลี่ยม

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นแบบบ้านที่เรียบง่ายที่สุดก็ว่าได้ค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมหรือทำเลแบบไหนก็ตาม ยังคงเป็นที่นิยมอยู่เสมอ วันนี้เรามีแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้นมาฝากกันค่ะ  บ้านดีไซน์เก๋ๆ ด้วยทรงสี่เหลี่ยมง่ายๆ
แบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สำหรับครอบครัวขนาดกลาง ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่ห้องรับแขก, ห้องครัว, ห้องน้ำ และชานบ้านยื่นออกไปแบบ Open Air ส่วนชั้น 2 เป็นพื้นที่ของการพักผ่อน 3 ห้องนอนและห้องน้ำในตัว แอบมีมุมทำงานเล็กๆ หรือทำเป็น Walk-in Closet ด้วยนะคะ 

แบบแปลนชั้นล่าง

แบบแปลนชั้น 2
แบบบ้านเป็นทรงสี่เหลี่ยมธรรมดา แต่ดีเทลต่างๆ ไม่ได้ธรรมดาไปด้วยนะคะ ตัวบ้านทาสีขาวครีม ตัดกันกับไม้ระแนงสีน้ำตาลบุที่ประตู, หน้าต่าง รวมถึงซุ้มไม้ระแนงเล็กๆ ข้างบ้าน มีที่จอดรถแถมด้วยทางเดินปูแผ่นปูง่ายๆ หน้าบ้าน



หลังบ้านเป็นมุมพักผ่อนค่ะ มีซุ้มระแนงไม้สำหรับวางโต๊ะกินข้าว มีบ่อน้ำเล็กๆ เอาไว้เลี้ยงปลาสวยงามหรือปลูกไม้น้ำเพิ่มความเขียวให้กับบ้าน แถมท้ายชานบ้านกว้างๆ สำหรับวางเก้าอี้นอนตัวยาวรับลมธรรมชาติ ง่ายๆ แบบไม่มีพิธีรีตองอะไรมากมาย ความไม่เยอะนี่แหละค่ะถือเป็นเสน่ห์ของแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

หน้าบ้าน

ข้างบ้าน (ประตูหลัก)

ข้างบ้าน

หลังบ้าน
ขอบคุณข้อมูล : pracownia-projekty.dom.pl
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)