x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แบบบ้านสีเบจ... เติมกลิ่นโมเดิร์นเบาๆ

icon 20 พ.ย. 58 icon 4,300
แบบบ้านสีเบจ... เติมกลิ่นโมเดิร์นเบาๆ

แบบบ้านสีเบจ...เติมกลิ่นโมเดิร์นแบบเบาๆ

"สีเบจ" หรือโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ หรือสีสไตล์เอิร์ธโทน (Earth Tone) จัดว่าเป็นโทนสีของบ้านที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากทีเดียวค่ะ เนื่องจากเป็นสีที่บ่งบอกความเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่แฝงด้วยความหรูหราสง่างาม



สำหรับแบบบ้านนี้เป็นบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีกระจกติดบริเวณหลังคาเพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติ แถมความโมเดิร์นเก๋ๆ ด้วยการติดแนวระแนงไม้หน้าบ้าน ใช้เป็นฉากบังตาและเพิ่มดีเทลให้ตัวบ้านอีกด้วย



สีเบจเองจัดเป็นสีที่ให้อารมณ์เน้นความเป็นธรรมชาติที่สุด ใครที่ชอบความสุขุม ขรึมๆ แบบผู้ใหญ่น่าจะถูกใจแบบบ้านสไตล์นี้นะคะ
ขอบคุณข้อมูล : www.pracownia-projekty.dom.pl
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)