x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 ทาวน์โฮม (Townhome) แห่งปี 59 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด ในเว็บไซต์ CheckRaka.com

icon 26 ธ.ค. 59 icon 11,639
10 ทาวน์โฮม (Townhome) แห่งปี 59 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด ในเว็บไซต์ CheckRaka.com

10 ทาวน์โฮม (Townhome) แห่งปี 59 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด ในเว็บไซต์ CheckRaka.com

ตอนนี้ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้วนะคะ ทุกๆ ปี เว็บไซต์ CheckRaka.com จะมีคนเข้ามาค้นหา และเลือกชมบ้าน และทาวน์โฮม (Townhome) กันมากมายดังนั้น เว็บไซต์ของเราจึงมีฐานข้อมูลเกี่ยวกับจำนวน Pageviews ที่คนเข้ามาเลือกดูเป็นจำนวนมาก ในแต่ละปี เราก็จะจัดอันดับที่อยู่อาศัยที่คนสนใจค้นหากันมากที่สุด สำหรับปี 2559 นี้ จะเป็นอันดับทาว์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม (Townhome) ที่คนสนใจเข้าดูมากที่สุด 10 อันดับ สถิตินี้นับรวมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 - 7 ธันวาคม 2559 ค่ะ จะเป็นโครงการไหนบ้าง และมีจำนวน Pageviews เท่าไหร่ ตามมาชมกันเลยค่ะ

1. บ้านพฤกษา 45 บางบัวทอง-ลาดปลาดุก (Baan Pruksa) - ยอดเข้าชม 16,905 ครั้ง


โครงการที่นำมาเป็นอันดับ 1 เลยคือ บ้านพฤกษา 45 บางบัวทอง-ลาดปลาดุก (Baan Pruksa) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ด้วยยอดคนเข้าชม 16,905 ครั้ง โครงการนี้เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีหน้าบ้านที่โล่งโปร่งสบาย ให้ความรู้สึกเสมือนทาวน์เฮ้าส์ขนาดใหญ่ ด้วยขนาดความกว้าง 5 เมตร สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มความกว้างของบ้าน พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ดีไซน์อย่างลงตัวและเป็นสัดส่วน ง่ายต่อการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ปัจจุบันขายหมดแล้วนะคะ
ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท (ณ วันเปิดตัว) 

2. บ้านพฤกษา 36 อ่อนนุช-ลาดกระบัง (Baan Pruksa) ) - ยอดเข้าชม 15,875 ครั้ง


บ้านพฤกษา 36 อ่อนนุช-ลาดกระบัง (Baan Pruksa) ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น สะดวกสบายกับการเดินทางด้วยถนนเส้นอ่อนนุช-ลาดกระบัง ในส่วนของแบบบ้านที่มี 4 ห้องนอน ห้องชั้นล่างเป็นห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องดูหนังฟังเพลง ห้องทำงาน หรือห้องนอน ตามความต้องการของท่านเจ้าของบ้าน โครงการอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และมอเตอร์เวย์ สามารถเดินทางสู่ชลบุรี ด้วยถนนบางนาตราดได้สะดวก ปัจจุบันขายหมดแล้วค่ะ
ราคาเริ่มต้น 759,000 บาท (ณ วันเปิดตัว)

3. บัวทองธานี 14 (Buathong Thani 14) - ยอดเข้าชม 13,962 ครั้ง


บัวทองธานี 14 (Buathong Thani 14) ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น และบ้านเดี่ยวทำเลคุณภาพ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 96 - 128 ตร.ม. ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ เพียง 800 เมตร ซึ่งสถานีนี้มีอาคารที่สามารถจอดรถได้มากกว่า 1,000 คัน อีกทั้งยังใกล้ บิ๊กซี โฮมโปร และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ปลอดภัยด้วยการเข้า-ออก ระบบคีย์การ์ด ปัจจุบันขายหมดแล้วเช่นกันค่ะ
ราคาเริ่มต้น 1.6 ล้านบาท (ณ วันเปิดตัว)

4. บ้านพฤกษา 28 นิคมฯแพรกษา (Baan Pruksa) -  ยอดเข้าชม 12,995 ครั้ง


บ้านพฤกษา 28 นิคมฯ แพรกษา (Baan Pruksa) ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 18 ตารางเมตร เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 72 ตารางวา จัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว จำนวนห้อง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เดินทางสะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ทำเลใกล้วงแหวนอุตสาหกรรม, วงแหวนเทพารักษ์, ถนนศรีนครินทร์ และถนนเส้นคลองขุดออกสู่ถนนเส้นบางพลีได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปัจจุบันขายหมดแล้วค่ะ
ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท (ณ วันเปิดตัว) 

5. บ้านพฤกษา 40 รังสิต - คลอง 3 (Baan Pruksa) - ยอดเข้าชม 12,757 ครั้ง


บ้านพฤกษา 40 รังสิต - คลอง 3 (Baan Pruksa) ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พื้นที่โครงการกว่า 35 ไร่ หน้าบ้านโล่งโปร่งสบาย สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มความกว้างของบ้าน พื้นที่ใช้สอยที่ดีไซน์อย่างลงตัว และเป็นสัดส่วน ง่ายต่อการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ การคมนาคมสะดวก สามารถเข้าถึงโครงการได้หลายเส้นทาง ใกล้ บิ๊กซี คลอง 3 และโรงเรียน สารสาสน์วิเทศคลองหลวง ปัจจุบันขายหมดแล้วค่ะ
ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท  (ณ วันเปิดตัว)

6. บ้านพฤกษา 47 หนามแดง-เทพารักษ์ (Baan Pruksa) - ยอดเข้าชม 12,352 ครั้ง


บ้านพฤกษา 47 หนามแดง-เทพารักษ์ (Baan Pruksa) ทาวน์เฮ้าส์ทำเลเทพารักษ์ขนาด 2 ชั้น โล่งโปร่งสบายให้ความรู้สึกเสมือนทาวน์เฮ้าส์ขนาดใหญ่ ด้วยขนาดความ กว้างถึง 5.7 เมตร สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มความกว้างของบ้าน ใกล้ทางด่วน (สายบางพลี-สุขสวัสดิ์), Lotus ศรีนครินทร์, ตลาดหนามแดง, Big c บางพลี และBig c ศรีนครินทร์ ปัจจุบันขายหมดแล้วค่ะ
ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท  (ณ วันเปิดตัว)

7. ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ วงแหวน - รามอินทรา (The Exclusive Wongwaen-Ramintra) - ยอดเข้าชม 9,462 ครั้ง


ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ วงแหวน - รามอินทรา (The Exclusive Wongwaen-Ramintra) ทาวน์โฮม 2 ชั้น, ทาวน์โฮม 3 ชั้น และบ้านแฝด กับพื้นที่โครงการ 32 ไร่ 1 งาน 97.00 ตร.ว. ด้วยจำนวนบ้าน 350 หลัง สุขทุกพิกัด ด้วยคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า ด้วยคลับเฮ้าส์สุดหรู ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสนุกขนาดใหญ่ เดินทางสะดวกทุกเส้นทาง ใกล้ถนนสายหลักทั้งคู้บอน รามอินทรา ปัญญารามอินทรา วงแหวนรอบนอก สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการใหม่ยังเปิดขายอยู่ค่ะ
ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท (ณ วันที่ 29/7/2016)

8. พฤกษาวิลล์ 50 รามคำแหง (ซอยมีสทีน) (Pruksa Ville) - ยอดเข้าชม 8,959 ครั้ง


พฤกษาวิลล์ 50 รามคำแหง (ซอยมีสทีน) (Pruksa Ville) ทาวน์เฮ้าส์สไตล์ The American Cottage อันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสมัยวิคทอเรียนกับฟังก์ชั่นที่ออกแบบอย่างลงตัว ดูสบายตาและให้ความโปร่งโล่งดูสอดคล้องไปกับตัวสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 30 ไร่ 3 งาน 12.60 ตร.ว. มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ เดินทางเข้า-ออกได้สะดวกเนื่องจากอยู่ในซอยราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) ซึ่งใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีส้มที่จะสร้างขึ้นในอนาคต ปัจจุบันขายหมดแล้วค่ะ
ราคาเริ่มต้น 1.6 ล้านบาท (ณ วันที่ 16/10/2012)

9. อินดี้ บางนา (Indy Bangna) - ยอดเข้าชม 8,788 ครั้ง


อินดี้ บางนา (Indy Bangna) โครงการทาวน์โฮมเพียงโครงการเดียวในซอย ABAC ลงตัวทุกฟังก์ชั่นและดีไซน์ กับบ้าน Modern สไตล์ที่ออกแบบผสมผสานให้เข้ากับการใช้งาน สังคมที่อยู่อาศัยที่เป็น residential ในระดับราคาล้านกว่า  ที่ร่มรื่น น่าอยู่ พร้อมทั้ง (Greenery Appeal) พื้นที่สวนหน้าบ้านทุกหลัง บนพื้นที่โครงการ 28 ไร่ จำนวนบ้าน 348 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัย ปัจจุบันขายหมดแล้วค่ะ
ราคาเริ่มต้น 1.6 ล้านบาท (ณ วันที่ 27/2/2013)

10. เดอะ แพลนท์ ซิตี้ ลาดพร้าว 71 (The Plant Citi) - ยอดเข้าชม 8,348 ครั้ง


เดอะ แพลนท์ ซิตี้ ลาดพร้าว 71 (The Plant Citi) ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ที่ผสานแนวคิดการใช้ชีวิต แบบ ZEN เน้นความลงตัวในดีไซน์และพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่รื่นรมย์ แต่ยังคงความ Modern ในทุกรายละเอียดของบ้าน สร้างความรู้สึกโล่ง โปร่งสบาย และเรียบง่ายตาม แบบตะวันออก กับทำเลลาดพร้าว 71 ซอยนาคนิวาส 48 ที่เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อแน่นอน ส่วนโครงการนี้ขายหมดแล้วเช่นกันค่ะ
ราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท (ณ วันเปิดตัว)
หมายเหตุ 
  1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลโครงการทาวน์โฮม หรือทาวน์เฮ้าส์ในหมวดบ้านใหม่บนเว็บไซต์ Checkraka.com สำหรับปี 2559 เป็นเกณฑ์สำคัญ (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 - 7 ธันวาคม 2559) ดังนั้น จึงอาจมีทั้งโครงการใหม่ และโครงการเก่าที่อาจเปิดตัวมาแล้วหลายปี หรือขายหมดแล้วอยู่ด้วย 
  2. โครงการเหล่านี้จะครอบคลุมเฉพาะโครงการในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดปริมณฑลโดยรอบเท่านั้น 
  3. บทความนี้ไม่ได้เป็นบทความโฆษณา หรือ Advertorial แต่เป็นบทความที่อ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ของแต่ละโครงการจาก Google Analytics เป็นหลัก
  4. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้าน ทาวน์โฮม townhouse townhome 10 ทาวน์เฮ้าส์ - ทาวน์โฮม ขายดี
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)