x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม ยอดนิยม 2559

icon 26 ธ.ค. 59 icon 8,575
10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม ยอดนิยม 2559

10 อันดับทำเลบ้าน และทาวน์โฮม ยอดนิยม 2559

ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ CheckRaka.com ก็มีการจัดอันดับที่น่าสนใจมาฝากกันเหมือนเช่นเคยค่ะ สำหรับปีนี้ในเรื่องของ "ทำเล" ยังคงเป็นหัวข้อที่เราจะพลาดไม่ได้ โดยเราได้นำสถิติของผู้ที่เข้ามาค้นหาทำเลบ้าน และทาวน์โฮมยอดนิยมตลอดปี 2559 มาฝากกันค่ะ โดยในปีนี้ ทำเลที่มีคนค้นหามากที่สุด 10 อันดับ มีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

1. นนทบุรี, บางบัวทอง, บางใหญ่, ปากเกร็ด

นนทบุรี ถือเป็นทำเลที่น่าสนใจของหลายๆคน ในการเลือกหาซื้อบ้านเลยทีเดียวค่ะ โดยโซนยอดนิยมคือ บางบัวทอง, บางใหญ่, และปากเกร็ด ในระยะหลังมานี้มีหลากหลายแบรนด์บ้านเข้าไปเปิดโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมเยอะขึ้นเพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลนี้ และทีเด็ดเลยคือ ปัจจุบัน ทำเลนี้สามารถใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วงบางใหญ่ - บางซื่อ ได้แล้ว ทำให้ทำเลนี้ยิ่งเป็นที่น่าสนใจของผู้ซื้อหาบ้านเลยทีเดียว

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • ไลโอ รัตนาธิเบศร์ - เวสต์เกต ทาวน์โฮม 2 ชั้น จากลลิลพร็อพเพอร์ตี้ แบบบ้านใหม่ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยว ฟังก์ชั่นพิเศษ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ บนทำเลสุดสะดวก 800 เมตรจากถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก, 2 นาทีจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่าบาท
  • บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์-นครอินทร์ ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 จอดรถ จากลุมพินี ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน เดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ถนนราชพฤกษ์และถนนนครอินทร์ Double Gate security กล้อง CCTV ทั้งโครงการและระบบรักษา ความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท
  • ศุภาลัย พรีโม่ นครอินทร์ - พระราม 5 ทาวน์โฮม Modern Style ขนาด 3 ห้องนอน จากศภาลัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยรูปแบบใหม่ของการอยู่อาศัยที่เน้นความโปร่ง สบาย และประหยัดพลังงาน พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่า เพียง 110 ครอบครัว ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่าบาท

2. สมุทรปราการ, บางพลี, บางบ่อ, พระประแดง

อันดับสอง เป็นโซนเมืองสมุทรปราการ โดยพื้นที่ที่ได้รับความนิยมจะเป็น บางพลี, บางบ่อ, พระประแดง สำหรับทำเลนี้อาจจะอยู่ไม่ใกล้ตัวเมืองมากนัก ซึ่งจะทำให้เราสามารถหาบ้านเดี่ยว หรือทาวน์โฮมในราคาที่ไม่แพงมากได้เช่นกันค่ะ

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • พฤกษาวิลล์ 66/2 บางนา-หนามแดง ทาวน์โฮม 2 ชั้นจากพฤกษา มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัว ตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี เดินทางเข้าเมืองได้สะดวก ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท
  • เดอะ คอนเนค สุวรรณภูมิ 3 ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ สไตล์ Modern จากพฤกษา ให้ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท
  • บ้านนันทวัน บางนา กม.7 บ้านเดี่ยวแห่งงานดีไซน์ จากสถาปัตยกรรมล้ำค่าในยุโรป โครงการคุณภาพจาก แลนด์แอนด์เฮ้าส์ บนทำเลศักยภาพ ต้นถนนบางนา-ตราด ใกล้เมือง ในซอยราชวินิต ราคาเริ่มต้นที่ 20 - 50 ล้านบาท

3. ปทุมธานี, คลองหลวง, ธัญบุรี, ลำลูกกา

บ้านแถบปทุมธานีก็เป็นที่น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ โดยมีพื้นที่รอบๆที่น่าสนใจ เช่น คลองหลวง, ธัญบุรี, ลำลูกกา ในแถบนี้นั้นมีที่ดินเปล่าค่อนข้างเยอะและกว้างขวางทีเดียวค่ะ ในอนาคตนั้นอาจจะมีการเข้าไปลงทุนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมขึ้นอีกมาก เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยในแถบนี้

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ) ทาวน์โฮม 2 ชั้นจากพฤกษา ตั้งอยู่ใกล้ทางด่วน Tollway และรองรับด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (สายอนาคตบางซื่อ - รังสิต) ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท
  • โมดิ วิลล่า รังสิต ทาวน์โฮมสไตล์ใหม่บรรยากาศยุโรป ติดทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สะดวกสบายบนทำเล ถนนรังสิต-ปทุมธานี ติดทางด่วนขั้นที่ 2 ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อาทิ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต Zpell และ เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท
  • คณาสิริ วงแหวน - ลำลูกกา บ้านเดี่ยว 2 ชั้นจากแสนสิริ ตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย อาทิ ถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก, ถนนรังสิต-ลำลูกกา พร้อมสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 3.39 - 6 ล้านบาท

4. ดอนเมือง, แจ้งวัฒนะ, หลักสี่, บางเขน

ขยับเข้ามาใกล้เมืองกันอีกนิด สำหรับอันดับ 4 ได้แก่ ทำเลดอนเมือง และทำเลโดยรอบคือ แจ้งวัฒนะ, หลักสี่, บางเขน นี่เองค่ะ โดยโซนนี้จะเริ่มเข้าตัวเมืองได้สะดวกสบายมากขึ้นด้วยทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ และใกล้กับทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา และในอนาคตโซนนี้จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงวิ่งผ่านอีกด้วยค่ะ

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ วงแหวน รามอินทรา ทาวน์โฮม 2 ชั้น, ทาวน์โฮม 3 ชั้น และบ้านแฝด เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และถนนวงแหวนรอบนอก และยังมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูช่วงแคราย - มีนบุรี รองรับในอนาคต ราคาเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท
  • บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน ทาวน์โฮมหรู 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร สไตล์รีสอร์ท ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นที่ 1.9x ล้านบาท
  • สุชารี มิกซ์ ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ สรงประภา โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ออกแบบในสไตล์ Natural Modern รอบๆโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย เช่น ตลาดโกสุมรวมใจ, Top Supermarket, 7-11 และอื่นๆ อีกมากมาย และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดงอีกด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท

5. บางแค, ตลิ่งชัน, ทวีวัฒนา, ภาษีเจริญ

บางแค และทำเลโดยรอบ คือ ตลิ่งชัน, ทวีวัฒนา, และภาษีเจริญ เป็นทำเลที่ค่อนข้างเก่าแก่ มีผู้คนอาศัยอยู่เยอะ ระยะหลังมานี้ก็เริ่มมีหลากหลายโครงการเข้าไปเปิดบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมกันมากขึ้น และที่น่าสนใจเลยคือ จะมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินรองรับในอนาคตด้วยค่ะ

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • ชนันธร วินด์มิลล์ ทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรป ถนนเมน 12 เมตร ถนนซอย 9 เมตร สวนสาธารณะสไตล์อังกฤษ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท
  • ไลโอ เพชรเกษม 81 ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 จอดรถ ออกแบบสไตล์ Modern Stripe Contemporary บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเพชรเกษม ใกล้เดอะมอลล์ บางแค และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท
  • บ้านพฤกษา เพชรเกษม 63 - วงแหวนฯ บ้าน 2 สไตล์ บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และ ระบบรักษาความปลอดภัย ราคาเริ่มต้นที่ 1.95 ล้านบาท

6. ประเวศ, พระโขนง, สวนหลวง

อันดับ 6 โซนประเวศ, พระโขนง, สวนหลวง เป็นโซนที่ถือว่าค่อนข้างอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเลยค่ะ เดินทางสะดวกด้วยถนนกาญจนาภิเษก และในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองรองรับอีกด้วยค่ะ

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • ดิ เอลลิเมนท์ พระราม 9 โฮมออฟฟิศระดับพรีเมี่ยม 5 ชั้น ด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Luxury พร้อมลิฟต์ส่วนตัว ใจกลางพระราม 9 ห่างจากเดอะไนน์ 150 เมตร เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนศรีรัช ราคาเริ่มต้นที่ 26.9 ล้านบาท
  • ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด สไตล์ Art Nouveau ใกล้กับขนส่งสาธารณะมากมาย อาทิ ทางด่วนฉลองรัช และศรีรัช, รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีหัวหมาก, รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สายอนาคต ช่วงมักกะสัน - หัวหมาก, รถไฟฟ้าสายสีส้ม สายอนาคต ช่วงตลิ่งชัน - สุวินทวงศ์ ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านกว่าบาท
  • โกลเด้น วิลเลจ อ่อนนุช-พัฒนาการ บ้านเดี่ยว หนึ่งในอาณาจักร Golden Lake Como อลังการ บ้านหรู ริมทะเลสาบ หนึ่งเดียวย่านอ่อนนุช-พัฒนาการ 4 ห้องนอน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง เติมเต็มยิ่งกว่าด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ พร้อมกับบรรยากาศทะเลสาบกว้าง ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านกว่าบาท

7. บางกะปิ, รามคำแหง, เสรีไท

อันดับ 7 โซนรามคำแหง, บางกะปิ, เสรีไท ซึ่งเป็นโซนที่ค่อนข้างมีผู้อยู่อาศัยค่อนข้างเยอะทีเดียว ทำให้ทำเลนี้เป็นที่น่าสนใจในการค้นหา และยิ่งเดินทางได้สะดวกสบายมากขึ้น เพราะจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มรองรับในอนาคตค่ะ

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • โกลเด้น ทาวน์ รามคำแหง - วงแหวน เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไปที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว พร้อมการออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย ใกล้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก และรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง ราคาเริ่มต้นที่ 2.85 ล้านบาท
  • เสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทรา-วงแหวน บ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ ที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "Solar Smart Village" โดยนำพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดที่ใช้ไม่มีวันหมด และเป็นโครงการแรกที่นำพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ที่ส่วนกลางของโครงการ และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี ราคาเริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท
  • เพอร์เฟค เพลส รามคำแหง-สุวรรณภูมิ 3 บ้านเดี่ยวดีไซน์ทันสมัยครบทุกฟังก์ชั่นใช้สอยในบรรยากาศทะเลสาบ 40 ไร่ พร้อมนวัตกรรม Active AIRflow System จาก SCG ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีส้ม ช่วงตลิ่งชัน - สุวินทวงศ์ และสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี ราคาเริ่มต้นที่ 5.15 - 9 ล้านบาท

8. มีนบุรี, หนองจอก, ลาดกระบัง, บึงกุ่ม

โซนมีนบุรี และทำเลใกล้เคียง คือ หนองจอก, ลาดกระบัง, บึงกุ่มนี้ มีโครงการบ้าน และทาวน์โฮมรองรับอยู่เยอะทีเดียวค่ะ โซนนี้สามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบายค่ะ โดยปัจจุบันมีรถไฟฟ้า Airport Rail Link รองรับทำเลนี้ด้วยค่ะ

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • เค.ซี.กรีนคาแนล บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ตั้งอยู่ท่ามกลางความเจริญของชุมชนหนองจอกติดถนนประชาสำราญ 3 สะดวกสบายทุกการเดินทางและการพักอาศัย ใกล้ตลาดหนองจอก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ห้างสรรพสินค้า ห้างบิ๊กซี โลตัส ท็อปส์ เป็นโครงการที่อยู่ใจการทำเลทองอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้นที่ 1.3 ล้านบาท
  • บ้านพฤกษา 105 ฉลองกรุง - ลาดกระบัง ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม. ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับประทานอาหาร จอดรถได้ 1 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท
  • เค.ซี.ซิตี้ พลัส สุวินทวงศ์ (ผดุงพันธ์ 13) บ้านแฝด และทาวน์โฮม ตั้งอยู่ท่ามกลางความเจริญของชุมชนหนองจอก ติดถนนผดุงพันธ์ สะดวกสบายทุกการเดินทางและการพักอาศัย ใกล้ทั้งตลาดหนองจอก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ห้างสรรพสินค้า ทั้งบิ๊กซี โลตัส ท๊อป สำนักงานเขตหนองจอก โรงพยาบาลหนองจอก ราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท

9. สายไหม, เกษตร-นวมินทร์, รามอินทรา

โซนสายไหม เป็นโซนที่มีประชากรอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น และมีโครงการบ้าน ทาวน์โฮมอยู่ค่อนข้างหลายระดับทีเดียวค่ะ ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูรองรับ ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน - วัชรพล ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 - 5.5 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ สวนสวยสำหรับพักผ่อน และต้นไม้รายล้อมรอบโครงการ มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเขียว ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท
  • เบล็ส วิลล์ รามอินทรา 117 ทาวน์โฮม 2 ชั้น Modern Space Townhome กว้าง โปร่ง 126 ตร.ม. คุ้มค่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ทำเลเพิ่มค่า เพียง 800 เมตร จากรามอินทรา ราคาเริ่มต้นที่ 2.09 - 2.6 ล้านบาท
  • ดิ ออเนอร์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ภายใต้สังคมคุณภาพระดับ Luxury เพียง 12 หลัง สัมผัสบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว กับบ้านหลังใหญ่สุดมีขนาด 4 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอยครบครัน ราคาเริ่มต้นที่ 25 ล้านบาท

10. ลาดพร้าว, จตุจักร, ประชาชื่น

สำหรับโซนลาดพร้าวนี้ ค่อนข้างมีความเป็นตัวเมือง สามารถเดินทางเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง และมีหลายโครงการที่เปิดในรูปแบบของโฮมออฟฟิศ หรือแม้แต่ทาวน์โฮมที่สามารถดัดแปลงเป็นโฮมออฟฟิศได้ ทำให้โซนนี้มีความน่าสนใจตรงที่ สามารถซื้อเป็นที่อยู่อาศัยก็ได้ หรือจะซื้อทำเป็นโฮมออฟฟิศก็ได้เช่นกัน

สำหรับโครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น บ้านเดี่ยว 2 - 3 ชั้น สร้างเสร็จพร้อมอยู่กับวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่มาพร้อมคอนเซปต์ "Modern Loft" กับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบตามแบบฉบับของสังคมเมือง ใกล้รถไฟฟ้า รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน และสถานีลาดพร้าว ราคาเริ่มต้นที่ 15.9 ล้านบาท
  • เย็นสบายดี รัชดา 30 บ้านเดี่ยว 3 ชั้นโอ่อ่า ใจกลางย่านรัชดา-ลาดพร้าว ใกล้ MRT ตอบทุกโจทย์ของการใช้ชีวิตในเมือง ด้วยพื้นที่กว้างขวาง และมีความเป็นส่วนตัวสูง เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมเส้นลาดพร้าว-รัชดาภิเษก พร้อมรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 14.49 ล้านบาท
  • ชิค โฮม ออฟฟิศ อาคารโฮมออฟฟิศพร้อมเข้าอยู่ โดดเด่นด้วยดีไซน์เล่นระดับบนพื้นที่ใช้สอย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ ที่จอดรถที่เพียงพอต่อการตอบรับฟังก์ชั่นสำคัญของการทำธุรกิจและอยู่อาศัย บนทำเลที่มีศักยภาพ ย่านถนนรามคำแหง 53 - ทาวน์อินทาวน์ ราคาเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท

หมายเหตุ
  1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลโครงการ บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม หรือทาวน์เฮ้าส์ในหมวดบ้านใหม่บนเว็บไซต์ Checkraka.com สำหรับปี 2559 เป็นเกณฑ์สำคัญ (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 - 7 ธันวาคม 2559) ดังนั้น จึงอาจมีทั้งโครงการใหม่ และโครงการเก่าที่อาจเปิดตัวมาแล้วหลายปี หรือขายหมดแล้วอยู่ด้วย
  2. โครงการเหล่านี้จะครอบคลุมเฉพาะโครงการในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดปริมณฑลโดยรอบเท่านั้น
  3. บทความนี้ไม่ได้เป็นบทความโฆษณา หรือ Advertorial แต่เป็นบทความที่อ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ของแต่ละโครงการจาก Google Analytics เป็นหลัก
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้าน 10 อันดับ ทำเล
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)