x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เทคโนโลยีสร้างบ้าน SCG HEIM ดีอย่างไร ? เมื่อเปรียบเทียบกับการสร้างบ้านทั่วไป

icon 16 ก.พ. 59 icon 5,327
เทคโนโลยีสร้างบ้าน SCG HEIM ดีอย่างไร ? เมื่อเปรียบเทียบกับการสร้างบ้านทั่วไป

เทคโนโลยีสร้างบ้าน SCG HEIM ดีอย่างไร ? เมื่อเปรียบเทียบกับการสร้างบ้านทั่วไป

ขึ้นชื่อว่าบ้านแล้วไม่ว่าใครๆ ก็คงจะต้องการให้บ้านของตัวเองนั้นเป็นที่พักพิงในยามที่เหนื่อยล้า หรือเวลาที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งหลายคนคงคิดว่า บ้านที่ดีนั้นจะต้องเป็นบ้านหลังใหญ่ แต่แท้จริงแล้วบ้านหลังเล็กก็สามารถเป็นบ้านแสนสุขได้เช่นกัน สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่นอกเหนือจากขนาดของบ้านก็คือเทคโนโลยีภายในบ้านซึ่งมีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้เจ้าของบ้านนั้นมีความสุขมากยิ่งขึ้นในขณะอยู่ที่บ้าน แน่นอนว่าโดยปกติแล้วการสร้างหรือต่อเติมบ้านในแต่ละครั้ง เราจะให้ความสำคัญในด้านโครงสร้างมากที่สุด เพราะต้องการให้บ้านมีโครงสร้างที่แข็งแรง และสามารถอยู่กับเราไปได้ทั้งชีวิต แต่อีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กันกับโครงสร้างของบ้านก็คือ นวัตกรรมภายในบ้านที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยปราศจากโรคภัย และบรรยากาศที่ดีภายในบ้าน ซึ่งทั้งหมดนี้เราสามารถพบได้จาก บ้าน SCG HEIM บ้านกึ่งสำเร็จรูปที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด โดยบ้าน SCG นั้นมีความแตกต่างจากบ้านในโครงการทั่วไปอยู่มาก โดยสามารถสรุปเป็นหัวข้อได้ดังนี้

1. เอสซีจี ไฮม์ กับมาตรฐานความปลอดภัยด้วยเหล็กที่มีคุณภาพสูง ตามมาตรฐาน JIS ของญี่ปุ่น

ในการสร้างบ้านแบบทั่วไป เราจะต้องใช้คนงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะต้องมีทั้งงานก่ออิฐ ก่อปูน และขั้นตอนก่อสร้างที่ค่อนข้างมาก ทำให้โอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดแล้วต้องปรับแก้มีสูง แต่ในส่วนของบ้าน SCG HEIM นั้น จะมีความรวดเร็วในการก่อสร้างมากกว่า และประกอบบ้านได้รวดเร็ว เพราะโครงสร้างของบ้านบางส่วนมีการประกอบมาแล้วจากโรงงาน ซึ่งประกอบขึ้นโดยใช้เหล็ก SS400 คุณภาพสูง ตามมาตรฐาน JIS ของญี่ปุ่น พร้อมยังเคลือบสาร ZAM เพื่อป้องกันการเกิดสนิม และนอกจากนี้ยังสามารถรับแรงสั่นสะเทือนได้ถึง 350 แกล จึงสร้างความมั่นใจได้ว่าปลอดภัยจากกรณีแผ่นดินไหวอย่างแน่นอน

2. เอสซีจี ไฮม์ กับเทคโนโลยี Air Tightness System

บ้านโครงการทั่วไป มักจะใช้เครื่องปรับอากาศในการช่วยให้อากาศภายในบ้านเย็น ซึ่งอากาศเย็นที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอากาศที่ไม่ถ่ายเท และไม่มีการเติมอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกเข้ามา ทำให้ผู้อยู่อาศัยต้องเปิดประตูหน้าต่างเพื่อให้อากาศถ่ายเท แต่เทคโนโลยี Air Tightness System ที่ปิดทุกรอยต่อภายในบ้านด้วย Seal คุณภาพสูง และทำงานร่วมกับ Air Factory System ระบบหมุนเวียนอากาศพร้อมไส้กรอง 3 ชั้น ทำให้อากาศที่เข้ามาภายในบ้านนั้นปราศจาก ฝุ่นละออง แบคทีเรีย เชื้อราต่างๆ ทั้งนี้ยังมี Heat Exchanger ที่ช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทอยู่ตลอดเวลา


3. ไร้ปัญหาเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี เอสซีจี ไฮม์ 

หลายคนคงจะเคยหงุดหงิดกับเสียงรบกวนของเพื่อนบ้าน หรือเสียงรถยนต์ที่ดังมาจากถนน รวมไปถึงอากาศภายในบ้านที่ร้อนอบอ้าว ครั้นจะเปิดแอร์ทั้งวันก็คงจะเป็นการสิ้นเปลืองพลังงานจนเกินไป ทำให้การพักผ่อนในวันหยุดนั้นหมดไปกับการเดินเที่ยวห้างฯ มากกว่าอยู่ที่บ้าน แต่สำหรับบ้าน SCG HEIM แล้ว ปัญหาของเสียงรบกวนนั้น ถูกแก้ไขด้วย Air Tightness System และ Air Factory System ที่ปิดรอยต่อทั้งบริเวณประตู หน้าต่าง ด้วยการ Seal จนสนิท และผนังภายนอกจะเป็นผนัง 2 ชั้นซึ่งติดฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูงหนา 10 เซนติเมตร จึงช่วยกันความร้อนและเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี และในส่วนของกระจกที่ใช้นั้น จะเป็นกระจก 3 ชั้นที่มีความหนา 17.76 มิลลิเมตร ประกอบด้วยกระจกลามิเนตนิรภัยและกระจกเขียวที่ทำหน้าที่ตัดแสงและป้องกันความร้อนได้ดี อีกทั้งยังช่วยลดเสียงรบกวนได้อีกด้วย
 

4. SCG กับการรับประกันโครงสร้างเหล็กและฐานรากเป็นเวลา 20 ปี

เนื่องจากการซื้อบ้านในแต่ละครั้ง เราย่อมคาดหวังว่าบ้านของเราจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยประมาณแล้วควรจะอยู่ที่ 20-30 ปีขึ้นไป แต่ในบางโครงการบ้านที่ซื้อไปแล้วนั้นกลับมีอายุการใช้งานอยู่ได้เพียงสิบกว่าปีเท่านั้น ทำให้เจ้าของบ้านต้องเตรียมต่อเติมแก้ไขกันยกใหญ่ นอกจากนี้ การรับประกันตัวบ้านนั้นโดยทั่วไปก็รับประกันเพียง 10 ปีเท่านั้น แต่บริษัท SCG ได้ใส่ใจในคุณภาพของบ้าน ด้วยการรับประกันโครงสร้างเหล็กและฐานรากเป็นเวลา 20 ปี และยังมีการตรวจเช็คสภาพบ้านให้ฟรีเป็นจำนวน 6 ครั้ง ในปีที่ 1, 2, 5, 10, 15 และ 20 โดยทั้งหมดนั้นผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกรูปแบบและระดับของราคาได้ตามความต้องการได้อีกด้วย

ทั้งหมดนี้คือ ข้อเปรียบเทียบเทคโนโลยีการสร้างบ้านโครงการบ้านทั่วไป กับโครงการบ้าน เอสซีจี ไฮม์ ซึ่งมีความแตกต่างที่ชัดเจนในด้านของวัสดุที่ใช้และความใส่ใจในตัวผู้อยู่อาศัย โดยบ้านนั้นมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก และยังมีราคาเริ่มต้นที่ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ หรือครอบครัวที่ต้องการมีบ้านสักหลังที่ตอบโจทย์และตรงตามไลฟ์สไตล์ โดยมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้บ้านมีความปลอดภัยแข็งแรง ทนทาน และสามารถดูแลกันต่อไปได้จากรุ่นสู่รุ่นอย่างแน่นอน
หากสนใจบ้าน SCG สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เอสซีจี ไฮม์ ครัสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)
หรือโทร. 02-102-2800 และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.scgheim.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)