x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LIVEVOLUTION HOME นวัตกรรมการอยู่อาศัยแห่งอนาคต 10-11 มี.ค.นี้ บ้านกลางเมืองและ Pleno กว่า 30 ทำเลพร้อมอยู่

icon 15 มี.ค. 61 icon 7,130
LIVEVOLUTION HOME นวัตกรรมการอยู่อาศัยแห่งอนาคต 10-11 มี.ค.นี้ บ้านกลางเมืองและ Pleno กว่า 30 ทำเลพร้อมอยู่

LIVEVOLUTION HOME นวัตกรรมการอยู่อาศัยแห่งอนาคต 10-11 มี.ค.นี้ กับโครงการกว่า 30 ทำเลพร้อมอยู่
เป็นที่รู้จักกันดีว่า สุขสวัสดิ์ เป็นพื้นที่ที่อุดมไปด้วยความสมบูรณ์แบบต่างๆ นานา และเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์อยู่รอบตัว ไม่ว่าคุณจะทำอะไร จะไปที่ไหน สุขสวัสดิ์ สามารถตอบโจทย์ได้อย่างไม่ต้องพยายาม เรียกได้ว่า พื้นที่คือความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นบนพื้นโลกใบนี้เลยก็คงไม่ผิด... สำหรับใครที่ไม่คุ้นเคย หรือยังคงนึกภาพไม่ออก ต่อไปนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราว ให้เห็นภาพกันชัดขึ้น ว่าเกิดอะไรขึ้นบน ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนที่เป็นมากกว่าแค่ใช้สัญจรไปมา แต่คือต้นกำเนิดสรรพสิ่งต่างๆ มากมาย
เปิดมุมมอง รู้จักกับ สุขสวัสดิ์ ถนนเส้นเดียวเชื่อมต่อได้ถึง 3 ทางด่วน
อยู่ที่นี่... จะไปไหนมาไหนก็ใกล้ไปหมด หมดห่วงเรื่องการเดินทางไปได้เลย ด้วยทางเลือกที่มีทั้งทางด่วน รถไฟฟ้า และถนนหลายสาย 
  • สะพานวงแหวนอุตสาหกรรมทั้งสะพานภูมิพล 1 และสะพานภูมิพล 2 เดินทางข้ามไปฝั่ง พระราม 3, พระประแดง, ปู่เจ้าสมิงพราย สมุทรปราการ หรือไปโซนบางนาสะดวกมากยิ่งขึ้น 
  • ทางด่วนเฉลิมพระเกียรติ ช่วยให้การเดินทางถึง สาทร-พระราม 3 ทำได้อย่างง่ายดาย โดยใช้เวลาเพียง 15 นาที ถึง เซ็นทรัล พระราม 3 นอกจากนั้นยังเชื่อมไปยังจุดต่างๆ ให้กรุงเทพด้วย อย่าง ท่าเรือคลองเตย, สุขุมวิท, หัวลำโพง, อนุสาวรีย์ชัยฯ และวิภาวดีรังสิต เป็นต้น
  • ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ทำให้คุณข้ามไปบางนา บางพลี ได้เร็วกว่าที่อื่นๆ ผ่านถนนสุขุมวิท, ถนนศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์ ไปยัง Mega Bangna ได้เพียง 20 นาที รวมถึงไปพัทยา ชลบุรี ได้อีกด้วย

เห็นได้ชัดเลยค่ะว่า ถนนสุขสวัสดิ์รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ และเชื่อมเข้าเมือง-ออกเมืองได้ถึง 3 ทางด่วน
คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ในอนาคตอันใกล้
โครงสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ มีระยะทางทั้งสิ้น 23.6 กม. เป็นโครงสร้างทางวิ่งใต้ดิน 12.6 กม. และโครงสร้างทางยกระดับ 11 กม. และมีสถานีทั้งสิ้น 17 สถานี เป็นสถานีใต้ดิน 10 สถานี และสถานียกระดับ 7 สถานี สถานีพื้นที่ย่านสุขสวัสดิ์ คือ สถานีดาวคะนอง-ระหว่างซอยสุขสวัสดิ์ 12, 14 สถานีบางปะกอก-สุขสวัสดิ์ 23, 25 และสถานีประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ 44 ซึ่งการเข้ามาของรถไฟฟ้าจะทำให้พื้นที่พัฒนา และเพิ่มตัวเลือกในการเดินทางมากขึ้น โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการในอีก 5 ปีข้างหน้าเท่านั้น

แผนผังภาพรวมของรถไฟฟ้าสายสีม่วงเมื่อสร้างครบทุกสถานี
จากพื้นที่สู่การเป็นนวัตกรรมพื้นที่แห่งอนาคตที่ใส่ใจคนรอบข้าง
เริ่มตั้งแต่ทางเข้า-ออก ของโครงการ เป็น DOUBLE ACCESS CARD CONTROL อัตโนมัติช่วยเพิ่มความสะดวกสะบายและสร้างความปลอดภัยได้มากกว่าเดิม คลับเฮ้าส์ดีไซน์ 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำจากุซซี่ระบบเกลือขนาดใหญ่ พื้นที่ฟิตเนสบนชั้น 2 ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด CCTV และระบบ SECURITY GUARD รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. แต่นอกเหนือสิ่งอื่นใด ยังต้องมีดีไซน์ที่เข้าใจคนด้วย
  • บริเวณถนนทางเดินถูกออกแบบมาให้มีขนาดกว้างสำหรับการเดิน ไปจนถึงพื้นที่ทางลาดวีลแชร์ที่เชื่อมต่อจากคลับเฮาส์ไปสู่พื้นที่สวนสาธารณะต่างๆ รอบโครงการ

ทางลาดสำหรับวีลแชร์ สะดวกสำหรับลูกบ้านผู้สูงอายุหรือทุพพลภาพ
ภายในโครงการ Pleno สุขสวัสดิ์-พระราม 3
  • การพัฒนาแบบบ้านโมเดลใหม่ ‘เทอราเรีย’ นวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งการออกแบบพื้นที่ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ อาทิ การออกแบบพื้นที่สีเขียว และ Flexible Wall ผนังภายในที่ปรับเปลี่ยนได้ รองรับความยืดหยุ่นของการใช้งาน เพิ่มประโยชน์ใช้สอยเต็มพื้นที่
  • พื้นที่สีเขียวภายในบ้าน ที่ได้นำต้นไม้เข้ามาอยู่ในตัวอาคารในรูปแบบ Pocket Garden เข้ามาไว้ในทาวน์โฮมถึง 2 จุดในชั้น 2 และชั้น 3 เพื่อดึงพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต

Pocket Garden เล็กๆ เพื่อให้ลูกบ้านได้ใกล้พื้นที่สีเขียวมากขึ้น
ภายในโครงการ บ้านกลางเมือง สาทร-สุขสวัสดิ์
เพราะเราเข้าใจนิสัยของผู้อยู่อาศัยดีว่าต้องการอะไร เราจึงไม่หยุดพัฒนาต่อไป ตั้งแต่แนวคิดแรกที่เราคำนึงถึง และการใส่ใจผู้อยู่อาศัยอย่างจริงจัง มองเห็นความต้องการของผู้อาศัย เราจึงคัดสรรทำเลที่ดีและครบที่สุด ด้วยแนวคิด 5 BEST TOWNHOME ที่ตอบโจทย์บ้านทุกยุคทุกสมัย
 BEST LOCATION ทำเลที่ถูกคัดสรรมาให้ครบทั้ง 5 รัศมีใกล้คุณ รัศมีการเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนและถนนใหญ่ ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็ใกล้, รัศมีอุ่นใจ ใกล้โรงพยาบาล, รัศมีการศึกษา, ใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัย, รัศมีวัฒนธรรม ใกล้วัดวาอาราม และ รัศมีชีวิตที่ชอบ ใกล้สวนสาธารณะ
 BEST PRODUCT QUALITY การพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีการปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา 
 BEST SOCIETY + USER EXPERIENCE เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในสังคมที่เต็มไปด้วยความสุขที่น่าค้นหาและพบกับกิจกรรมดีดี สร้างประสบการณ์ใหม่ได้ในทุกวัน
 BEST AFTER SERVISE ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่หน้าบ้านจนไปถึงงานซ่อมแซมที่รวดเร็ว
 BEST INNOVATIONเพื่อให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม
4 โครงการ 4 สไตล์ บนทำเลสุขสวัสดิ์ ตอบโจทย์บ้านแนวคิดใหม่ตามแบบของ เอพี
บ้านกลางเมือง สาทร-สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮม 3 ชั้นโมเดลใหม่ และบ้านแนวคิดใหม่ ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยว ภายใต้คอนเซปต์ "Magnificent Of Urban Residences" เจิดจรัสและโดดเด่นในทุกมิติของชีวิต เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมืองอย่างไม่มีสิ้นสุดตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ที่สุดแห่งวิสัยทัศน์ด้วยบ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮมที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์แห่งความทันสมัยบนทำเลศักยภาพ หรูหราอย่างมีเอกลักษณ์ ละเอียดในทุกงานดีไซน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว ด้วยคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ เพิ่มความพิเศษด้วย Bubble Jet & Jet Spa และสวนสาธารณะ ใกล้ถนนใหญ่สุขสวัสดิ์ ใกล้ทางด่วนสะพานภูมิพล และเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษกและสายเตาปูน-ราษบูรณะ ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า Big C พระประแดง, เซ็นทรัลพระราม 3 และ Asiatique ราคาเริ่มต้น 4.99 ลบ.* 



บ้านกลางเมือง สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น ฟังก์ชั่นการใช้สอยครบครัน ภายในโครงการมีคลับเฮ้าส์ และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พื้นที่กว่า 1 ไร่ ด้วยการออกแบบให้บรรยากาศแวดล้อมที่ผ่อนคลาย และจากแรงบันดาลใจของธรรมชาติและสายน้ำ สู่การออกแบบพื้นที่...ที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างลงตัว กับบ้านที่เป็นตัวตนของคุณ โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร และ สะพานภูมิพล เดินทางเข้าสู่สาทร, สีลม, พระราม 3 และสุขุมวิท ได้สะดวกรวดเร็ว หลากหลายเส้นทาง และจากโครงการ เพียง 450 เมตร ถึง Big C สุขสวัสดิ์ ราคาเริ่มต้น 6.99 ลบ.*



Pleno สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮม และบ้านดีไซน์ใหม่สไตล์บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่จัดสรรทุกพื้นที่บ้านโดยเน้นความคุ้มค่าและการใช้งานที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว พร้อมพื้นที่ที่ตอบสนองครอบครัวยุคใหม่ โดดเด่นด้วยห้อง Master Bedroom พร้อม Walk-in Closet ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ภายในโครงการ สะดวกสบายในทุกสไตล์ของการใช้ชีวิต ใกล้เมืองบนทำเลทองย่านสุขสวัสดิ์ เพียงหนึ่งเดียวในละแวกนี้ที่อยู่ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อกับทางด่วน เข้า-ออกเมืองได้หลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย อีกทั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่าง Tesco Lotus และ Max Value อยู่ในระยะไม่เกิน 50 เมตร และห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพระราม 2 ราคาเริ่มต้น 2.49 ลบ.*



Pleno สุขสวัสดิ์-พระราม 3 จากเสน่ห์ความเรียบง่ายทันสมัย ผสานความงดงามด้วยเส้นสายสไตล์คลาสสิก ได้กลายมาเป็น ทาวน์โฮม 2 ชั้น ด้วยการออกแบบสไตล์ Modern Classic เรียบง่ายแต่ทันสมัย พร้อมพื้นที่ที่ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ เต็มอิ่มทุกสัมผัสกับคลับเฮ้าส์ดีไซน์ทันสมัย พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เต็มอารมณ์ โปร่ง โล่ง สบายด้วยสวนส่วนกลางร่มรื่น เดินทางสะดวกสบายใกล้เมือง ตั้งอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 30 ซึ่งเป็นทางลัดออกสู่ ซอยพุทธบูชา 39 ได้และเป็นทำเลเชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลากหลาย อาทิเช่น ถนนพระราม 2, ถนนพระราม 3, ถนนกาญจนาภิเษก, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และวงแหวนอุตสาหกรรม ราคาเริ่มต้น 3.29 ลบ.*


“LIVEVOLUTION” เพียงแค่คุณกับเรา รูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ... จะเปลี่ยนไป 

  • ภายในงานจะได้พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของ "LIVEVOLUTION HOME" นวัตกรรมทาวน์โฮมแห่งอนาคต ที่ผสมผสานฟังก์ชั่น LIVEVOLUTION SMART และ LIVEVOLUTION SPACE เข้าด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle การใช้ชีวิตให้ครบสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น 
  • ความพิเศษในงานกับ "HALL OF FAME" รวมแปลงพิเศษ ทำเลพิเศษ พร้อมราคาสุดพิเศษ ทุกโครงการ ทุกทำเล จากบ้านกลางเมือง และ พลีโน่
  • กิจกรรมพิเศษในทุกโครงการ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองในงานนี้เท่านั้น !!!
LIVEVOLUTION ตอกย้ำความเป็น NO.1 TOWNHOME งานที่รวบรวมทาวน์โฮมสุดล้ำสมัย บนสุดยอดทำเลกว่า 30 โครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 - 9.29 ลบ.* ซึ่งไม่เพียงแค่ 4 โครงการในย่านสุขสวัสดิ์นี้ที่คุณจะได้เจอเท่านั้น ใกล้ที่ไหนเจอกันที่นั่น ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบกาณ์ใหม่ที่พร้อมเปลี่ยนชีวิตโลกได้ที่งานนี้
แล้วพบกัน 10-11 มี.ค. 61 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท*
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1623 หรือ www.apthai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ap เอพี ทาวน์โฮม บ้านกลางเมือง พลีโน่ บ้านเอพี บ้านย่านสุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ livevolution ทาวน์โฮมพลีโน่
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)