x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อยากอยู่ทาวน์โฮมทำเลดี ส่วนกลางหรู ทำไมต้องจ่ายแพง? : โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ เริ่มแค่ 2 ล้านต้นๆ

icon 30 ม.ค. 61 icon 12,128
อยากอยู่ทาวน์โฮมทำเลดี ส่วนกลางหรู ทำไมต้องจ่ายแพง? : โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ เริ่มแค่ 2 ล้านต้นๆ

อยากอยู่ทาวน์โฮมทำเลดี ส่วนกลางหรู ทำไมต้องจ่ายแพง? : โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ เริ่ม 2 ล้านต้นๆ

หลายครั้งของคนที่อยากได้ทาวน์เฮ้าส์-ทาวน์โฮมราคาไม่แพงเราก็จะนึกถึงทำเลที่ไกลออกไปจากเมือง ไม่ว่าจะเป็นย่านบางใหญ่ บางพลี พระราม 2 เป็นต้น แต่จริงๆ แล้วทำเลใกล้เมืองอย่างแจ้งวัฒนะ ดอนเมือง สรงประภา ทำเลที่รถไฟฟ้าสายสีแดงที่กำลังจะเสร็จ และสายสีชมพูกำลังจะเริ่มก่อสร้าง (ไม่นับโทลล์เวย์และถนนสายหลักอย่างวิภาวดีรังสิตที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว) เมื่อทำเลที่ตั้งเป็นใจสำหรับการอยู่อาศัย ทางโกลเด้นแลนด์จึงได้เตรียมเปิด ทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมส่วนกลางสุดหรู มีโรงหนังส่วนตัว ในราคาแค่ 2.39 ล้านบาท โครงการนี้มีชื่อว่า "โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ" ทำเลที่เดินทางสะดวกที่สุดในแถบกรุงเทพฯ ตอนเหนือ เราลองไปดูกันค่ะว่าทำเลนี้ดีอย่างไร

ทำเลแนะนำ : 4 เหลี่ยมวิภาวดี แจ้งวัฒนะ สรงประภา และเลียบคลองประปา



วิภาวดี แจ้งวัฒนะ สรงประภา และเลียบคลองประปา เปรียบเหมือนสี่เหลี่ยมมหัศจรรย์ที่มีทางหลักและทางลัดเดินทางเชื่อมต่อกันได้หลายทาง และยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสถานที่ที่จำเป็นสำหรับการอยู่อาศัย อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล มีพร้อมทุกอย่างเปรียบเสมือน "เมืองหลวง" ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือเลยทีเดียว ซึ่งโครงการ "โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ" มีทำเลที่อยู่ตรงกลางของสี่เหลี่ยมมหัศจรรย์นี้เลยค่ะ ทำเลนี้มีดียังไงมาชมกันเลย


ภาพมุมสูงวิภาวดี-ดอนเมืองโทลล์เวย์ฝั่งเข้าเมือง

ภาพมุมสูงวิภาวดี-ดอนเมืองโทลล์เวย์ฝั่งออกเมือง

ภาพมุมสูงฝั่งถนนแจ้งวัฒนะ







  • ถนนวิภาวดีรังสิต : เป็นถนนเส้นหลักในการเดินทางมายังกรุงเทพตอนเหนือ ด้านบนของถนนวิภาวดีรังสิตจะมีโทลล์เวย์เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้เดินทางที่ต้องการความรวดเร็วกว่าเดิมด้วย
  • ถนนสรงประภา : เริ่มต้นตั้งแต่ถนนเชิดวุฒากาศและสุดที่สี่แยกศรีสมาน ถนนสรงประภามี 6 เลน ทำให้การจราจรมีความคล่องตัว
  • ถนนเลียบคลองประปา : เป็นถนนที่ใช้เป็นเส้นทางลัดเพื่อหลีกเลี่ยงจราจรติดขัดได้ และตลอดถนนสายนี้ยังมีร้านอาหารขึ้นชื่ออยู่ทั้งสายเลยค่ะ
  • ถนนแจ้งวัฒนะ : เป็นถนนเส้นหลักที่เวลาเร่งด่วนมักจะมีปัญหาจราจรติดขัดเพราะเป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการ อย่างไรก็ตามสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็จะมาชุมนุมอยู่ที่ถนนเส้นนี้ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล ฯลฯ


ขอขอบคุณภาพจาก www.bangsue-rangsitredline.com
สถานีของสายสีแดงที่อยู่บริเวณสี่เหลี่ยมทำเลน่าอยู่วิภาวดี แจ้งวัฒนะ หลักสี่ สรงประภา มีจำนวน 3 สถานีดังนี้
  1. สถานีหลักสี่ ตั้งอยู่บริเวณถนนกำแพงเพชร 6 ทางด้านทิศเหนือของแยกหลักสี่ ตรงข้ามกับอาคารไอทีสแควร์ ติดถนนแจ้งวัฒนะ
  2. สถานีการเคหะ ตั้งอยู่บริเวณถนนกำแพงเพชร 6 และถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้แฟลตการเคหะฯ ดอนเมือง
  3. สถานีดอนเมือง ตั้งอยู่ตรงข้ามอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานดอนเมือง ใกล้สถานีรถไฟดอนเมืองปัจจุบัน

ขอขอบคุณภาพจาก www.mrta.co.th/pinkline
สถานีของสายสีชมพูที่อยู่บริเวณสี่เหลี่ยมทำเลน่าอยู่วิภาวดี แจ้งวัฒนะ หลักสี่ สรงประภา มีจำนวน 6 สถานีดังนี้
  1. สถานีเมืองทองธานี อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ด้านทิศเหนือของสถานีตั้งอยู่บริเวณระหว่างแจ้งวัฒนะปากเกร็ด ซอย 35 และทางด่วนศรีรัช 
  2. สถานีศรีรัช อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ โดยทางทิศใต้ของสถานีเป็นห้าง makro แจ้งวัฒนะ ระหว่างแจ้งวัฒนะปากเกร็ด ซอย 38 และ 40
  3. สถานีแจ้งวัฒนะ 14 อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ โดยด้านทิศเหนือของสถานีอยู่บริเวณระหว่างห้างบิ๊กซี สาขาแจ้งวัฒนะและแจ้งวัฒนะ ซอย 14
  4. สถานีศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ บริเวณหน้ากรมการกงสุล 
  5. สถานีทีโอที อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ บริเวณหน้าบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในด้านทิศใต้ และหน้าอาคาร ณ นคร ในด้านทิศเหนือ
  6. สถานีหลักสี่ อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะบริเวณฝั่งตะวันออกของถนนวิภาวดีรังสิต (ฝั่งขาเข้า) โดยด้านทิศเหนือของสถานีอยู่ริมถนนบนพื้นที่หมวดการทางหลักสี่ กรมทางหลวงระหว่างถนนวิภาวดีรังสิตและแจ้งวัฒนะ ซอย 8 ซึ่งสถานีนี้สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดง (ช่วงบางซื่อ-รังสิต) ด้วยทางเดินยกระดับแบบลอยฟ้า (Skywalk)


Happy Avenue Community Mall แห่งใหม่ย่าน ดอนเมือง-สรงประภา 

บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี ตรงข้ามมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

แมคโคร แจ้งวัฒนะ

ดิ อะเวนิว แจ้งวัฒนะ

เทสโก้ โลตัส แจ้งวัฒนะ

บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ


โรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์ฯ)

โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง

วิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง

มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะใกล้กับบิ๊กซี แจ้งวัฒนะ ในบริเวณสี่เหลี่ยมทำเลน่าอยู่จะมีเพียง 1 โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่พื้นที่โดยรอบจะมีทั้งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลวิภาราม-ปากเกร็ดเป็นต้น

โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ย่านนี้ราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแตะ 3 ล้านกว่าแล้ว

ทำเลที่เป็นที่นิยมอย่างวิภาวดี ดอนเมือง สรงประภา แจ้งวัฒนะ ก็จะมีโครงการเปิดตัวใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ ในทุกๆ ปี ในละแวกนี้จะมีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวโฮม 4 ชั้น 3 ชั้น ซึ่งในครั้งนี้เราจะขอนำตัวอย่างราคาโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น มาให้ได้ดูกันค่ะว่า ในแต่ละปีนั้นราคาเปิดตัวอยู่ที่เท่าไหร่

* ราคาเป็นราคา ณ วันเปิดตัว โปรดสอบถามยูนิตคงเหลือและราคาปัจจุบันจากทางโครงการอีกครั้ง
จะเห็นได้ว่าราคาของทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่นำมาเป็นตัวอย่างให้ได้ดูกันนี้มีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามปีที่เปิดตัว นั่นหมายความว่าที่ดินในย่านนี้มีความต้องการที่มากขึ้น แพงขึ้น ผนวกกับรถไฟฟ้า 2 สายที่จะเปิดให้บริการในอีกไม่กี่ปีนี้ เรากล่าวถึงอยู่บ่อยๆ เพราะมีน้อยโครงการที่จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าที่ใกล้เมืองและเข้าสู่เมืองได้สะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งสนามบินดอนเมืองก็ยังคงมีการปรับปรุงและพัฒนาอาคารผู้โดยสาร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อยู่ตลอด ทำให้ย่านนี้มีความคึกคักและเป็นเสน่ห์ของย่านนี้ที่หาไม่ได้ในที่อื่นๆ แต่โครงการใหม่อย่าง โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ เตรียมเปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้าน พร้อมส่วนกลางสุดพิเศษ ซึ่งราคาดูน่าสนใจและถูกกว่าโครงการเก่าบางโครงการที่เปิดตัวในปี 2559 ด้วยซ้ำ ซึ่งใครที่มองหาทำเลนี้อยู่เราขอแนะนำให้ลองลงทะเบียนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสามารถเข้าไปดูโครงการจริงได้เร็วๆ นี้ค่ะ

"โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ" โครงการใหม่จากโกลเด้นแลนด์ เริ่มแค่ 2.39 ล้าน


ถ้าใครเบื่อๆ วันหยุดอยากหาอาหารแนวคิดใหม่ๆ ทานในย่านนี้เรามีร้านมาแนะนำค่ะ ขับรถออกจากบ้านไปที่เมืองทองธานีจะใช้ถนนสรงประภา-ศรีสมาน เลี้ยวซ้ายเข้าถนนติวานนท์ เข้าสู่ถนนบอนด์สตรีท หรือจะไปทางถนนแจ้งวัฒนะก็เลี้ยวขวาเข้าเมืองทองได้ เพียงแค่ไม่กี่นาทีก็จะเจอร้าน "TAAN" ตั้งอยู่ซอยแรกก่อนถึงมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราชค่ะ

แผนที่ร้าน TAAN Organic
แนวคิดของร้านอยากให้คนได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพในราคาที่รับได้ เพราะในปัจจุบันอาหารออร์แกนิกมักจะมีราคาที่แพง ทำให้เราได้กินบ้างเป็นบางมื้อถ้ามีโอกาส แต่ที่นี่ต้องหารให้ร้านเป็นเหมือนกับครัวของชุมชน เข้ามาทานได้ตลอด สามารถเลือกวิธีปรุง เลือกเนื้อสัตว์ได้เอง ซึ่งความหมายของร้านนั้นแบ่งได้เป็น 2 แบบคือ "ทาน" ที่หมายถึงการรับประทาน และยังหมายถึง "ทาน" ที่แปลว่า การให้ การมาทานอาหารที่ร้านนี้ ผู้ที่มาทานสามารถคำนวณค่าใช้จ่ายเอาเองจากวัตถุดิบและการปรุง อยากจ่ายเท่าไหร่ก็ได้โดยเอาเงินไปใส่ไว้ในกระปุกที่เตรียมไว้ให้ 

บรรยากาศหน้าร้าน

ด้านหน้าร้านตกแต่งด้วยต้นไม้ ร่มรื่นและสวยงาม

ในร้านตกแต่งด้วยไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านที่อบอุ่น

ขายผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคด้วยค่ะ

ของที่ขายตรงจุดนี้สามารถสอบถามราคาที่พนักงานได้เลย

มุมนั่งเล่น

หลังร้าน

อาหารที่เราสั่งกันอย่างแรกเลยก็คือผัดไทยเส้นข้าวกล้อง ใส่กุ้งธรรมชาติ

เต้าหู้ทอดซอสมะขาม สามารถเปลี่ยนเป็นเนื้อสัตว์อื่นๆ ได้ เช่น ปลา กุ้ง ฯลฯ

ลาบเห็ดออร์แกนิกภูฏานทอด

มีรสหวานนำ เห็ดกรอบอร่อย ข้าวคั่วหอมถึงรสลาบมากๆ 

น้ำผึ้งมะนาวทำสดใหม่แก้วต่อแก้ว
โกลเด้น ทาวน์ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อังกฤษ แตกต่างอย่างหรูหรากับโครงการอื่นๆ ในละแวกเดียวกัน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสโมสร ฟิตเนส และ โรงหนังส่วนตัว ใครที่ไม่อยากพลาดทาวน์โฮมราคา 2.39 ล้าน ในทำเลที่เป็นที่สุดของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ สามารถเข้า-ออกโครงการได้ทั้งจากถนนสรงประภาและถนนแจ้งวัฒนะ ต้องรีบลงทะเบียนแล้วค่ะ ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาทได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 061 552 4199 หรือ www.goldenland.co.th 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โกลเด้น ทาวน์ golden town ทาวน์โฮมใกล้เมือง โกลเด้น ทาวน์วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)