เจาะโปรโมชั่นเด่น เงินฝาก กองทุนและประกันชีวิตจากสถาบันการเงิน ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 18 Money Expo 2018

ข่าว icon 11 พ.ค. 61 icon 5,181
เจาะโปรโมชั่นเด่น เงินฝาก กองทุนและประกันชีวิตจากสถาบันการเงิน ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 18 


เปิดอย่างยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับ "งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18" Money Expo 2018 แนวคิด "Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง" ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม 2561 และก็เช่นเคยค่ะที่ทีมงานเช็คราคา.คอม ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศบูธธนาคาร รวมถึงจะพาไปเจาะโปรโมชั่นเด่น เน้นกันในเรื่องเงินฝาก กองทุน และประกันชีวิต มาให้ผู้ที่สนใจได้เลือกสรรกันเลยนะคะ อยากรู้ว่าธนาคารไหนมีอะไรเด็ดๆ โดนๆ บ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ

ธนาคารกรุงเทพ

เริ่มกันที่ธนาคารกรุงเทพ ที่มาตอกย้ำความเป็นเลิศด้านที่ปรึกษาการเงินและการลงทุน และบริการดิจิทัล แบงก์กิ้ง เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 18 (Money Expo 2018) ด้วยแนวคิด "ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล" หรือ "Bangkok Bank - Your Digital Life Partner" พร้อมยกขบวนผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมายนำเสนอตอบโจทย์ทั้งลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจ
ธนาคารพร้อมเป็นเพื่อนคู่คิด ที่เข้าใจและเคียงข้างลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินอย่างมั่นคงและมั่งคั่ง ด้วยบริการที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน "Wealth Solution" และบริการดิจิทัล แบงก์กิ้งที่ทันสมัย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา

โปรโมชั่นเงินฝาก
ส่งโปรโมชั่นบัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี หรือบัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี-บัวหลวงคิดส์ เปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี กระปุกบัวหลวงช่วยออม 

โปรโมชั่นกองทุน


โปรโมชั่นประกัน

โปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ภาพบรรยากาศบูธธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารกรุงไทย

บูธของธนาคารกรุงไทยปีนี้ มากับคอนเซป "Live Smart" กรุงไทยเข้าใจคุณ มาพร้อมโปรโมชั่นน่าสนใจมากมาย สำหรับโปรโมชั่นเงินฝากในงาน จะเป็นเงินฝากประจำ Expo Xtra เป็นเงินฝากประจำระยะสั้น 3 เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.10% ต่อปี เงินฝากขั้นต่ำ 50,000 - 1,000,000 บาท พิเศษ! สำหรับ 1,000 รายแรกที่เปิดบัญชีในงาน Money Expo 2018 เท่านั้น

โปรโมชั่นเงินฝาก



โปรโมชั่นกองทุน


โปรโมชั่นประกัน


ภาพบรรยากาศบูธธนาคารกรุงไทย

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

มากันที่แบงก์สีเหลืองกันบ้างค่ะ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาปีนี้มาพร้อม "อิสรภาพทางการเงินที่ไร้ขีดจำกัด" พร้อมชูโปรโมชั่นพิเศษ สะสมแต้มรับฟรีของกำนัล
  • สะสม 2 แต้ม รับบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง มูลค่า 240 บาท 
  • สะสมครบ 4 แต้ม รับฟรี ตุ๊กตาหมี 15 นิ้ว 1 ตัวมูลค่า 480 บาท  

โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน

โปรโมชั่นเงินฝาก

โปรโมชั่นกองทุน

โปรโมชั่นประกัน


โปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ


ภาพบรรยากาศบูธธนาคารกรุงศรีอยุธยา


ธนาคารกสิกรไทย

LIFE PLUS กสิกรไทย ยิ่งใช้ ยิ่งพลัส มีแต่โปรโมชั่นพลัสๆ ทั้งเงินฝาก กองทุน ประกัน ที่น่าสนใจเพียบเลยค่ะ^^


โปรโมชั่นเงินฝาก



โปรโมชั่นกองทุน



โปรโมชั่นประกัน

โปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ
1. ที่ปรึกษาทางการเงินธนาคารกสิกรไทย ให้คำแนะนำ เรื่องการลงทุน ภาษี เกษียณ และความคุ้มครอง พิเศษ ปรึกษาภายในงานรับฟรี แผ่นรองเม้าท์
2. สมัคร KPLUS และทำธุรกรรม 1 รายการ ภายในงาน รับเลย Deluxe Cheeseburger มูลค่า 95 บาท ฟรี 

ภาพบรรยากาศบูธธนาคารกสิกรไทย


ธนาคารเกียรตินาคิน

ธนาคารเกียรตินาคิน มาพร้อมสโลแกน "ที่สุดแห่งนวัตกรรมการลงทุน สู่ความมั่งคั่งที่เหนือกว่า" มาดูกันค่ะ จะที่สุดและเหนือกว่าขนาดไหน แต่ที่เห็นชัดๆ เลยคงเป็นดอกเบี้ยเงินฝาก 2.10% แม้จะฝากยาวสักหน่อยถึง 72 เดือน แต่ก็น่าดึงดูดไม่น้อยเลยใช่มั๊ยคะ ไปดูกันเลยค่ะว่ามีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจอีกบ้าง 

โปรโมชั่นเงินฝาก




โปรโมชั่นกองทุน

โปรโมชั่นประกัน


ภาพบรรยากาศบูธธนาคารเกียรตินาคิน


ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

เรื่องความมั่งคั่งทางการเงินให้ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ดูแล แล้วคุณจะมีเวลาใช้ความสุขมากยิ่งขึ้น ก้าวไปอีกขั้น เพื่อความมั่งคั่งของคุณ กับ CIMB THAI Bank Wealth Paradise 

โปรโมชั่นเงินฝาก



โปรโมชั่นกองทุน

โปรโมชั่นประกัน


ภาพบรรยากาศบูธธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย


ธนาคารทหารไทย

Get More With TMB เพราะคุณต้องได้มากกว่า กับ ธนาคารทหารไทย ปีนี้มาพร้อม 2 บัญชีเงินฝากโดนใจ บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ที่ให้ฟรีค่าธรรมเนียมกันอย่างจุใจ และบัญชีทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ ที่เปิดบัญชีเท่าไหร่ก็ได้ ให้ดอกเบี้ยสูง 1.30% ตั้งแต่บาทแรก และสามารถถอนเมื่อไหร่ก็ได้ พร้อมรับของสมนาคุณน่าสนใจเพียบ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย...

โปรโมชั่นเงินฝาก



โปรโมชั่นกองทุน

โปรโมชั่นประกัน

โปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ


ภาพบรรยากาศบูธธนาคารทหารไทย


ME by TMB

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับทุกคน! ภายในงาน MONEY EXPO BANGKOK 2018 รับของสมนาคุณได้ทันที ทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน
ลูกค้าใหม่! เพียงนำบัตรประชาชน และสมุดบัญชีออมทรัพย์ธนาคารใดก็ได้ที่เป็นชื่อคุณ มาเปิดบัญชี ME เงินฝากดิจิทัล พร้อมฝากเงิน 1,000 บาทขึ้นไป รับทันที "ME Happy Buddy Set" มูลค่า 699 บาท
ลูกค้าปัจจุบัน! เพียงแนะนำเพื่อนมาลงทะเบียนเปิดบัญชีภายในงาน รับฟรี "เสื้อยืด ME MORE" มูลค่า 389 บาท
ภาพบรรยากาศบูธ ME by TMB


ธนาคารไทยพาณิชย์

Human Banking การธนาคารที่เป็นหนึ่งเดียวกับชีวิตคุณ เพราะธนาคารจะเข้าไปอยู่ในทุกอิริยาบถ ในทุกกิจวัตรประจำวันของทุกคน เสมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนในยุคนี้ ที่ชื่นชอบความทันสมัย สนุก สดใส เข้าถึงและเข้าใจง่าย แต่ยังคงบทบาทของธนาคาร ในการสร้างความมั่งคั่งให้กับลูกค้า
เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ทุกธุรกรรมทางการเงิน ง่าย สะดวก ปลอดภัย สะท้อนภาพความเป็นหนึ่งของธนาคารกับชีวิตคุณ ด้วย "Human Banking" ไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งรูปแบบใหม่ที่ทำให้ธนาคารเป็นมากกว่าธนาคาร
นอกจากโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจแล้ว ภายในบูธของธนาคารไทยพาณิชย์ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งปีนผาจำลอง ทั้งเกมส์สนุกๆ ขนมอร่อยๆ ใครสนใจลองแวะเวียนเข้าไปชมกันได้นะคะ

โปรโมชั่นเงินฝาก

โปรโมชั่นกองทุน


โปรโมชั่นประกัน




โปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ


ภาพบรรยากาศบูธธนาคารไทยพาณิชย์


ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

สำหรับบูธ ธ.ก.ส. ปีนี้นอกจากมีบัญชีเงินฝากน่าสนใจ ทั้งบัญชีเงินฝากทวีโชค ที่แจกโชคใหญ่ทั่วประเทสทุกปี บัญชีเงินออมลูกรัก ที่จะช่วยเป็นหลักประกันการศึกษา และอนาคตทางการเงินของลูกรักแล้ว ยังมีกิจกรรม แชะ เช็ค แชร์ ชุมชนต้องเที่ยวให้ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธได้ร่วมสนุกกันอีกด้วยนะคะ



ภาพบรรยากาศบูธ ธ.ก.ส.




ธนาคารธนชาต

ก้าวสู่ความมั่งคั่ง เพื่อความมั่นคงทางการเงิน กับธนาคารธนชาต สำหรับเรื่องเงินฝาก ธนาคารธนชาตส่งบัญชีใช้ประหยัดค่าธรรมเนียม Freever-Lite มาพร้อมสิทธิประโยชน์ 3 ต่อ, บัญชีเก็บ บัญชีเงินฝากธนชาต e-savings ที่รับของสมนาคุณกันทันทีตั้งแต่เปิดบัญชี รวมถึงโปรโมชั่นประกัน กองทุนก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยค่ะ 

โปรโมชั่นเงินฝาก


โปรโมชั่นกองทุน

โปรโมชั่นประกัน

ภาพบรรยากาศบูธธนาคารธนชาต


ธนาคารอิสลาม

ปีนี้ธนาคารอิสลามก็มาพร้อมโปรโมชั่น และของที่ระลึกทั้งบัญชีเงินฝาก สินเชื่อ SME สินเชื่อบ้านแลกเงิน รีไฟแนนซ์ รวมไปถึงโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ตะกาฟุล (หรือประกันชีวิต) ที่น่าสนใจนะคะ


ภาพบรรยากาศบูธธนาคารอิสลาม



ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์

นำเด่นมาด้วยโปรโมชั่นบัญชีใหม่ เงินฝากประจำ LH Bank Wealth Infinite เพียงลงทะเบียนภายในงาน และเปิดบัญชี รับฟรี! ตุ๊กตา Tunk Tunk Man มูลค่า 1,500 บาททันที นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพร้อมของสมนาคุณ น้อง Tung Tung Man น่ารักๆ อีกเพียบเลยค่ะ ^^





ภาพบรรยากาศบูธธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


ธนาคารออมสิน

ก้าวสู่ความมั่งคั่ง มั่นคง ยั่งยืน กับธนาคารออมสิน ตอบโจทย์ของคนไทยมิติใหม่ สู่ยุค 5.0 นำมากับบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 105 วัน อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 4.00% ต่อปี (ยกเว้นภาษี), เงินฝาก Youth Savings รับฝากอายุ  7-23 ปี อัตราดอกเบี้ย 1.25% ต่อปี เปิดบัญชี 100 บาท และรับกระปุกออมสิน Gsb Football, สลากออมสินพิเศษ 3 ปี หน่วยละ 50 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.60 บาท ฝาก 5,000,000 บาทขึ้นไป รับกล้องติดรถยนต์ทันที 

โปรโมชั่นเงินฝาก




กิจกรรมร่วมสนุกที่น่าสนใจ


ใครอยากได้แบบไหน และกติกากิจกรรมที่ต้องทำเป็นอย่างไร สอบถามได้ที่บูธธนาคารออมสินเลยนะคะ
ภาพบรรยากาศบูธธนาคารออมสิน



ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจรให้บริการลูกค้า นำโดยสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย 2.89% นาน 3 ปีแรก เงินฝากออมทรัพย์ "ธอส. เงินเต็มบ้าน สำหรับโครงการ Be GH Bank Family" รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.75% ต่อปี และทรัพย์ NPA หรือบ้านมือสอง 300 รายการ จำหน่ายในราคาพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นานถึง 48 เดือน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม
ภาพบรรยากาศบูธธนาคารอาคารสงเคราะห์


บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ แคปปิตอลลิ้งค์

แถมท้ายกันกับ บ.เครดิตฟองซิเอร์ แคปปิตอลลิ้งค์นะคะ เผื่อใครสนใจกับการฝากเงินในรูปแบบ "ใบรับฝากเงิน" ให้ดอกเบี้ยสูง 3.50% ต่อปี (ฝากขั้นต่ำ 500,000 บาทขึ้นไป) 

ภาพบรรยากาศบูธบ.เครดิตฟองซิเอร์ แคปปิตอลลิ้งค์



เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีโปรโมชั่นไหนจากธนาคารใด โดนใจกันบ้าง นี่แค่โปรโมชั่นเรียกน้ำย่อยเท่านั้นนะคะ ยังมีโปรโมชั่นสินเชื่อ บัตรเครดิต การลงทุน ที่น่าสนใจอีกมากมายเลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีฟรีสัมมนาที่น่าสนใจอีกด้วย และปีนี้มีเพิ่มโซนใหม่ "Good Living for Aging Society" เพื่อส่งเสริมการวางแผนชีวิตและการวางแผนการเงินในระยะยาวให้คนวัยทำงานอายุ 40 ปีขึ้นไป จนถึงวัยเกษียณอายุตั้งแต่ 60-80 ปี ได้ใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์และมีความสุข โซนนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ ใครพอมีเวลารีบไปชมงานกันนะคะ งานมีแค่วันที่ 10 - 13 พฤษภาคม 2561 นี้เท่านั้น 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-691-4126-30 ต่อ 1317 หรือ www.moneyexpo.net

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น เงินฝาก ประกันชีวิต กองทุน money expo 2018 งานมหกรรมการเงินครั้งที่ 18

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)