x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมเปิดตัว Oppo A59 อย่างเป็นทางการ 18 มิถุนายนนี้

ข่าว icon 13 มิ.ย. 59 icon 5,885
เตรียมเปิดตัว Oppo A59 อย่างเป็นทางการ 18 มิถุนายนนี้


OPPO ประเทศจีน ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Oppo A59 อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ โดย OPPO A59 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางๆ ที่มีฟังก์ชั่นค่อนข้างครบครัน แถมราคายังไม่แพง ซึ่งรุ่นนี้จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดแบบ HD (267 ppi), กระจกโค้ง 2.5D ขนาดตัวเครื่อง 154.5 x 76 x 7.38 มม. และน้ำหนัก 160 กรัม ใช้ชิปเซ็ต Octa-Core MediaTek MT6750, GPU Mali-T860, RAM 3GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 32GB สามารถรองรับ MicroSD ได้สูงสุด 128GB

นอกจากนี้ OPPO A59 ยังรองรับ 2 ซิม แบบ Hybrid Dual SIM ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.1 (Lollipop) ครอบด้วย Color OS เว่อร์ชั่น 3.0, กล้องหลังความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล พร้อม LED flash, phase-detection auto-focus (PDAF), กล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล, มีสแกนลายนิ้วมือที่ปลดล็อคได้รวดเร็วแค่ 0.22 วินาที รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.1, microUSB OTG และวิทยุ FMความจุแบตเตอรี่ 3,075mAh

สำหรับเจ้า OPPO A59 จะเริ่มวางจำหน่ายผ่านเว็บ OPPO ประเทศจีน ในวันเดียวกัน โดยมีราคาอยู่ที่ 1,799 หยวน หรือประมาณ 9,600 บาท สีที่วางจำหน่ายมี 2 สี คือ ทอง และชมพู โรส โกลด์  

ที่มา: gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo เปิดตัว oppo a59

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)