คริปโตเคอร์เรนซี คืออะไร? พามือใหม่เข้าใจครบจบในที่เดียว! กับงานกรุงเทพ Money Expo 2022

icon 15 พ.ค. 65 icon 1,923
คริปโตเคอร์เรนซี คืออะไร? พามือใหม่เข้าใจครบจบในที่เดียว! กับงานกรุงเทพ Money Expo 2022
วัยรุ่นคริปโตฯ ฟังทางนี้ วันนี้เช็คราคาจะขอพาทุกคนไปเก็บเหรียญฟรีไว้เทรดกัน กับงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2022 Wealth to Wellness ในวันที่ 12-15 พ.ค. 65 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 2-3 โดยภายในงานจะมีบูธจาก bitkub, cryptomind, Z.comEX ฯลฯ ซึ่งบอกเลยว่างานนี้มีแต่แจกกับแจก เพียงแค่ร่วมกิจกรรมภายในบูธ ก็รับของรางวัล รับเหรียญไว้ไปเทรดกันเลย หรือใครที่กำลังสนใจ Cryptocurrency ในงานก็ยังมีกิจกรรมสัมมนา Workshop เจาะลึก Cryto เพื่อให้ความรู้และคำแนะนำด้านการลงทุนในแบบรู้ลึก รู้จริง และนำไปปฎิบัติได้จากผู้เชี่ยวชาญที่จะหมุนเวียนกันมาตลอดทั้งวัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย...
 

เริ่มต้นกันที่ bitkub

พบกับกิจกรรมพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Lucky Draw พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่จะคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการใช้แอปพลิเคชัน Bitkub ตั้งแต่การสมัคร ยืนยันตัวตน และเริ่มต้นลงทุนกันอย่างใกล้ชิด แจกเยอะแจกจริง หมุน Lucky Draw กันเพลินๆ รู้ตัวอีกทีได้ทั้งเหรียญไปเทรดฟรี บัตรกำนัล Starbucks และของ official จาก bitkub อีกมากมาย สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้สำหรับผู้สมัครและเปิดบัญชีใหม่ในงานเท่านั้น ส่วนคนที่มีบัญชีกับ bitkub อยู่แล้วก็มีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นร่วมสนุกเยอแยะไม่แพ้กัน งานนี้ใครไม่มาบอกเลยว่าพลาด พิกัด บูธ G6 
 
บูธ G6 ยิ่งใหญ่อลังการ bitkub มาทั้งทีต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว 
มาพร้อมกับโปรโมชั่นและกิจกรรมมากมาย 
ฉลองวันเกิดบิทคับปีที่ 4 แจกของรางวัลตลอดทั้งเดือน ติดตามต่อได้ที่ Facebook : bitkubofficial ได้เลย
ร่วมกิจกรรมจาก bitkub ครบ ก็รับสิทธิ์ หมุน Lucky Draw กันไปเลย หมุนได้มากสุดถึง 3 ครั้ง แจกหนักจริงๆ งานนี้
ทำครบหมดทุกข้อ ยังไงก็ได้ของรางวัลจ้าาา 
โหลด แอปพลิเคชัน Bitkub สมัครและยืนยันตัวตน ภายในงาน (สำหรับผู้สมัครใหม่) เท่านั้น รับสิทธิ์ หมุน Lucky Draw และลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย
ของรางวัล official จาก bitkub 
หรือใครอยากได้ก็สามารถซื้อได้เลยที่บูธ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ที่มีแค่เฉพาะในงานเท่านั้น
ใครไม่มาบอกเลยว่าพลาดมากจ้า ดูสิเธอ bitkub เค้าแจกเยอะมาก
 

เดินต่อมาที่ Cryptomind

ซึ่งก็ขนเอากิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ มาให้เราได้ร่วมสนุกเช่นกัน สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนในสินทรัพย์ดิจิตอล แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน จะลงทุนอะไรยังไงดี ก็สามารถเข้าร่วมฟังสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญที่หมุนเวียนกันมาให้ความรู้กันได้ตลอดทั้งวัน โดยหัวข้อสัมมนา Workshop ก็น่าสนใจเหมาะสำหรับวัยรุ่นคริปโตฯ มือใหม่อย่างเรามากๆ ค่ะ อาทิ หัวข้อ "เทรดไม่เป็นก็ลงทุนพอร์ตคริปโตฯ ได้" ฯลฯ มาร่วมฟังสัมมนา Workshop กันได้ตั้งแต่วันที่ 12-15 พ.ค. 65 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 2 - 3 โอกาสดีๆ ฟรีๆ แบบนี้ ห้ามพลาด!!
 
บูธสวยงามสะดุดตา ดึงดูดเราให้เดินเข้าไปมากๆ มีพี่ๆ ที่บูธคอยให้คำแนะนำเยอะมากๆ 
หากใครสนใจอยากลงทุนในแพลตฟอร์ม Metaverse ชั้นนำของโลก ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน เดินเข้ามาที่บูธ Cryptomind เลย
กิจกรรมภายในบูธ มีแจกของรางวัลมากมาย เพียงทำมิชชั่นครบก็รับไปเลยค่ะ
กิจกรรม Workshop หัวข้อสัมมนาต่างๆ ภายในงาน เข้าฟังครบทุกคราส รับรองว่าปังแน่นอน มีวิทยากรคอยสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันที่ 12-15 พ.ค. 65 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 2 - 3 

เล่มเกมแล้วได้เงินมีที่ไหน มีที่นี่ GuildFi 

เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่ชอบเล่นเกม แต่ไม่ได้เล่นเฉยๆ นะ ได้เงินด้วย เราเรียกว่า Play-to-earn หรือการเล่นเกมเพื่อสร้างรายได้นั่นเอง GuildFi คือ แพลตฟอร์มเกมแบบ Web 3 ที่สร้างขึ้นเพื่อเชื่อมต่อผู้เล่นเกม และนักลงทุนเข้าด้วยกัน ซึ่งกระแส GameFi หรือเกมแบบ Play-to-earn ที่สร้างขึ้นบนเทคโนโลยีบล็อกเชน เรียกได้ว่ากำลังมาแรงสุดๆ ในปัจจุบัน เพราะนอกจากผู้เล่นจะได้รับความเพลิดเพลินจากการเล่นเกมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสร้างรายได้ไปพร้อมกันอีกด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้เลย บูธอยู่ติดกันกับ Cryptomind ค่ะ 
 
GUILDFI PLAY X EARN บูธของคนที่ชอบเล่นเกม แถมยังสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้อีกด้วย
อยากสร้างรายได้และสนุกไปพร้อมกับการเล่นเกมที่ GuildFi ต้องทำอย่างไร? มาพบกับพี่ๆ ที่บูธคอยแนะนำและให้คำตอบกันได้เลย
 
12-15 พ.ค. นี้ พบกับเราชาว GuildFi ได้ที่งาน Money Expo 2022 ที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี บูธ P45-46 มาทดลองเล่นเกม Play-to-Earn เกมที่สามารถสร้างรายได้อีกทางหนึ่ง

 

บูธสุดท้าย กับ Z.comEX คืออะไร เรามาทำความรู้จักไปพร้อมกันเลยค่ะ 

เริ่มต้นด้วยความมั่นใจได้แล้ววันนี้ กับ Z.comEX คือ แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจากกระทรวงการคลัง และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ เป็นหนึ่งใน GMO Internet Group ดำเนินกิจการด้วยแบรนด์โดเมนระดับโลก ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการคลังและสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ สำหรับผู้ที่มางานนี้บอกได้เลยว่าพิเศษสุดๆ เพราะ Z.comEX เค้ามอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัคร 100 ท่านแรก รับรับโบนัส BTC มูลค่า 200 บาท เมื่อสมัครด้วยโค้ด expo สมัครฟรี ค่าธรรมเนียมเพียง 0.15% ปังไม่ไหว ซึ่งบูธก็หาได้ไม่ยากเลย เดินตรงไปที่ P47 บูธสีแดงสดใส เหมือนอนาคตที่กำลังรอเราอยู่
 
อนาคตสดใส เริ่มต้นที่ Z.comEX บูธสีแดงโดดเด่นสะดุดตามากๆ ค่ะ มีพี่ๆ คอยให้คำแนะนำตลอดการเยี่ยมชมบูธเลยค่ะ
 
ขั้นตอนการสมัครก็ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ มีพี่ๆ ที่บูธคอยให้คำแนะนำอยู่ตลอดเลยค่ะ
มาพร้อมโปรโมชั่น สมัครฟรี แถมได้โบนัส BTC มูลค่า 200 บาท ไปอีก เดินเล่นๆ ทำกิจกรรมครบก็รับไปเลย
 
สำหรับใครที่สนใจเทรนด์ Cryptocurrency แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงตรงไหนก่อนดี ก็มาเดินชิวๆ แวะชมบูธต่างๆ ที่เราพามาชมกันก่อนก็ได้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง และสำหรับวัยรุ่นคริปโตฯ งานนี้มีเหรียญฟรีให้เก็บ พร้อมยังมีผู้เชี่ยวชาญวิทยากรชั้นนำมาให้ความรู้ แนะนำเทคนิกการลงทุน ให้เราได้นำไปใช้ได้จริงกับพอร์ตของเราอีกด้วยค่ะ แล้วพบกันที่ "งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2022 Wealth to Wellness" ในวันที่ 12-15 พ.ค. 65 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 2-3 งานดีๆ ฟรีๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ น้าาา :)
 
ดูรายละเอียดงานมหกรรมการเงินกรุงเทพครั้งที่ 22 เพิ่มเติม ที่นี่
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง cryptocurrency Money Expo 2022 Wealth to Wellness คริปโตเคอร์เรนซี
Economy Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Economy Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)