รีวิว บัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย

icon 23 ก.ค. 61 icon 9,027
รีวิว บัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย

รีวิว บัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย (K-Football Thai Debit Card)
จากที่เราทราบกันมาว่า "บัตรเดบิต" นั้นสามารถสมัครได้ง่ายกว่าบัตรเครดิต เพราะเพียงแค่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันก็สามารถสมัครบัตรเดบิตเพิ่มได้แล้วค่ะ และหากบัตรเก่าหมดอายุหรือบัตรหาย ก็สามารถโทรหรือไปอายัดบัตรเก่าที่สาขาธนาคาร และทำบัตรใหม่ได้ทันที ซึ่งพอดีบัตรเดบิตของพี่ที่ออฟฟิศของเช็คราคาท่านหนึ่งหมดอายุ จึงไปขอสมัครบัตรใหม่ พนักงานก็แนะนำ บัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย ใบนี้มา ลองมาดูกันว่าหน้าตาและสิทธิประโยช์ของบัตรใบนี้นั้นจะมีอะไรบ้าง?
รีวิวหน้าตาและความสวยงามของตัวบัตรเดบิต
หลังจากถือสมุดบัญชีเงินฝากไปที่สาขาธนาคารฯ และแจ้งบัตรหมดอายุ พนักงานก็ทำการยกเลิกบัตรเก่า และทำการออกบัตรใหม่ให้อย่างรวดเร็วทันใจ ได้บัตรฯ มาในซองเอกสารที่มีรายละเอียดในส่วนของข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้บัตรเดบิต ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีสำหรับคนที่ไม่เคยใช้ หรือไม่รู้รายละเอียดลึกๆ เกี่ยวกับการใช้บัตรเดบิตมาก่อน เพราะบางธนาคารก็จะยื่นให้แค่บัตรเดบิต โดยไม่มีเอกสารกำกับการใช้งานให้ค่ะ ลองไปดูภาพตามรายละเอียดด้านล่างกันเลย

เอกสารที่มาในซองจดหมายพร้อมบัตรเดบิต

ภาพด้านหน้าบัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย

ภาพด้านหลังบัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย
หน้าบัตรฯ เป็นลายช้าง เป็นโลโก้ช้างศึก ซึ่งเป็นโลโก้ของฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นแฟนฟุตบอลทีมชาติไทยจึงไม่ควรพลาดที่จะมีไว้สักใบค่ะ และหลังจากที่ได้รับบัตรฯ มาแล้ว ก็อย่าลืมเซ็นชื่อกำกับไว้หลังบัตรฯ ตรงแถบลายเซ็น (ตามภาพ) ด้วยนะคะ เพื่อความสะดวกในการนำไปใช้จ่าย ณ ร้านค้าที่รับบัตรเดบิต ที่จะต้องมีการเซ็นสลิปให้เหมือนหลังบัตรด้วย อีกกรณีหนึ่งคือ หากเราทำบัตรหายแล้วมีคนเก็บได้ และนำบัตรไปใช้จ่าย ถ้าเราเซ็นชื่อไว้หลังบัตรก็จะยากต่อการปลอมแปลงลายเซ็น แต่ถ้าหากไม่เซ็นชื่อไว้เลย คนร้ายสามารถเซ็นชื่อลงไปในสลิปยังไงก็ได้ เพราะฉะนั้นก็ควรเซ็นชื่อไว้ดีกว่า เอาล่ะค่ะ.. ได้เห็นหน้าตาของตัวบัตรฯ แล้ว เดี๋ยวเราลองไปดูสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ของบัตรฯ พร้อมๆ กันเลย
สิทธิประโยชน์โดดเด่นของบัตรฯ

  • ส่งพลังเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย... จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลที่จัดขึ้นในบ้าน และชิงเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยพร้อมลายเซ็นจากนักเตะไทยที่เราชื่นชอบ โดยจะมีการแจกตั๋ว ทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะมีฟุตบอลรอบคัดเลือกในประเทศไทย ทุก Match การแข่งขัน เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้จากสื่อของธนาคารกสิกรไทย เมื่อใกล้ถึงนัดการแข่งขันค่ะ ซึ่งถ้าเป็นแฟนฟุตบอลไทยจริงๆ แล้ว ถือว่าไม่ควรพลาดการลุ้นรับสิทธิ์การเข้าชม Match สำคัญแบบฟรีๆ ค่ะ

  • ร่วมพัฒนากีฬาฟุตบอลของไทย... ทุกๆ ครั้งที่มีการสมัครบัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย 1 ใบ ธนาคารฯ จะมอบเงิน 100 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นการต่อยอดการพัฒนากีฬาฟุตบอลของบ้านเราเองค่ะ

  • สะดวก ไม่ต้องพกเงินสด.. ความสะดวกสบายเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ต้องการ ซึ่งการใช้บัตรเดบิตฯ นี้เพื่อชำระค่าสินค้า ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการเลย ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปกดเงินที่ตู้ ATM เพื่อนำเงินสดมาจ่าย ก็ช่วยลดการอัตราการใช้ธนบัตรไปในตัวด้วยค่ะ ส่วนยอดในการใช้จ่ายต่อวันคือ ได้สูงสุด 200,000 บาท ใช้ได้ทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์  โดยหักเงินจากบัญชีที่ผูกกับบัตรทันที

  • ในส่วนของการกดเงินสดนั้น ก็สามารถกดได้ทั่วโลกสูงสุด 200,000 บาท ต่อวัน ที่ตู้เอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์  และ 
  • สามารถโอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารฯ ได้สูงสุด 1,000,000 บาท (ระหว่างบัญชีธนาคารกสิกรไทย)
  • ใช้ชำระค่าสินค้าและบริการ เช่น ค่าโทรศัพท์มือถือ ค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านตู้เอทีเอ็ม (โดยอาจมีค่าธรรมเนียมตามอัตราที่ธนาคารฯ กำหนด)
  • สามารถใช้เติมเงินมือถือได้ทุกระบบ โดยไม่จำกัดยอด และไม่มีค่าธรรมเนียมในการเติม
สิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากบัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย ประจำปี 2560 นี้

ดูหนังทุกเรื่อง 100 บาท ที่ SF Cinema City ทุกสาขา
  • เมื่อทำการชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์โดยใช้บัตรเดบิตใบนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema ทุกสาขา ในราคาเพียง 100 บาท
  • สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ ในโรงภาพยนตร์ปกติเท่านั้น
  • จำกัดจำนวน 30,000 ที่นั่ง ต่อเดือน และใช้สิทธิได้สูงสุด 2 ที่นั่ง ต่อบัตร ต่อเดือน

ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้ม พร้อมโคนดิป ครั้นชี่ ราคา 100 บาท ที่ร้านแมคโดนัลด์
  • เมื่อชำระค่าชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดกลาง ซึ่งประกอบไปด้วย ชุดชีสเบอร์เกอร์ และชุดแมคสไปซี่ ชิกเกน เบอร์เกอร์ พร้อมโคนดิป 2 รสชาติ คือ สตอเบอร์รี่ ดิป ครั้นชี่ และ ช็อกโก ดิป ครั้นชี่ ด้วยบัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย
  • จำกัดจำนวนผู้ใช้สิทธิ์นี้ สูงสุด 10,000 ชุด ต่อเดือน และจำกัดจำนวนการใช้สิทธิ์ 1 บัตร ต่อ 1 สิทธิ์ ต่อเดือน

จองที่พักทั่วโลก ลดสูงสุด 10%
  • Agoda รับส่วนลดเพิ่ม สำหรับโรงแรมทั่วโลก เมื่อจองผ่าน www.agoda.com/kbank (เฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการ และทำการชำระเงินล่วงหน้าเท่านั้น)
  • Expedia รับส่วนลดเพิ่ม 10% เมื่อจองโรงแรมผ่าน www.expedia.co.th/kbank (เฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการ)
    - ระยะเวลาการจอง 1 ม.ค. - 31 ธ.ค. 60 และเข้าพัก 1 ม.ค. 60 - 31 มี.ค. 61

ช้อปออนไลน์ที่ Lazada รับสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี
  • รับส่วนลดเพิ่มเติมจากทางร้านค้า หรือเครดิตเงินคืน ตลอดทั้งปี เมื่อช้อปผ่าน Lazada

รับสิทธิพิเศษจากเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ สมิติเวช พญาไท และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศกว่า 100 โรงพยาบาล
  • รับสิทธิ์ซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพ ราคาพิเศษ 2,560 บาท พร้อมส่วนลด ค่าห้อง ค่ายา ตลอดทั้งปี
คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครบัตรเดบิต
  • บุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • ต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และ/ หรือ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ที่เป็นบัญชีบุคคลธรรมดา หรือบัญชีร่วมสองคน ที่มีเงื่อนไขว่า คนใดคนหนึ่งสามารถถอนได้ หรือบัญชีร้านค้าที่มีชื่อเจ้าของเพียงคนเดียว
  • เอกสารที่ใช้ : บัตรประชาชนตัวจริง (Smart Card)
เพื่อนๆ สามารถทำการสมัครบัตรได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย หรือสมัครผ่าน K PLUS ก็ได้
ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี
  • ค่าธรรมเนียมแรกเข้า/ ค่าธรรมเนียมทำบัตรทดแทน : 250 บาท ต่อบัตร 
  • ค่าธรรมเนียมรายปี : 350 บาท ต่อบัตร ต่อปี
หมายเหตุ : บัตรเดบิตไม่มีการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เพราะเปรียบเสมือนเป็นการต่ออายุบัตรไปเรื่อยๆ และค่าธรรมเนียมรายปีนั้นจะทำการหักจากบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน ที่ผูกกับบัตรเท่านั้น หากไม่มีเงินคงเหลือในบัญชีดังกล่าว ธนาคารฯ ไม่สามารถหักเงินเพื่อชำระค่าธรรมเนียมได้ บัตรเดบิตของเราก็จะใช้งานไม่ได้ เพราะฉะนั้น ควรหมั่นตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัญชีให้มีเพียงพอต่อราคาค่าธรรมเนียมของบัตรเดบิตนั้นๆ ด้วยนะคะ
เปรียบเทียบค่าธรรมเนียมรายปีกับบัตรเดบิตของธนาคารอื่นๆ
  • บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท เชลซี ธนาคารกรุงเทพ
    - ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 500 บาท ต่อบัตร
    - ค่าธรรมเนียมออกบัตรทดแทน 100 บาท ต่อบัตร
    - ค่าธรรมเนียมรายปี 400 บาท ต่อบัตร ต่อปี
  • บัตรเดบิต ลิเวอร์พูล ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
    - ค่าธรรมเนียมแรกเข้า/ ค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่ 300 บาท ต่อบัตร
    - ค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาท ต่อบัตร ต่อปี
ในส่วนของบัตรเดบิตที่ร่วมกับสมาคมฟุตบอลนั้นมีเพียงไม่กี่เจ้าในไทย และหนึ่งในนั้นก็มีธนาคารกสิกรไทย ซึ่งถือว่าเป็นธนาคารฯ ที่รวมคอลเล็คชั่นของบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลไว้มากที่สุด ค่าธรรมเนียมของบัตรเดบิตใบนี้ก็ไม่สูงมาก เมื่อลองเทียบกับบัตรเดบิตสมาคมฟุตบอลของเจ้าอื่นๆ ดังตัวอย่างค่ะ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของบัตรก็ให้ความคุ้มค่ากับราคาค่าธรรมเนียมดังกล่าวอีกด้วย
สรุปวิเคราะห์รวบยอดสิทธิพิเศษต่างๆ ของบัตรฯ
มาถึงขั้นตอนการสรุปวิเคราะห์ถึงสิทธิพิเศษของบัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทยกันค่ะ โดยจะข้อสรุปเป็นแต่ละหัวข้อ ดังนี้
  • สิทธิพิเศษที่โดดเด่น : โดยปกติแล้ว บัตรเดบิตจะใช้สำหรับเบิกถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม ได้เหมือนบัตรเอทีเอ็มทั่วๆ ไป แต่สิ่งที่พิเศษเพิ่มเติมขึ้นมาก็คือ สามารถนำไปใช้ชำระค่าสินค้า บริการ ได้ที่ร้านค้าที่รับบัตรเดบิตทั่วโลก (ไม่เฉพาะในประเทศไทย) และเมื่อนำไปใช้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษ ณ ร้านค้านั้นๆ และบัตรฯ ใบนี้ก็ได้รับสิทธิประโยชน์เช่นกัน คือ
    - ซื้อตั๋วหนังในราคาเพียง 100 บาท ที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema ทุกสาขา
    - ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มในราคาเพียง 100 บาท ที่แมคโดนัลด์
    - รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อจองที่พักผ่านเว็บไซต์ที่ร่วมรายการ อาทิ Agoda และ Expedia
    - รับส่วนลด หรือเครดิตเงินคืน เมื่อช้อปออนไลน์ผ่าน Lazada
    - ตรวจสุขภาพในราคาพิเศษ ที่โรงพยาบาลชั้นนำ
  • ค่าธรรมเนียมรายปี
    - ค่าธรรมเนียมแรกเข้า/ ทำบัตรทดแทน : 250 บาท/ บัตร เป็นค่าแรกเข้าที่แพงกว่าบัตรเดบิตทั่วไป ที่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพียง 100 - 150 บาท แต่เพราะเป็นบัตรเดบิตในคอลเล็คชั่น เป็นลวดลายที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นฟุตบอลทีมชาติไทย หรือเป็นลายลิขสิทธิ์ จึงทำให้ค่าธรรมเนียมสูงกว่าค่ะ
    - ค่าธรรมเนียมรายปี : 350 บาท/ บัตร/ ปี ถือว่าเป็นเรทกลางๆ ยังพอรับได้ในระดับหนึ่ง เมื่อลองเทียบกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่ได้รับ เมื่อนำบัตรฯ ไปใช้จ่าย ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะการซื้อตั๋วหนังในราคาพิเศษ ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มในราคาพิเศษ หรืออื่นๆ ที่กล่าวมาแล้วด้านบน
  • ความสะดวกสบายในการสมัครบัตรฯ ผ่านแอปฯ K PLUS
    ถือว่าเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของธนาคารกสิกรไทย ที่อนุญาตให้บุคคลธรรมดาสามารถสมัครบัตรเดบิตผ่านแอปพลิเคชั่นได้ นั่นก็คือ K PLUS ค่ะ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับคนที่ไม่ต้องการไปรอคิวทำบัตรฯ ที่สาขาธนาคาร โดยขั้นตอนการสมัครนั้นก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด (สามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ภาพด้านล่าง) แต่ข้อเสียคือจะไม่ได้รับบัตรเดบิตในทันทีที่สมัครเสร็จ ต้องรอรับภายใน 7 วันทำการ และต้องเสียค่าจัดส่งบัตรตามอัตราค่าจัดส่งของไปรษณีย์ไทย 37 บาท ซึ่งก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนค่ะ
เพิ่มเติม : นอกจากสามารถสมัครบัตรเดบิตผ่าน K PLUS ได้แล้ว หากเกิดกรณีบัตรหาย ยังสามารถทำการอายัดบัตรผ่านแอปฯ นี้ได้อีกเช่นกันค่ะ โดยทำได้ 2 ขั้นตอน คือ
  1. กดปุ่ม ตั้งค่า เพื่อตั้งค่าบัญชีบัตร
  2. เลือกอายัดบัตร
  • บัตรเดบิตนี้เหมาะกับใคร? : บัตรฯ นี้เหมาะกับแฟนพันธุ์แท้ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ไม่อยากพลาดการเช้าชม Match ฟุตบอลสำคัญๆ เมื่อมีการแข่งขันภายในบ้าน และต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวันของธนาคารกสิกรไทยด้วย มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบในเรื่องของการบันเทิงต่างๆ เช่น กิน ช้อป เที่ยว ดูหนัง เป็นต้น
ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นเด็ดๆ จากบัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย (วันนี้ - 31 ธ.ค. 60)
โปรโมชั่นบัตรเดบิต ณ ร้านค้าต่างๆ ในปัจจุบันนี้ก็มีมากมายไม่แพ้โปรฯ ของบัตรเครดิตค่ะ และแน่นอนว่า บัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย ก็เป็น 1 ในบัตรที่ได้รับสิทธิประโยชน์นั้นเช่นกัน
รายละเอียดโปรโมชั่น 1

รับส่วนลดการใช้บริการผ่าน Grab ใช้ฟรี 100 บาท หรือลด 10% เมื่อจ่ายค่าบริการด้วย GRABPAY ผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทย
  • ครั้งแรก ใช้ฟรี 100 บาท ใส่รหัส "KDEBITNEW" เมื่อชำระค่าบริการผ่านด้วย GrabPay เป็นครั้งแรก (จำกัด 1ครั้ง/ ท่าน จำกัด 35,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ)
  • ครั้งต่อไป รับส่วนลด 10% (ส่วนลดสูงสุด 50 บาท/ ครั้ง) ใส่รหัส "KDEBIT" (จำกัด 4 ครั้ง/ ท่าน/ เดือน จำกัด 20,000 สิทธิ์/ เดือน)
  • ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 60
รายละเอียดโปรโมชั่น 2

บัตรเดบิตกสิกรไทย.. รับเงินคืน ลุ้นเงินล้าน ลุ้นเที่ยวซีกโลกใต้ ใช้ถี่ๆ จะไลฟ์สไตล์ไหนก็เต็มที่ได้
ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 50 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 50 บาท เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทย สัปดาห์ละครั้ง ติดต่อกัน 3 สัปดาห์ (รวม 3 ครั้ง)
  • 1 สัปดาห์ เริ่มต้นจากวันจันทร์ - อาทิตย์ ร่วมรายการเฉพาะการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ที่เครื่อง EDC ในประเทศไทยเท่านั้น (เป็นสกุลเงินบาท)
  • วันนี้ - 31 ส.ค. 60
  • ลงทะเบียนทาง SMS : พิมพ์ DB (วรรค) หมายเลขบัตรเดบิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 (ครั้งละ 3 บาท)
  • คืนเงินเข้าบัญชีเงินฝากที่ผูกกับบัตรเดบิตที่เข้าร่วมรายการ และทำตามเงื่อนไขสำเร็จ ภายใน 60 วันหลังจบโครงการ
ต่อที่ 2 รูดบัตรเดบิตกสิกรไทย ลุ้นเงินล้าน ทุกเดือน
  • ใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทย ตั้งแต่ 1 พ.ค. 60 - 30 เม.ย. 61
  • รุด 1 ครั้ง รับ 1 สิทธิ์ลุ้น จับรางวัลทุกเดือน แจกรางวัล เดือนละ 1,001 รางวัล รวมมูลค่า 5.6 ล้านบาทต่อเดือน (ไม่ต้องลงทะเบียนSMS)
  • ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.epayment.go.th/home/app/project-2
ต่อที่ 3 รูดล่าจุดพีคซีกโลกใต้
  • ใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทย ทุก 1,000 บาท/ เซลส์สลิป รับ 1 สิทธิ์ลุ้น
  • ลุ้นรางวัลแพคเกจทัวร์ กล้อง GoProHero5 Black หรือ กระเป๋าเดินทาง RIMOWA มูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 4 ล้านบาท
  • ยอดใช้จ่าย 5 พ.ค. 60 - 31 ส.ค. 60
รายละเอียดโปรโมชั่น 3

สิทธิพิเศษเต็มๆ จากบัตรเดบิตกสิกรไทย ประจำปี 2560
  • โปรโมชั่น ดูหนัง 100 บาท ที่ SF Cinema City
    - ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยการใช้บัตรเดบิตกสิกรไทยที่ร่วมรายการ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema ทุกสาขา ในราคา 100 บาท (สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ ในโรงภาพยนตร์ปกติเท่านั้น)
    - จำกัดจำนวน 30,000 ที่นั่ง/ เดือน และใช้สิทธิได้สูงสุด 2 ที่นั่ง/ บัตร/ เดือน
  • โปรโมชั่น ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้ม พร้อมโคนดิป ครั้นชี่ ราคา 100 บาท ที่ร้านแมคโดนัลด์
  • จองที่พักทั่วโลก ลดสูงสุด 10%
    Agoda
    - รับส่วนลดเพิ่ม สำหรับโรงแรมทั่วโลก เมื่อจองผ่าน www.agoda.com/kbank (เฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการและชำระเงินล่วงหน้าเท่านั้น)
    Expedia
    - รับส่วนลดเพิ่ม 10% จองโรงแรมผ่าน www.expedia.co.th/kbank (เฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการ)
    - ระยะเวลาการจอง 1 ม.ค. - 31 ธ.ค. 60
    - เข้าพัก 1 ม.ค. 60 - 31 มี.ค. 61
นอกจากสิทธิพิเศษที่เรานำมาให้ดูเป็นตัวอย่างแล้วนั้น ยังสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมได้เรื่อยๆ ที่หน้าเว็บไซต์ของธนาคารฯ หรือหน้าร้านค้าที่ต้องการนำบัตรฯ ไปใช้สิทธิ์นะคะ ขอให้สนุกกับการใช้บัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถเข้าไปพูดคุยกันได้ที่เพจ MoneyGURUThailand ของเราได้ และครั้งต่อไปเราจะนำบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตใบไหนมารีวิวให้ชมกัน ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะคะ สำหรับวันนี้.. สวัสดีค่ะ ^^
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเดบิต debit card kbank บัตรเดบิตกสิกรไทย k-football thai debit card บัตรเดบิตช้างศึกกสิกรไทย kbank debit card
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)