เติมน้ำมันปั๊มเชลล์ แลกรับเครดิตเงินคืน 10%* รับเพิ่ม ฟันโอแครกเกอร์

icon 1 ต.ค. 64 icon 2,419
ระยะเวลา 01 ก.ย. 31 ต.ค. 64
เติมน้ำมันปั๊มเชลล์ แลกรับเครดิตเงินคืน 10%* รับเพิ่ม ฟันโอแครกเกอร์
 
 
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรเครดิต กรุงศรี บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า และบัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ 
คืนไว แลกรับเครดิตเงินคืน 10%* เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ไม่มีขั้นต่ำต่อเซลล์สลิป + แลก 500 พอยต์ = รับเครดิตเงินคืน 50 บาท*  ได้ทุกสาขาทั่วไทย
  • แลกพอยต์หลังใช้จ่ายภายในวันอาทิตย์ของสัปดาห์ที่ทำรายการ (ฟรีค่าบริการ) ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UCHOOSE เท่านั้น (โดยพิมพ์คำค้นหาโปรโมชั่นว่า "GAS")
  • *จำกัดการแลกพอยต์สูงสุด 1 ครั้ง (50 บาท)/บัญชีบัตรหลัก/สัปดาห์ (นับจันทร์-อาทิตย์) โดยโอนเข้าบัญชีบัตรหลักภายในวันถัดไปหลังจากวันที่ทำรายการ
อิ่มคุ้ม รับเพิ่มไว้รองท้อง ฟันโอ แครกเกอร์ รสมะพร้าว หรือ รสบัตเตอร์ขนาด 40 กรัม มูลค่า 5 บาท จำนวน 2 ชิ้น (คละรส)** เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ครบ 700 บาท/เซลล์สลิป เฉพาะพื้นที่จังหวัด กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น
  • **สินค้ามีจำนวนจำกัด จำกัด 2 ชิ้น (คละรส)/บัตร/วัน/สาขา
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ต.ค. 64
*เงื่อนไขการแลกรับเครดิตเงินคืน
  1. *สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ พร้อมแลกคะแนนครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด  เฉพาะ ปั๊มน้ำมันเชลล์ ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB
  2. สงวนสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท (ยกเว้นบัตรที่ไม่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี คอร์ปอเรท การ์ด, บัตรเครดิต ทีซีซี พริวิเลจ การ์ด และ บัตรเครดิต กรุงศรี โฮมโปร คอร์ปอเรท การ์ด)
  3. การแลกรับเครดิตเงินคืน 50 บาท  เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ไม่มีขั้นต่ำต่อเซลล์สลิปและแลกคะแนนสะสม 500 คะแนน โดยสามารถแลกคะแนนสะสมโดยทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE  หลังจากมียอดเติมน้ำมันผ่านบัตรตามเงื่อนไข ภายในวันอาทิตย์ ที่ทำรายการสำเร็จเท่านั้น
  4. จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1 ครั้ง (50 บาท)/บัญชีบัตรหลัก/สัปดาห์(จันทร์-อาทิตย์) และสมาชิกบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนภายในวันถัดไป นับจากวันที่ทำรายการสำเร็จ
  5. คะแนนสะสมจะถูกตัดออกจากคะแนนสะสมของสมาชิกบัตรตามจำนวนคะแนนที่ทำการแลก และไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  6. สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิ์เฉพาะบัตรหลัก และมีคะแนนสะสมเพียงพอเท่านั้น
  7. หากทำการแลกคะแนนไม่สำเร็จ ให้ทำรายการใหม่โดยให้ระยะเวลาห่างจากครั้งแรกประมาณ 1 นาที
**เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
  1. สงวนสิทธิ์การให้ของสมนาคุณเฉพาะการเติมน้ำมันและชำระด้วยบัตรเครดิต กรุงศรีทุกประเภท บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า และบัตรเครดิต เจซีบี แพลทินัม ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ที่ร่วมรายการเท่านั้น
  2. สงวนสิทธิ์การรับของสมนาคุณเฉพาะการเติมน้ำมันผ่านบัตรเครดิตครบ 700 บาท/เซลล์สลิป ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลที่ร่วมรายการเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ก.ย. 64 - 31 ต.ค. 64 หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด
  3. ขอสงวนสิทธิ์การเลือกรสชาติของสมนาคุณ
  4. ของสมนาคุณมีจำนวน 200,160 ชิ้น และจำกัดการรับของสมนาคุณสูงสุด 2  ชิ้น(คละรส) มูลค่า 10 บาท /บัตร/วัน/สาขา
เงื่อนไขทั่วไปของรายการส่งเสริมการขาย
  1. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการจะต้องเกิดขึ้นภายในประเทศไทย ณ วันที่กำหนดเท่านั้น ไม่นับรวม ยอดใช้จ่ายผ่านแอปวอลเล็ต สถานีบริการเติมก๊าซ ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง ยอดใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่อนชำระ Krungsri Smart Plan
  2. เครดิตเงินคืนและของสมนาคุณ จากรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้
  3. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนและมอบของสมนาคุณเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนและมอบของสมนาคุณ จากสมาชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการ หรือ สมาชิกบัตรปฏิเสธการชำระเงินในภายหลัง ของรายการส่งเสริมการขายนี้
  6. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  7. บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
  8. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
  9. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม เครดิตเงินคืน บัตรเครดิต กรุงศรี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)