ไม่ต้องบิน ก็ฟินได้ กับ Krungthai Travel Card รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 900 บาท*

icon 1 ต.ค. 64 icon 1,644
ระยะเวลา 14 ก.ย. 28 ก.พ. 65
ไม่ต้องบิน ก็ฟินได้ กับ Krungthai Travel Card รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 900 บาท*
 
สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร Krungthai Travel VISA Card เพียงช้อปผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป ด้วยสกุลเงินที่ให้บริการ รับเครดิตเงินคืน 150 บาท/เดือน
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 28 ก.พ. 65
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือ Krungthai Travel VISA Card ("ลูกค้า") ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร") ที่ชำระค่าสินค้าและหรือ/บริการ
  2. ด้วย Krungthai Travel VISA Card ("บัตร") ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 หรือจนกว่าจะครบตามสิทธิ์ที่กำหนด
  3. เมื่อลูกค้าชำระค่าสินค้าและ/หรือบริการ ด้วยสกุลเงินบาทหรือสกุลเงินต่างประเทศตามที่ให้บริการในบัตร เทียบเท่าตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ลูกค้าจะได้รับ เครดิตเงินคืน 150 บาท
  4. ธนาคารจำกัดการมอบเครดิตเงินคืน 1 สิทธิ์/บัตร/เดือน และสูงสุด 500 สิทธิ์/เดือน รวมสูงสุด 3,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาจัดรายการส่งเสริมการขายนี้
  5. ธนาคารสงวนสิทธิ์ไม่มอบเครดิตเงินคืนกรณีที่ลูกค้าทำรายการใช้จ่ายกับร้านค้าในหมวด MCC8220: Colleges, Universities, Professional Schools, and Junior Colleges และ MCC8299: Schools and Educational Services - Not Elsewhere Classified
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ตัดรอบการบันทึกรายการใช้จ่ายที่บันทึกเข้ามาในระบบของธนาคาร ทุกสิ้นเดือนตามปฏิทิน และไม่สามารถโอนรายการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นแล้วไป
  7. นับเป็นยอดใช้จ่ายเพื่อให้ได้รับสิทธิ์ในเดือนถัดไปได้ และเวลาตามที่กำหนดไว้ในข้อกำหนดนี้เป็นเวลาของประเทศไทย
  8. ธนาคารสงวนสิทธิ์การมอบเครดิตเงินคืนให้เฉพาะการใช้ Krungthai Travel VISA Card ตามลำดับก่อน-หลัง โดยถือเอาวัน เวลา ตามวันที่ทำรายการเป็นหลัก
  9. ธนาคารจะมอบเครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋าสกุลเงินไทยบาท (THB Wallet) ของ Krungthai Travel VISA Card หรือบัญชีเงินฝากที่มีการแลกเงินเข้า Krungthai Travel VISA Card ครั้งล่าสุด หรือบัญชีเงินฝากที่ผูกกับ Krungthai Travel VISA Card โดยจะโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากดังกล่าวภายใน 60 วัน
  10. นับถัดจากวันสุดท้ายของเดือนที่มียอดใช้จ่ายตรงตามเงื่อนไข
  11. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้าที่ยังคงสถานะบัญชีปกติ หรือบัญชีเงินฝากไม่ถูกปิด หรือถูกยึด หรือถูกอายัด หรือ Krungthai Travel Card ที่ยังไม่ถูกยกเลิก จนถึงวันที่ธนาคารทำการมอบเครดิตเงินคืน
  12. ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือการให้บริการ และ/หรือการจำหน่าย และ/หรือนำเข้า และ/หรือการจัดส่งสินค้า และ/หรือบริการ ธนาคาร
  13. จึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว และ/หรือกรณีที่ผู้บริโภคได้รับความเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น และหากมีปัญหา หรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อผู้ขายหรือผู้ให้บริการดังกล่าวเองโดยตรง
  14. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก ข้อกำหนด เงื่อนไข รวมทั้งระยะเวลาและสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
  15. กรณีเกิดข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องหรือเกี่ยวเนื่องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ ให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center โทร. 02 111 1111 หรือดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ www.krungthai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง เครดิตเงินคืน krungthai travel card โปรโมชั่น krungthai travel card
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)