สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบีธนชาต ไม่บินก็ช้อปได้ที่ King Power รับคุ้ม 2 ต่อ

ข่าว icon 13 ก.ค. 64 icon 2,264
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบีธนชาต ไม่บินก็ช้อปได้ที่ King Power รับคุ้ม 2 ต่อ 


");
โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต ไม่บินก็ช้อปได้ที่ King Power รับคุ้ม 2 ต่อ 
คุ้มที่ 1 : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท

หมายเหตุ : จำกัดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน หรือสูงสุด 6,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ : ลงทะเบียนครั้งเดียวใช้ได้ตลอดรายการส่งเสริมการขาย (บัตรเครดิต ttb reserve ไม่ต้องลงทะเบียนร่วมรายการ) พิมพ์ TKP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)
คุ้มที่ 2 : แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เพียงลงทะเบียนโดยระบุคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อต่อเซลล์สลิป ขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป (ไม่รวมทศนิยม)

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ : พิมพ์ TKPP เว้นวรรค ตามด้วยตามด้วยคะแนน เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ก.ค. 64
เงื่อนไขคุ้มที่ 1 :
  1. เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น
  2. เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวนที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ มหานคร ศรีวารี พัทยา ภูเก็ต และ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดอนเมือง และ ภูเก็ต โดยคำนวณการให้เครดิตเงินคืนจากยอดใช้ต่อเซลล์สลิปตามขั้น (ดังตาราง)
  3. จำกัดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน หรือสูงสุด 6,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ(คำนวณยอดใช้จ่ายจากบัตรเครดิตบัตรหลักและ บัตรเสริมรวมกัน)/ตลอดรายการ ระหว่างวันที่ 5 ก.ค. 64 - 31 ส.ค. 64
  4. ยอดใช้จ่ายดังกล่าว ไม่รวม ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ สินค้าผ่อนชำระ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง และสินค้าผ่อนชำระ
  5. ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนภายใน 60 วันหลังสิ้นสุดรายการ เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีการลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด และได้รับข้อความตอบกลับว่า ลงทะเบียนสำเร็จ ยกเว้น บัตรเครดิต ttb reserve เข้าร่วมโครงการอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบัตรที่มีสถานะบัตรปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตร หรือมีการชำระยอดใช้จ่ายภายในวันที่ครบกำหนด โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันตัดรอบบัญชี (Posted Date) และไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  7. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบัตรหลักและบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับเครดิตเงินคืน โดยจะคำนวณเฉพาะบัตรเครดิตบัตรหลักและ บัตรเสริมที่ทำการลงทะเบียนร่วมรายการเท่านั้น
เงื่อนไขคุ้มที่ 2 :
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตประเภทที่มีคะแนนสะสม ttb rewards plus ในบัตร จะต้องลงทะเบียน SMS รับสิทธิ์แลกคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อต่อเซลล์สลิปตามเงื่อนไขทุกครั้ง
  2. แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% สำหรับบัตรเครดิต ttb reserve และ 10% สำหรับบัตรเครดิตอื่น ๆที่มีคะแนนสะสมภายในบัตร โดยใช้คะแนนสะสมเท่าสมเท่ายอดซื้อต่อเซลล์สลิป ขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป
  3. คะแนนสะสมที่ใช้แลกรับเครดิตเงินคืน ต้องมีเพียงพอกับวันที่จะทำการตัดคะแนนเพื่อทำการเครดิตเงินคืนให้เท่านั้น
  4. หากคะแนนสะสมไม่เพียงพอ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการทำรายการเครดิตเงินคืน
  5. ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบัตรที่มีสถานะบัตรปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตร หรือมีการชำระยอดใช้จ่ายภายในวันที่ครบกำหนด โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิป ที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันตัดรอบบัญชี (Posted Date) และไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  7. การแลกคะแนนสะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืนสำเร็จแล้ว ไม่สามารถขอคืน หรือยกเลิกรายการ ไม่ว่ากรณีใด ๆ
เงื่อนไขอื่น ๆ :
  1. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร
  2. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีสินค้าและบริการมีปัญหา โปรดติดต่อร้านค้าโดยตรง
  3. รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  4. กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb Contact Center โทร. 1428 หรือ www.ttbbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ ทองคำ โปรโมชั่นบัตรเครดิตทีเอ็มบีธนชาต ภาพยนตร์ไทย mg5 2021 โปรโมชั่นบัตรเครดิตทีทีบี ttb credit crad

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)