ช้อปซูเปอร์ฯ ออนไลน์ชิลๆ คลิกคุ้ม ส่งถึงบ้าน รับคืนสูงสุด 600 บาท + แลกรับเงินคืน 10%

ข่าว icon 13 ก.ค. 64 icon 1,386
ช้อปซูเปอร์ฯ ออนไลน์ชิลๆ คลิกคุ้ม ส่งถึงบ้าน รับคืนสูงสุด 600 บาท + แลกรับเงินคืน 10%


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ อยู่บ้านช้อปซูเปอร์ฯ ออนไลน์ รับเงินคืนสูงสุด 600 บาท + แลกรับเงินคืน 10% ที่ Big C Shopping Online, Foodland Online Shopping, Lotus Online, Tops Online และ Villa Market Online



ระยะเวลาโปรโมชั่น :วันนี้ - 31 ก.ค. 64
ข้อกำหนดและเงื่อนไข*เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน
  1. สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ยกเว้น บัตรเครดิตนิติบุคคล (“ผู้ถือบัตร”) ที่ชำระค่าสินค้าแบบเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์ของร้านค้า Big C Shopping Online, Foodland Online Shopping, Lotus Online, Tops Online และ Villa Market Online สำหรับยอดใช้จ่าย 2,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ รับเครดิตเงินคืน 60 บาท / วัน และเมื่อมียอดใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ รับเครดิตเงินคืน 90 บาท / วัน ผ่านช่องทางออนไลน์ของร้านค้า Makroclick ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2564 - 31 กรกฎาคม 2564
  2. จำกัดยอดเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 240 บาท (คุ้มที่ 1) / ท่าน ที่ Big C Shopping Online, Foodland Online Shopping, Lotus Online, Tops Online และ Villa Market Online เมื่อรวมทุกประเภทบัตร / รวมทุกร้านค้า / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้
  3. จำกัดยอดเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 360 บาท (คุ้มที่ 1) / ท่าน ที่ Makroclick เมื่อรวมทุกประเภทบัตร / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้
  4. ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่ผู้ถือบัตรใช้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแสดงยอดเงินที่จะเครดิตคืนไว้ในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต (Statement) ในรอบบัญชีถัดไป
  5. ลงทะเบียน SMS คุ้มที่ 1 พิมพ์ SL วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545454 (ค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) และจะต้องได้รับข้อความตอบรับยืนยันการเข้าร่วมรายการ โดยลงทะเบียน เพียงครั้งเดียวตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ ทั้งนี้ บัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING และ SCB M LEGEND รับสิทธิ์ตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องลงทะเบียน
  6. เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
**เงื่อนไขการใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน
  1. สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ยกเว้น บัตรเครดิตนิติบุคคล, บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS, บัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM และบัตรเครดิต SCB M ทุกประเภท (“ผู้ถือบัตร”) ที่ชำระค่าสินค้าแบบเต็มจำนวนผ่านช่องทางออนไลน์ของร้านค้า Big C Shopping Online,Foodland Online Shopping, Lotus Online, Makroclick, Tops Online และ Villa Market Online ผ่านบัตรเครดิต โดยสามารถใช้คะแนนสะสม SCB Rewards เพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน10% เข้าบัญชีบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเองผ่านฟีเจอร์ Point2Pay ในแอปพลิเคชัน SCB Easy App ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2564 - 31 กรกฎาคม 2564
  2. จำกัดการแลกคะแนนสะสม SCB Rewards 100,000 คะแนน / รายการที่แลก หรือเทียบเท่าการรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / รายการที่แลก และไม่เกิน 50,000 บาท / เดือน / บัตร (เดือนที่ 1: 1 มิถุนายน 2564 - 30 มิถุนายน 2564, เดือนที่ 2: 1 กรกฎาคม 2564 - 31 กรกฎาคม 2564) จำนวนเครดิตเงินคืนในบัญชีบัตรเครดิตที่ผู้ถือบัตรจะได้รับจะเป็นไปตามที่ปรากฏในหน้าจอการทำรายการ
  3. ผู้ถือบัตรสามารถเลือกใช้คะแนนสะสมในจำนวนเท่าใดก็ได้เพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต โดยใช้คะแนนสะสมได้ตามที่ต้องการแต่จำนวนเครดิตเงินคืนจะต้องไม่เกินกว่าราคาสินค้า และ/หรือบริการนั้นๆ
  4. ผู้ถือบัตรจะสามารถนำคะแนนสะสมไปแลกรับเครดิตเงินคืนได้ นับแต่วันที่ทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์และดำเนินการแลกรับเครดิตเงินคืนให้แล้วเสร็จภายในวันถัดไป ก่อนเวลา 23.00 น. กรณีทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ณ วันตัดรอบบิล ให้ดำเนินการแลกรับเครดิตเงินคืนให้แล้วเสร็จภายในวันนั้น ก่อนเวลา 23.00 น.
  5. ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 3 วันทำการ นับแต่วันที่แลกคะแนนสะสมสำเร็จและจำนวนเครดิตเงินคืนจะปรากฏในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต (Statement) ในรอบบัญชีบัตรเครดิตที่ได้รับเครดิตเงินคืน
  6. เมื่อผู้ถือบัตรทำรายการใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนเรียบร้อยแล้ว ผู้ถือบัตรตกลงและยอมรับว่า ผู้ถือบัตรจะไม่สามารถยกเลิกการทำรายการใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนดังกล่าวได้ ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้ถือบัตรยกเลิกการซื้อสินค้าและ/หรือ บริการภายหลังจากผู้ถือบัตรทำรายการใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนแล้ว ผู้ถือบัตรตกลงและยอมรับว่าธนาคารมีสิทธิ์ยกเลิกรายการเครดิตเงินคืนดังกล่าวโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า
  7. สิทธิประโยชน์จากการใช้แลกคะแนนผ่านบัตรรายการ "ช้อปซูเปอร์ฯ ออนไลน์ชิลๆ คลิกคุ้ม ส่งถึงบ้าน" ระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน 2564 - 31 กรกฎาคม 2564 จะนับรวมกันกับรายการ "ช้อป-กิน ฟินได้เงินคืนทุกบิล" ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 - 31 กรกฎาคม 2564
  8. เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
เงื่อนไขการใช้รหัสส่วนลด Makroclick Website: www.makroclick.com
  1. รหัสส่วนลดมูลค่า 100 บาท เป็นส่วนลดที่มอบให้ลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ที่ยังไม่เคยซื้อสินค้าที่ www.makroclick.com หรือ แม็คโคร แอปพลิเคชัน และมาซื้อสินค้าที่ www.makroclick.com หรือ แม็คโคร แอปพลิเคชัน เป็นครั้งแรก เมื่อซื้อสินค้ามูลค่าครบ 2,000 บาทขึ้นไป / 1 ใบเสร็จ (ยอดซื้อสินค้าขั้นต่ำจะต้องเป็นยอดหลังหักส่วนลดและไม่รวมค่าจัดส่ง) และใส่รหัส scb1n ที่หน้าชำระเงิน ก่อนการชำระค่าสินค้า
  2. รหัสส่วนลดมูลค่า 160 บาท เป็นส่วนลดที่มอบให้ลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกท่าน เมื่อซื้อสินค้ามูลค่าครบ 4,000 บาทขึ้นไป / 1 ใบเสร็จ (ยอดซื้อสินค้าขั้นต่ำจะต้องเป็นยอดหลังหักส่วนลดและไม่รวมค่าจัดส่ง) และใส่รหัส scb6e ที่หน้าชำระเงิน ก่อนการชำระค่าสินค้า
  3. ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2564 - 31 กรกฎาคม 2564
  4. จำกัดสิทธิ์การใช้รหัสส่วนลด 1 สิทธิ์ (ครั้ง) / 1 ใบเสร็จ / 1 หมายเลขสมาชิก / 1 ผู้ใช้ เท่านั้น
  5. สิทธิ์มีจำนวนจำกัด จำกัด 2,000 สิทธิ์แรก / รหัสส่วนลด / ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น
  6. รหัสส่วนลดที่ระบุไม่สามารถแลก ทอนเป็นเงินสดได้, ไม่สามารถโอน เปลี่ยน หรือให้สิทธิ์กับผู้อื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่นๆ ได้
  7. กรณีการสั่งซื้อมีการ ยกเลิกจะไม่สามารถขอคืนส่วนลดได้
  8. บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในทุกกรณี โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทฯ โทร 02-335-5300 กด 2 ทุกวัน (เวลา 06.00 น. - 20.00 น.)
เงื่อนไขการใช้รหัสส่วนลด Tops Online Website: www.tops.co.th
  1. รหัสส่วนลด 200 บาท: เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท / ใบเสร็จ คำนวณจากมูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิดแล้ว, เฉพาะรอบจัดส่งภายในระยะเวลาที่กำหนด (7 วันหลังจากสมัครสมาชิก), จำกัดการรับส่วนลดมูลค่า 200 บาท / 1 สิทธิ์ / หมายเลขเดอะวันตลอดรายการ
  2. รหัสส่วนลด 80 บาท: เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท / ใบเสร็จ คำนวณจากมูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิดแล้ว, จำกัดการรับส่วนลดมูลค่า 80 บาท 3 สิทธิ์ / หมายเลขเดอะวันตลอดรายการ • สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวัน และลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์เท่านั้น
  3. โปรโมชั่นนี้สำหรับการสั่งซื้อผ่านท็อปส์ออนไลน์เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เฉพาะสั่งซื้อภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น
  4. ลูกค้าจะได้รับส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
  5. ยกเว้นสินค้าซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้นขึ้นไป / ใบเสร็จ) สินค้ายกแพคยี่ห้อเอ็ม 150, ยี่ห้อเบอร์ดี้, ยี่ห้อสปอนเซอร์ แพค 24, ยี่ห้อคาราบาวแดง แพค 50, โซดาสิงห์ แพค 24, ยี่ห้อเฮลซ์บลูบอย และยี่ห้อแบรนด์, สินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า, กระเช้าของขวัญทุกชนิด, เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, อาหารเสริมและนมผงสำหรับเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, น้ำมันประกอบอาหาร และน้ำตาลประกอบอาหาร, ยา, สินค้าทางการแพทย์ และเวชสำอาง
  6. ลูกค้าจะได้รับส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
  7. คูปองส่วนลดนี้ สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นได้หากยอดซื้อของใบเสร็จนั้นมากกว่าหรือเท่ากับยอดซื้อที่ระบุในเงื่อนไขของแต่ละคูปองรวมกัน
  8. ส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  9. บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Topsonlinecs@tops.co.th หรือ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทฯ โทร. 02-295-0930 ทุกวัน (เวลา 09.00 น. - 21.00 น.) เงื่อนไขรวม การรับส่วนลดเพิ่มเมื่อช้อปออนไลน์
  11. ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต การให้บริการ การจำหน่าย การนำเข้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีเสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง หรือ เหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว หากมีปัญหา หรือข้อสงสัย สอบถามข้อมูลสินค้าการบริการ กรุณาติตต่อเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ตามที่แต่ละร้านค้ากำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scb credit card ช้อปออนไลน์ เครดิตเงินคืน โปรโมชั่นบัตรเครดิตไทยพาณิชย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)