สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี ยิ่งช้อป ยิ่งได้คืน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 25,800 บาท*

ข่าว icon 8 ก.ค. 64 icon 1,261
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี ยิ่งช้อป ยิ่งได้คืน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 25,800 บาท*


");
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรเครดิต กรุงศรี รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 25,800 บาท*,**,*** เมื่อช้อปออนไลน์ที่ร่วมรายการ
คุ้ม 1 : ไม่ต้องแลกพอยต์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,800 บาท*,** รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,800 บาท*
  • เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,500 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 30 บาท
  • เมื่อใช้จ่ายครบทุก 5,000 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 140 บาท
  • เมื่อใช้จ่ายครบทุก 20,000 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 600 บาท
    *จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 4,800 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ โดยยอดเครดิตเงินคืนจะคำนวณรวมจากแอปช้อปปิ้งออนไลน์ที่ร่วมรายการ
รับเพิ่ม เครดิตเงินคืน 1,000 บาท** เมื่อสะสมยอดช้อปออนไลน์ร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 200,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการ ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือพิมพ์ค้นหา ON3 ที่แอป UChoose 
คุ้ม 2 : พอยต์น้อยคืนคุ้ม แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท*** เมื่อช้อปออนไลน์ร้านค้าที่ร่วมรายการไม่มีขั้นต่ำต่อสลิป และแลก 500 พอยต์ รับเครดิตเงินคืน 50 บาท****
แลกพอยต์ภายในเดือนที่ใช้จ่าย พิมพ์ค้นหา ON3 ที่แอป UChoose 
***จำกัดการแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท (เทียบเท่า 50,000 พอยต์)/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 20,000 บาท (เทียบเท่า 200,000 พอยต์)/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
*,**,***,ยกเว้น ยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน E-Wallet เช่น True Money Wallet, Dolfin Wallet, Rabbit LinePay, Shopeepay เป็นต้น และยอดใช้จ่ายการซื้อสินค้า/บริการผ่อนชำระ Smart Plan
พิเศษรับเพิ่ม : รับส่วนลดเพิ่ม จากแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ชั้นนำที่ร่วมรายการเท่านั้น  อาทิ 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ต.ค. 64
*,**,***เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน
  1. สงวนสิทธิ์การให้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ที่ร่วมรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดในช่วงระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 64 - 31 ต.ค. 64 เฉพาะแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ที่ร่วมรายการในระบบของ Visa, Master Card และ JCB (ทั้งนี้ระบบของ JCB ไม่สามารถใช้ได้กับบางเว็บไซต์ ขึ้นอยู่กับการให้บริการของแต่ละเว็บไซต์ที่กำหนด โปรดตรวจสอบเพิ่มเติมจากเว็บไซต์นั้นๆ)
  2. บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี, บัตรเครดิต กรุงศรี ดอกเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต กรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้, บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต กรุงศรี โฮมโปร, บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ทุกประเภท, บัตรเครดิต เอไอเอ ทุกประเภท, บัตรเครดิต กรุงศรี คอร์ปอเรท การ์ด ทุกประเภท
  3. *สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 4,800 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ โดยยอดเครดิตเงินคืนจะคำนวณรวมจากแอปพลิเคชัน/ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ร่วมรายการ (คำนวณยอดใช้จ่ายจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน)
  4. ยอดใช้จ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่าย ครบทุก 1,500 บาทต่อเซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 30 บาท, ครบทุก 5,000 บาทต่อเซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 140 บาท และครบทุก 20,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 600 บาท
  5. **สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืน 1,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายจากแอปพลิเคชัน/ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ร่วมรายการ ครบ 200,000 บาทขึ้นไป (คำนวณยอดใช้จ่ายจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน)
  6. ลงทะเบียนเพื่อรับเครดิตเงินคืนภายในวันที่ทำรายการ ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 64 - 31 ต.ค. 64 ผ่านแอป UChoose พิมพ์ค้นหา ON3 ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ โดยจะต้องได้รับข้อความยืนยันจากระบบอย่างถูกต้องจึงจะถือว่าสมบูรณ์ ทั้งนี้ ระบบจะคำนวณยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่เกิดขึ้นนับจากวันที่ได้รับข้อความยืนยันการลงทะเบียนร่วมรายการ
  7. บริษัทฯจะเครดิตเงินคืนภายใน 90 วันหลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่มียอดใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  8. ***จำกัดการแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท (เทียบเท่า 50,000 พอยต์)/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 20,000 บาท (เทียบเท่า 200,000 พอยต์)/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ เมื่อช้อปออนไลน์ร้านค้าที่ร่วมรายการไม่มีขั้นต่ำต่อสลิป และแลก 500 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 50 บาท
  9. บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนภายใน 45 วันนับจากสิ้นเดือนของเดือนที่มียอดใช้จ่าย ในกรณีที่มียอดใช้จ่ายและแลกคะแนนถูกต้องตามเงื่อนไข (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  10. สงวนสิทธิ์การแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนเฉพาะบัญชีบัตรหลักผ่านแอป UChoose เท่านั้น โดยต้องแลกคะแนนภายในเดือนที่มียอดใช้จ่าย และคะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตตามจำนวนที่แลก ณ วันที่ทำรายการ และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี
  11. สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิ์แลกคะแนนสะสมเฉพาะบัตรหลักเท่านั้น หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ทำการแลกคะแนนต้องตรงกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ระบุในระบบของบริษัทฯ เท่านั้น
  12. สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะการใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวนภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย ไม่นับรวม ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ, ยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ, ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก, ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง, ยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน E-Wallet เช่น True Money Wallet, Dolfin Wallet, Rabbit LinePay, Shopeepay เป็นต้น และยอดใช้จ่ายการซื้อสินค้า/บริการผ่อนชำระ Smart Plan
  13. รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะสินค้า/บริการที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้"
  14. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน / เปลี่ยน / แลก / ทอนเป็นเงินสดได้
  15. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
  16. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนจากสมากชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
  17. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  18. บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
  19. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และผู้ให้บริการกำหนด
  20. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด

สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต ช้อปออนไลน์ krungsri credit card บัตรเครดิต กรุงศรี สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต กรุงศรี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)