MASTERCARD MID YEAR SURPRISE รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลสูงสุด 1,500 บาท

ข่าว icon 14 มิ.ย. 64 icon 1,752
MASTERCARD MID YEAR SURPRISE รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลสูงสุด 1,500 บาท


สิทธิพิเศษ ลูกค้าบัตรเดบิตกรุงไทย มาสเตอร์การ์ด เมื่อช้อปผ่านบัตรฯ ที่เซ็นทรัลทุกสาขา รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 500 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/เดือน รวม 3 สิทธิ์/ท่าน ตลอดรายการ และจำกัดจำนวน 1,000 สิทธิ์/เดือน รวม 3,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ส.ค. 64
เงื่อนไข
  1. เฉพาะการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกรุงไทย มาสเตอร์การ์ด ภายใต้ชื่อ-นามสกุล ที่ตรงกับบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. 64 - 31 ส.ค. 64 ที่เซ็นทรัลทุกสาขา
  2. นำใบเสร็จ และเซลล์สลิปที่ตรงตามเงื่อนไข มาแสดงพร้อมบัตรเดบิตกรุงไทย มาสเตอร์การ์ดและบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง ที่ชื่อ-นามสกุล ตรงกันเท่านั้น โดยเจ้าของบัตรจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป
  3. กรณีที่ชื่อบนบัตรเดบิตกรุงไทย มาสเตอร์การ์ด และบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง ไม่ตรงกัน ลูกค้าจะต้องแสดงหลักฐานการเปลี่ยนชื่อตามกฎหมายเพื่อยืนยันสิทธิ์แก่เจ้าหน้าที่
  4. ใบเสร็จ 1 ใบ นำมาแสดงเพื่อรับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 500 บาท ได้จำนวน 1 ครั้งเท่านั้น
  5. จำกัดบัตรของขวัญจำนวน 1,000 สิทธิ์ต่อเดือน รวม 3,000 สิทธิ์ตลอดรายการ
  6. จำกัดสิทธิ์การรับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 500 บาท จำนวน 1 สิทธิ์ต่อท่านต่อเดือน และสูงสุด 1,500 บาท หรือรวม 3 สิทธิ์ต่อท่านตลอดรายการเท่านั้น โดยถือเอาหมายเลขบัตรประชาชนในการรับสิทธิ์
  7. กรณีที่ 1 ใบเสร็จ ชำระด้วยบัตรมากกว่า 1 ใบ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิ์
  8. ยกเว้นแผนกบิวตี้ แกเลอรี่, นาฬิกา (Franck Muller, Garmin), ผ้าอ้อมกระดาษ, สินค้าแลกซื้อ, บัตรของขวัญทุกประเภท, ร้านค้าเช่า, ร้านค้า และสินค้าที่ไม่ร่วมรายการ, บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์, เพาเวอร์บาย และมูจิ
  9. ยกเว้นการซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดสินค้าเดียวกันตั้งแต่ 6 ชิ้นขึ้นไปตลอดรายการ
  10. สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทาง New Sale Channel (Chat&Shop, Call&Shop, Facebook Live, Outbound Call และ Direct Sale) อนุญาตให้ร่วมรายการได้ทุกช่องทางการชำระ โดยนำหลักฐานมาลงทะเบียนที่จุดบริการ Customer Services เซ็นทรัลทุกสาขา
  11. บัตรของขวัญมีจำนวนจำกัด บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก เงื่อนไข หรือของสมนาคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯถือเป็นที่สุด
  12. ใบเสร็จ/เซลล์สลิปไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนสินค้าในทุกกรณี มิฉะนั้นทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเข้าบัตรเดบิตกรุงไทย มาสเตอร์การ์ด ในมูลค่าเทียบเท่าของสมนาคุณที่ได้รับ กรุณาเก็บใบเสร็จ และเซลล์สลิปไว้เพื่อตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  13. บัตรของขวัญไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรืออื่นๆใดได้
  14. ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือการให้บริการ และ/หรือการจำหน่าย ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว กรณีมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ กรุณาติดต่อกับผู้ให้บริการโดยตรง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2111-1111 หรือ www.krungthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktb debit card โปรโมชั่นบัตรเดบิต โปรโมชั่นบัตร ktb

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)