สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ซื้อประกัน กับนายหน้า ตัวแทน บริษัทประกันภัยทุกที่ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 29,600 บาท/ตลอดรายการ*/**

ข่าว icon 20 พ.ค. 64 icon 1,430
บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ซื้อประกันมีคืน + ผ่อนได้ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 29,600 บาท*/**


");
บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ซื้อประกันมีคืน + ผ่อนได้
ซื้อประกัน กับนายหน้า ตัวแทน บริษัทประกันภัยทุกที่ กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 29,600 บาท/ตลอดรายการ*/**

ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการ ฟรี ผ่าน U CHOOSE (พิมพ์หน้าค้นหาโปรฯ PK1) หรือส่ง SMS ลงทะเบียน : พิมพ์ PK1 (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ(ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 พ.ค. 64
*/**เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่านแอป UChoose หรือ SMS สำเร็จและได้รับข้อความตอบรับเข้าร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 640 - 31 พ.ค. 64 เท่านั้น ไม่สามารถนับรวมยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนวันที่ทำการลงทะเบียนได้ โดยยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกนำมาคำนวณรวมกับบัตรหลัก
  2. รับเครดิตเงินคืนจากการชำระเบี้ยประกันทุกประเภท สูงสุด 3,600 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน (เท่ากับยอดใช้จ่ายสะสม 300,000 บาท / เดือน) และไม่เกิน 10,800 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ
  3. รับเครดิตเงินคืนเพิ่มจากการเปลี่ยนเป็นยอดผ่อนชำระรายเดือน สูงสุด 3,600 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน และไม่เกิน 10,800 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ
  4. รับเพิ่มเครดิตเงินคืน 8,000 บาท เมื่อสะสมยอดชำระเบี้ยประกันครบ 800,000 บาทขึ้นไป / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ จำกัดรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 8,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ
  5. รวมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 29,600 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ
เงื่อนไขสำหรับการเปลี่ยนเป็นยอดผ่อนชำระรายเดือน
  1. เปลี่ยนยอดรูดเต็มเป็นแบ่งชำระรายเดือนได้ทันที สำหรับยอดใช้จ่ายขั้นต่ำตั้งแต่ 3,000 บาท/เซลล์สลิปขึ้นไป
  2. อัตราดอกเบี้ยและระยะเวลาการแบ่งชำระที่ลูกค้าได้รับจะแตกต่างกันไปเฉพาะแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับยอดที่ลูกค้านำมาแบ่งจ่ายรายเดือน และมีประวัติชำระเงินตามเงื่อนไขของบริษัทฯ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ (Flat Rate) เริ่มต้นที่ 0.69% ต่อเดือน คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) ที่ 12.38% - 16.00% ต่อปี สำหรับรายการที่ร้านค้าได้เรียกเก็บเงินกับทางบริษัทฯ แล้ว (Settlement) ลูกค้าสามารถรวมยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท/เซลล์สลิป โดยยอดรวมแบ่งชำระรายเดือนต้องไม่น้อยกว่า 3,000 บาท ระยะเวลาแบ่งจ่ายนาน 3-10 เดือน
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการแบ่งชำระรายเดือนโดยอัตโนมัติ หากร้านค้ามิได้เรียกเก็บเงินกับทางบริษัทฯ ภายใน 12 วัน
  4. สามารถทำรายการผ่อนชำระรายเดือนได้ถึงวันที่ 18 มิ.ย. 64
  5. กรณีการชำระเต็มจำนวนก่อนกำหนด หรือการปิดยอดการผ่อนชำระรายเดือนก่อนกำหนด ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาการใช้บัตรเครดิตซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯ หรือศูนย์บริการลูกค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
  6. หากทำรายการผ่อนชำระรายเดือนแล้วทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงแก้ไข ลูกค้ายังคงต้องแบ่งจ่ายจนครบกำหนดสัญญา
  7. กรณีที่ท่านคืนสินค้าหรือบริการที่ร้านค้า กรุณาแจ้งทางบริษัทฯ เพื่อทำการปิดรายการเงินผ่อนด้วยหลังจากท่านติดต่อแจ้งกับร้านค้าเรียบร้อยแล้ว
  8. การอนุมัติการทำรายการผ่อนชำระรายเดือนขึ้นอยู่กับการพิจารณาและดุลพินิจของบริษัทฯ ทั้งนี้บริษัทฯ จะพิจารณาจากประวัติการชำระเงินในเดือนล่าสุด
เงื่อนไขรวม 
  1. ยอดประกันที่ไม่สามารถนำมานับรวมได้ ยอดชำระเบี้ยประกันกับเทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส (ให้บริการนายหน้าประกันภัยโดย บริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด และบริษัท โลตัสส์ ไลฟ์ แอสชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด), รายการประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ แบบประกันยูนิตลิงค์ (UNIT LINK)
  2. ขอสงวนสิทธิ์การมอบคะแนนสะสม โลตัส รีวอร์ดส สำหรับยอดชำระเบี้ยประกันเอไอเอ (AIA) ทุกประเภท เนื่องจากเป็นรายการใช้จ่ายที่ไม่เข้าร่วมการมอบคะแนนสะสมของบริษัทฯ
  3. สมาชิกบัตรฯ จะได้รับเครดิตเงินคืนรายการรูดเต็มจำนวนภายใน 15 วัน หลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือน และจะได้รับเครดิตเงินคืนจากการเปลี่ยนเป็นยอดผ่อนชำระรายเดือนภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือน (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะคืนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น) หากสมาชิกบัตรไม่โต้แย้งการรับเครดิตเงินคืนภายใน 90 วัน หลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือน ถือว่ารายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับทั้งหมดถูกต้อง
  4. ยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกคำนวณรวมกับยอดใช้จ่ายบัตรหลัก
  5. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ได้ และสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ  ที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดี รวมถึงการใช้จ่ายที่ตรงตามเงื่อนไขตลอดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายนี้ จนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีของท่าน
  6. บริษัทฯ จะเรียกคืนตามมูลค่าเครดิตเงินคืนหากมีการยกเลิกยอดใช้จ่ายในภายหลัง
  7. สิทธิการลดหย่อยภาษีได้จากการทำประกันชีวิตเท่านั้น และเป็นไปตามมาตรการของรัฐบาล และตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของกรมสรรพากร
  8. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  9. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท โลตัสส์ มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร.1712

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เครดิตเงินคืน สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต โปรโมชั่นประกัน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)