ทุกค่ารักษาพยาบาล แบ่งเบาด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี แลกพอยต์แบ่งเบา รับเครดิตเงินคืน 13%*

ข่าว icon 13 พ.ค. 64 icon 1,243
ทุกค่ารักษาพยาบาล แบ่งเบาด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี แลกพอยต์แบ่งเบา รับเครดิตเงินคืน 13%*


");
ทุกค่ารักษาพยาบาล แบ่งเบาด้วย บัตรเครดิต กรุงศรี ทุกยอดใช้จ่าย ทุกแผนก ที่โรงพยาบาลทั่วประเทศ แลกพอยต์แบ่งเบา รับเครดิตเงินคืน 13%* เพียงใช้พอยต์แลกตามความประสงค์แต่ไม่เกินยอดใช้จ่าย ต่อเซลล์สลิป
*จำกัดการแลกพอยต์สูงสุด 30,000 พอยต์ หรือเทียบเท่าเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,900 บาทต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ โดยพอยต์จะถูกตัด ณ วันที่ทำรายการสำเร็จ และเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วันหลังจากจบรายการส่งเสริมการขาย
*หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในการแลกคะแนนต้องตรงกับหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่ในระบบเท่านั้น
ลงทะเบียนแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืน หลังใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น กด *465*10989* หมายเลขบัตรเครดิต 4 หลักสุดท้าย*พอยต์ที่แลก#โทรออก (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ก.ค. 64
เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะบัญชีที่ทำรายการแลกคะแนนสำเร็จ และได้รับข้อความตอบกลับถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยจะต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ โรงพยาบาล หรือผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมแลกคะแนนสะสม ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด  จากโรงพยาบาลในประเทศไทยเท่านั้น ภายใน MCC Code 8062 ในระบบ Visa, Master และ JCB และใช้จ่ายแบบชำระเต็มจำนวน
  2. สวงนสิทธิ์การแลกรับเครดิตเงินคืนเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ที่ โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64 ไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  3. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท,บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และ บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ทุกประเภท (ยกเว้นบัตรที่ไม่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี คอร์ปอเรท การ์ด, บัตรเครดิต ทีซีซี พริวิเลจ การ์ด และ บัตรเครดิต กรุงศรี โฮมโปร คอร์ปอเรท การ์ด)
  4. ระยะเวลารายการส่งเสริมการขายเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 กรกฎาคม 2564
  5. การแลกรับเครดิตเงินคืน 13% สมาชิกบัตรสามารถใช้คะแนนสะสมตามความประสงค์ที่ต้องการแลก และต้องแลกคะแนนสะสมภายในวันที่ทำรายการ (จุดทศนิยมไม่นำมาหักคะแนนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน)
  6. จำกัดจำนวนการแลกคะแนนสูงสุดเพื่อแลกเป็นเครดิตเงินคืน 30,000 คะแนนหรือเทียบเท่าเครดิตเงินคืนสุงสุด 3,900 บาทต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ
  7. สงวนสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท (บัตรหลัก) ที่มีคะแนนสะสมเพียงพอต่อการแลก เท่านั้น
  8. คะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตตามจำนวนที่แลก ณ วันที่ทำรายการ และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี
  9. หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในการแลกคะแนนต้องตรงกับหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่ในระบบเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงกรุณาติดต่อศูนย์บริการบัตรและสามารถทำรายการได้ทันที
  10. หากทำการแลกคะแนนไม่สำเร็จ ให้ทำรายการใหม่โดยให้ระยะเวลาห่างจากครั้งแรกประมาณ 1 นาที ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ
  11. บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนสำหรับการแลกคะแนนสะสมภายใน 60 วันหลังจากจบรายการส่งเสริมการขาย (รายการเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
เงื่อนไขทั่วไป
  1. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการจะต้องเกิดขึ้นกับร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยภายในวันที่กำหนดเท่านั้น ไม่นับรวม ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง ยอดใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่อนชำระ Krungsri Smart Plan
  2. รายการเครดิตเงินคืนนี้ไม่สามารถ โอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้
  3. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนจากสมากชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
  6. ในกรณีสงสัยว่าไม่ได้รับเครดิตเงินคืน โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตภายใน 90 วันหลังจากวันที่จบรายการ 
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  8. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
  9. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 
  10. กรุณาตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขจากสื่ออื่นๆ ของบริษัทฯ หรือ www.krungsricard.com
  11. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต krungsri credit card เครดิตเงินคืน บัตรเครดิต กรุงศรี สมัครออนไลน์ โปรโมชั่น บัตรเครดิต กรุงศรี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)