รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายทางออนไลน์ 10,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน ถึง 31 ส.ค. 64

ข่าว icon 27 เม.ย. 64 icon 1,729
รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายทางออนไลน์ 10,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน ถึง 31 ส.ค. 64


อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ...รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายทางออนไลน์ 10,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 64 - 31 ส.ค. 64

*ยอดใช้จ่ายออนไลน์ 10,000 บาท จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ทั้งหมด 2,000 คะแนน
(800 คะแนน + คะแนนที่ได้รับเพิ่ม 1,200 คะแนน)
การแลกคะแนนสะสม
     


เงื่อนไข
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ที่ออกในประเทศไทย
  • การคำนวณคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ไม่รวมการกดเงินสด, เงินสดโทรสั่งได้ เงินสดสั่งออนไลน์ กองทุนรวมผลิตภัณฑ์กรมธรรม์ ประกันชีวิตควบการลงทุน ("unit link") การเรียกเก็บเงินผ่านบัตรฯ เพื่อชำระค่าไฟฟ้าและค่าน้ำประปา การใช้บริการชำระค่าบริการผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์ การยกเลิกการซื้อสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ หรือรายการเงินคืนที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท (tax refund) ค่าธรรมเนียมรายปี ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • การให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดเพิ่มนั้น จะคำนวณจากยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม โดยจำกัดการคำนวณยอดรวมการใช้จ่ายทางออนไลน์สูงสุด 10,000 บาท และสูงสุดคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 1,200 คะแนน / เดือน / บัญชี
  • คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดที่ได้รับเพิ่มนั้น จะถูกโอนเข้าบัญชีสมาชิกบัตรหลักภายใน 30 วัน หลังจากจบโปรแกรมในแต่ละเดือน โดยสมาชิกฯ ต้องคงสภาพสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ จนถึงวันที่ทำรายการมอบคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักคะแนนสะสม กรณีมีเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ จากรายการคืนสินค้า หรือบริการที่เกิดขึ้นในรอบบิลเดียวกัน ทั้งนี้หากยอดเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ไม่ได้อยู่ในรอบบิลเดียวกัน คะแนนสะสมจะถูกหักออกจากคะแนนที่ได้รับจากยอดใช้จ่ายตามรอบบิลถัดไป ทั้งนี้คะแนนสะสมโบนัสจะได้รับก็ต่อเมื่อยอดใช้จ่ายใหม่มีมูลค่าคะแนนสะสมสูงกว่ายอดรายการคืนสินค้าเท่านั้น
  • เงื่อนไขเและการอนุมัติรายการฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางธนาคารฯ
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1588

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เครดิตเงินคืน คะแนนสะสม คูปองส่วนลด ใช้จ่ายออนไลน์ ของรางวัล

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)