สุขฟิน 3 ต่อ ที่ โม โม พาราไดซ์ สิทธิพิเศษบัตรเครดิต และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ธนาคารกรุงเทพ

ข่าว icon 1 เม.ย. 64 icon 2,442
สุขฟิน 3 ต่อ ที่ โม โม พาราไดซ์ สิทธิพิเศษบัตรเครดิต และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ธนาคารกรุงเทพ


สิทธิพิเศษบัตรเครดิต และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ธนาคารกรุงเทพ
  • ฟิน 1...รับส่วนลด 5% เมื่อทานน้อยกว่า 2,000 บาท/เซลส์สลิป หรือรับส่วนลด 15% เมื่อทาน 2,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป
    (สำหรับชุด All-You-Can-Eat ทุกสาขา และ Mo-Mo-Paradise Cafe สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และน้ำเปล่า)
  • ฟิน 2...สำหรับบัตรเครดิต รับเงินคืน 15% เพียงแลกใช้คะแนนสะสม Thank You เท่ายอดใช้จ่าย
    SMS ลงทะเบียนร่วมรายการ พิมพ์ BMM ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ลงทะเบียนครั้งเดียว รับสิทธิ์ตลอดรายการ
  • ฟิน 3...รับบัตรรับประทานอาหาร All-You-Can-Eat สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 1,232 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือบีเฟิสต์ สมาร์ท รวม 8,000 บาทขึ้นไป ตลอดรายการ (สะสมยอดจาก 3 เซลส์สลิปขึ้นไป, จำกัดยอดรับบัตรกำนัล 1,232 บาท/ท่าน รวมทุกประเภทบัตรทั้งบัตรหลัก และบัตรเสริม)
สุดยอดแฟน โม โม พาราไดซ์...รับเหรียญทอง และรางวัลรวม 101,888 บาท
เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรฯ บ่อยครั้งที่สุด 20 ท่านแรก (คำนวณเฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือบีเฟิสต์ สมาร์ท ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป)
  • อันดับ 1 รางวัลเหรียญทองคำ มูลค่า 30,000 บาท
  • อันดับ 2-3 รางวัลเหรียญทองคำ มูลค่า 15,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 30,000 บาท
  • อันดับ 4-20 บัตรรับประทานอาหาร All-You-Can-Eat (สำหรับ 4 ท่าน) มูลค่า 2,464 บาท จำนวน 17 รางวัล รวมมูลค่า 41,888 บาท
    SMS ลงทะเบียนร่วมรายการ พิมพ์ BMMC ตามด้วยหมายเลขบัตรธนาคารกรุงเทพ 16 หลัก ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ลงทะเบียนครั้งเดียว รับสิทธิ์ตลอดรายการ
เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ
  • ระยะเวลาโครงการ วันที่ 15 ม.ค. 64 - 30 เม.ย. 64
  • ใช้บัตรเครดิต หรือบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ธนาคารกรุงเทพ ชำระค่าอาหารที่โม โม พาราไดซ์ ทุกสาขา รับส่วนลด 15% สำหรับยอดทาน 2,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป หรือรับส่วนลด 5% สำหรับยอดทานน้อยกว่า 2,000 บาท/เซลส์สลิป (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอร์และน้ำเปล่า) 
  • ธนาคารถือว่าลูกค้าทุกรายที่เข้าร่วมรายการระหว่างระยะเวลาการส่งเสริมการขายนี้ ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนดตามกติกา และเงื่อนไขของการรับสิทธิ์พิเศษส่วนลด และเงินคืน แล้วทุกประการ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคาร และ/หรือร้านค้ากำหนด ธนาคารอาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขก สินค้า/บริการ หรือสิทธิประโยชน์ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เงื่อนไขการรับเงินคืน่ 15% สำหรับบัตรเครดิต
  • ผู้ถือบัตรเครดิตที่มีความประสงค์รับเงินคืน 15% ต้องส่ง SMS เพื่อลงทะเบียนใช้สิทธิ์แลกคะแนนสะสม Thank You Rewards เท่ากับยอดใช้จ่ายจริง (หลังหักส่วนลด) โดย SMS พิมพ์ BMM ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลักส่งมาที่ 4712008 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท รับสิทธิ์ตลอดรายการ
  • บัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการรับเงินคืน 15% ได้แก่บัตรเครดิตที่มีคะแนนสะสม และเป็นบัตรหลักเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตไทเทเนียม, บัตรเครดิตองค์กร, บัตรเครดิตจัดซื้อ, บัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ, บัตรเสริมทุกประเภท และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ไม่ร่วมรายการรับเงินคืน
  • ลูกค้าที่ลงทะเบียนรับเงินคืน 15% ต้องมีคะแนนสะสมในบัตรอย่างน้อยเท่ากับยอดใช้จ่ายจริงโดยเป็นคะแนนสะสม Thank You Rewards จากบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายเท่านั้น หากคะแนนสะสมไม่เพียงพอ ระบบของธนาคารจะไม่ทำการแลกคะแนนสะสมเพียงบางส่วน คะแนนไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • หลังจบรายการ ธนาคารจะตรวจสอบข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ตรงตามเงื่อนไขโปรโมชั่น และจะโอนเครดิตเงินคืนทั้งหมดเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วัน หลังจบรายการส่งเสริมการขาย และแสดงรายการในใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1333

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รับส่วนลด รับเงินคืน โม โม พาราไดซ์ สุขฟิน 3 ต่อ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)