บินเร็วกว่า...รับโบนัส 50% BIG Points ด้วยคะแนนยูโอบี 1 คะแนน แลกเป็น 1 BIG Point

ข่าว icon 15 มี.ค. 64 icon 1,544
บินเร็วกว่า...รับโบนัส 50% BIG Points ด้วยคะแนนยูโอบี 1 คะแนน แลกเป็น 1 BIG Point


");
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี รับเพิ่ม 50% Bonus BIG Points เมื่อโอนคะแนนจากบัตรเครดิตยูโอบีเป็นคะแนน BIG Points ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย (จำกัดการให้คะแนนโบนัส 10,000 BIG Points/รายการ)
อัตราการโอนคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส เป็นคะแนน BIG Point
  • บัตรวีซ่า อินฟินิท และบัตรพรีวิไมลส์ อัตราการโอนคะแนน 1 คะแนน = 1 BIG Point ขั้นต่ำเริ่มต้น 1,000 คะแนน
  • บัตรเครดิต UOB ประเภทอื่นๆ* อัตราการโอนคะแนน 2 คะแนน = 1 BIG Point ขั้นต่ำเริ่มต้น 2,000 คะแนน
    *ยกเว้นบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และบัตรเครดิต TMRW
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ระหว่างวันที่ 1  - 31 มี.ค. 64
เงื่อนไขและข้อกำหนด
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2564 - 31 มีนาคม 2564 เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และบัตรเครดิต TMRW) โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตร
  2. ผู้ถือบัตรจะต้องเป็นสมาชิก BIG อยู่ก่อนแล้ว (ได้สมัครและลงทะเบียนเป็นสมาชิกภายใต้โปรแกรมสมาชิกและของรางวัล บริหารจัดการโดย BIG ในชื่อว่า "BIG Loyalty") และมีหมายเลขการลงทะเบียนอันถูกเรียกว่า "หมายเลข BIG ID" ที่ออกโดย BIG ในขณะที่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ 
  3. การโอนคะแนนจะต้องมียอดขั้นต่ำที่ 1,000 BIG Points / ครั้งในอัตราการโอนที่กำหนดในช่วงระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย โดยการโอนคะแนนขั้นต่ำ 1,000 BIG Points / ครั้ง จะมีสิทธิ์รับโบนัส BIG Points เพิ่มอีก 50% ("โบนัส BIG Points") โดยจำกัดการให้คะแนนโบนัส BIG Points สูงสุดต่อการทำธุรกรรมหนึ่งครั้งไว้ที่ 10,000 BIG Points
  4. คะแนน BIG Points ปกติ จะถูกโอนเข้าสู่บัญชีสมาชิก BIG ของผู้เข้าร่วมที่ได้รับสิทธิ์ภายใน 5 วันทำการ ในขณะที่ โบนัส BIG Points จะถูกโอนเข้าบัญชีสมาชิก BIG ของผู้เข้าร่วมที่ได้รับสิทธิ์ภายใน 30 วันทำการหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย (หรือช่วงเวลาอื่นใดก็ตามที่บริษัท BIGLIFE Sdn. Bhd. เห็นว่าสมควร) ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับบริษัท BIGLIFE Sdn. Bhd. ได้รับข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด
  5. การโอนคะแนนทั้งหมดตามกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ อยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขการโอนคะแนนของธนาคารและบริษัท BIGLIFE Sdn. Bhd. ซึ่งสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.airasiabig.com/
  6. การโอนคะแนนทั้งหมดตามเงื่อนไขของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้จะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่น ๆ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดขึ้นพร้อมกัน
  7. บริษัท BIGLIFE Sdn. Bhd. ขอสงวนสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวที่จะตรวจสอบเพื่อยืนยันความถูกต้องของธุรกรรมโอนคะแนน และผู้เข้าร่วมที่ได้รับสิทธิ์ ณ เวลาใด ๆ ก็ตาม และผู้เข้าร่วมตกลงยินยอมที่จะจัดเตรียมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทางให้แก่บริษัท BIGLIFE Sdn. Bhd. เมื่อได้รับการร้องขออย่างไม่มีข้อจำกัด อนึ่ง คำตัดสินของบริษัท BIGLIFE Sdn. Bhd. ต่อข้อพิพาทใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโปรโมชั่นถือเป็นที่สิ้นสุด มีผลผูกพัน และเป็นข้อสรุปในทุกสถานการณ์ โดยผู้เข้าร่วมไม่มีสิทธิ์ร้องเรียนหรืออุทธรณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น
  8. เมื่อคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ถูกโอนเป็น BIG Points แล้ว คะแนน BIG Points จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง ยกเลิก หรือโอนกลับเป็นคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัสได้
  9. คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส และคะแนน BIG Points ไม่สามารถขอเรียกคืน โอนต่อ หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และการใช้ BIG Points เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นสมาชิก BIG
  10. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้มีความรับผิดชอบต่อสินค้าและ/หรือบริการ รวมทั้งรายการคะแนน BIG Points ซึ่งให้บริการโดยบริษัท BIGLIFE Sdn. Bhd. กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง
  11. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคะแนนโบนัส BIG Points ได้ที่ askbig.th@airasiabig.com หรือ Inbox ใน AirAsia BIG Facebook
  12. สามารถทำรายการแลกคะแนน BIG Point ได้ที่ https://www.uob.co.th/bigpoint
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 0 2285 1555 หรือ www.uob.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี uob credit card สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิตยูโอบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)