ช้อปล่าแต้ม กับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM "เล็ง รูด รับคะแนน KTC สูงสุด X5" ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

ข่าว icon 19 ก.พ. 64 icon 1,934
ช้อปล่าแต้ม กับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM "เล็ง รูด รับคะแนน KTC สูงสุด X5" ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

");
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิต KTC  ช้อปล่าแต้ม กับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM "เล็ง รูด รับคะแนน KTC สูงสุด X5" ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ
รับคะแนน KTC X5 (1 คะแนนปกติ + 4 คะแนนพิเศษ โดยคะแนนพิเศษหมดอายุการใช้ 31 ธ.ค. 64) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน ต่อบัตรฯ ที่ห้างสรรพสินค้าฯ ที่ร่วมรายการ ครบ 10,000 บาทขึ้นไป (รับคะแนน X5 ตั้งแต่บาทแรก) หรือ
รับคะแนน KTC X3 (1 คะแนนปกติ + 2 คะแนนพิเศษ โดยคะแนนพิเศษหมดอายุการใช้ 31 ธ.ค. 64) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน ต่อบัตรฯ ที่ห้างสรรพสินค้าฯ ที่ร่วมรายการ ต่ำกว่า 10,000.- (รับคะแนน X3 ตั้งแต่บาทแรก)
  • ไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียน
  • ช้อปได้ทุกวันไม่จำกัด
  • ไม่กำหนดยอดรับคะแนนสูงสุดตลอดรายการ
ที่ห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า The Mall & M Life Store ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Emporium / ห้างสรรพสินค้า Paragon / ห้างสรรพสินค้า Blu' Port Hua Hin / ห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya / Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ "OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ / ICONSIAM เฉพาะในส่วนของพื้นที่"?OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ / Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier / ห้างสรรพสินค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Diana Complex จ.สงขลา / ห้างสรรพสินค้า Passione Shopping Destination จ.ระยอง และห้างสรรพสินค้า Klang Plaza จ.นครราชสีมา
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 12 ก.พ. 64 - 30 เม.ย. 64
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์คะแนนพิเศษให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ("สมาชิก") ประเภทที่มีคะแนน KTC FOREVER หรือ KTC ROP ("คะแนน") และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ("บัตรฯ") ณ ห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า The Mall & M Life Store ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Emporium / ห้างสรรพสินค้า Paragon / ห้างสรรพสินค้า Blu' Port Hua Hin / ห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya / Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ "OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ / ICONSIAM เฉพาะในส่วนของพื้นที่ "OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ / Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier / ห้างสรรพสินค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Diana Complex จังหวัดสงขลา / ห้างสรรพสินค้า Passione Shopping Destination จังหวัดระยอง และห้างสรรพสินค้า Klang Plaza จังหวัดนครราชสีมา ที่อยู่ภายใต้ MCC Code 5311 (Department Store) และภายในประเทศไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 12 ก.พ. 64 - 30 เม.ย. 64 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. เมื่อสมาชิกมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สะสมต่อเดือน ต่อบัตรฯ ที่ห้างสรรพสินค้าฯ ที่ร่วมรายการ ครบ 1 - 9,999 บาท สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์คะแนน 3 เท่า (มาจากคะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษ 2 เท่า) หรือ เมื่อสมาชิกมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สะสมต่อเดือน ต่อบัตรฯ ที่ห้างสรรพสินค้าฯ ที่ร่วมรายการ ครบ 10,000 บาทขึ้นไป สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์คะแนน 5 เท่า (มาจากคะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษ 4 เท่า) เข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกตามเงื่อนไขรายการนี้
  3. เคทีซีจะทำการโอนคะแนนพิเศษที่ได้รับตามรายการนี้ เข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกภายใน 60 วัน นับจาก วันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน
  4. คะแนนพิเศษที่สมาชิกจะได้รับตามรายการนี้ จะหมดอายุภายในวันที่ 31 ธ.ค. 64
  5. สำหรับห้างสรรพสินค้า The Mall & M Lifestore ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้า Emporium / ห้างสรรพสินค้า Paragon / ห้างสรรพสินค้า Blu? Port Hua Hin / Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall  และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทสินค้าผ่อนชำระ, Power Mall, Gourmet Market, Home Fresh Mart, สุรา, เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, Wine Cellar, บัตรกำนัล, บัตรของขวัญ, บัตรเติมเงิน ทุกประเภท, ยา, นมผงทารกและเด็กเล็กสูตร 1 และสูตร 2, การมัดจำสินค้าไม่เต็มจำนวน, สินค้าในพื้นที่เช่า ร้านค้าเช่าภายในห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้
  6. สำหรับห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา และ ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทสินค้าผ่อนชำระ การซื้อบัตรของขวัญ สุรา ยา และการซื้อสินค้าทุกประเภทที่ท็อปส์ซูเปอร์, ท็อปส์มาร์เก็ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, โฮมเวิรค์ และซูเปอร์สปอร์ต และสินค้าในพื้นที่เช่าหรือร้านค้าเช่าต่างๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้
  7. สำหรับ Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ "OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ และ ICONSIAM เฉพาะในส่วนของพื้นที่ "OPENSPACE ZONE" เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทสินค้าเหล้า, เบียร์, บุหรี่, บัตรกำนัล, สินค้าผ่อนชำระ และร้านค้าเช่าต่างๆ ไม่สามารถร่วมรายการได้
  8. สำหรับห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทสินค้าเหล้า, เบียร์, บุหรี่, บัตรกำนัล, สินค้าผ่อนชำระ และร้านค้าเช่าต่างๆ ไม่สามารถร่วมรายการได้
  9. สำหรับห้างสรรพสินค้า ตั้ง ฮั่ว เส็ง ทุกสาขา สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทบัตรกำนัล, บัตรของขวัญ, เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, ยา, สินค้าผ่อนชำระ และสินค้าในพื้นที่เช่าหรือและร้านค้าเช่าต่างๆ ไม่สามารถร่วมรายการได้
  10. สำหรับห้างสรรพสินค้า Diana Complex จังหวัดสงขลา / ห้างสรรพสินค้า Passione Shopping Destination จังหวัดระยอง และห้างสรรพสินค้า Klang Plaza จังหวัดนครราชสีมา สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทสินค้าผ่อนชำระ, บัตรกำนัล, บัตรของขวัญ, เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, ยา และสินค้าในพื้นที่เช่าหรือร้านค้าเช่าต่างๆ ไม่สามารถร่วมรายการได้
  11. ในกรณีการร้องเรียนเกี่ยวกับการได้รับสิทธิพิเศษและ/หรือรายละเอียดพร้อมเงื่อนไขทั้งหมดของรายการส่งเสริมการขายนี้ของสมาชิกบัตรฯ เคทีซี ขอสงวนสิทธิ์การร้องเรียนของสมาชิกบัตรฯ ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 64 เท่านั้น หากร้องเรียนหลังจากนี้ถือเป็นโมฆะทุกกรณี
  12. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  13. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  14. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้  ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ  ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  15. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  16. เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
  17. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้นๆ
  18. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไขและ/หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ (รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่า) โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE. 02 123 5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิต ktc jcb platinum jcb ktc คะแนนสะสม สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิตเคทีซี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)