ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2021 ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ!!

ข่าว icon 3 ก.พ. 64 icon 2,479
ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2021 ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ!!


The Great Chinese New Year 2021 ช้อปดีมีเฮง ต้อนรับตรุษจีน...แลกรับส่วนลดสูงสุด 15% + รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,500 บาท สิทธิพิเศษบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา วันนี้ - 21 กุมภาพันธ์ 2564

เงื่อนไขรายการ
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร เฉพาะชำระเติมจำนวน (ไม่รวมรายการแบ่งชำระ) ระหว่างวันที่ 29 ม.ค. 64 - 21 ก.พ. 64 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา ยกเว้นการซื้อสินค้าที่ร้านค้า เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, บีทูเอส, โฮมเวิร์ค, มูจิ, การซื้อบัตรของขวัญและสินค้าแลกซื้อ, ร้านค้าเช่าทั้งในห้างฯ และศูนย์การค้า
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์บัตรเครดิตที่ไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้แก่ บัตรเครดิตประเภทองค์กร, บัตรเครดิตส่วนราชการ, บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย และบัตรเครดิตเพื่อการจัดซื้อ
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการซื้อสินค้าเพื่อนำไปจำหน่าย
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคาร และ/หรือร้านค้ากำหนด ธนาคารอาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข สินค้า/บริการ หรือสิทธิประโยชน์ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ โทร. 0-2638-4000
สิทธิพิเศษสำหรับการแลกใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards
  • ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards เท่าที่มีอยู่ในระบบเท่านั้น และสามารถแลกรับส่วนลดได้ โดยส่วนลดจะถูกหักออกจากยอดซื้อสินค้าหรือบริการ ณ จุดขาย
  • จำกัดการใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards แลกรับส่วนลด 15% ส่วนลดสูงสุด 7,500 บาท/เซลส์สลิป หรือยอดซื้อสูงสุด 50,000 บาท/เซลส์สลิป สำหรับวันศุกร์-พฤหัสบดี ไม่จำกัดยอดแลกรับส่วนลด 10%
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards แลกรับส่วนลด เฉพาะบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทที่มีคะแนนสะสม Thank You Rewards และเป็นบัตรหลักเท่านั้น (ยกเว้นบัตรเสริม), บัตรเครดิตที่ไม่ร่วมรายการแลกใช้คะแนนสะสมได้แก่ บัตรเครดิตประเภทไทเทเนียม, บัตรเครดิตโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส, บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์, บัตรเครดิตแอร์เอเชีย
  • การแลกคะแนนสะสม Thank You Rewards ต้องแลกเติมจำนวน (ทุก 1,000 คะแนน) หากมีคะแนนสะสมไม่เพียงพอระบบจะไม่ทำการแลกคะแนนสะสมเพียงบางส่วน
  • คะแนนสะสม Thank You Rewards จะถูกหักออกจากคะแนนสะสมในบัญชีของสมาชิกบัตรตามจำนวนคะแนนสะสมที่ทำการแลก และไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ให้ใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards แลกรับส่วนลดได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ได้ชำระเงินตรงตามเงื่อนไขที่ได้ตกลงไว้กับธนาคารเสร็จสิ้นแล้ว และยังคงเป็นสมาชิกบัตรเครดิตของธนาคาร ณ วันที่ใช้สิทธิ์โปรโมชั่น
  • ตรวจสอบคะแนนสะสม Thank You rewards ได้เองที่ แอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง หรือโทร. 0-2638-4000 กด 1522
สิทธิพิเศษการรับเครดิตเงินคืนเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • ลูกค้าต้องส่ง SMS ลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืน ระหว่างวันที่ 29 ม.ค. 64 - 21 ก.พ. 64 พิมพ์ BRBS ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 4712008 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท (รอข้อความตอบรับจากระบบ) ลงทะเบียนครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ
  • ธนาคารจะคำนวนยอดใช้จ่ายบัตรหลักรวมกับบัตรเสริม และโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 90 วันหลังจบรายการส่งเสริมการขายโดยจะแสดงในใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต
  • จำกัดยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,500 บาท/ท่าน ตลอดรายการ (รวมทุกประเภทบัตรทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม ภายใต้วงเงินบัตรเครดิตเดียวกัน)
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเฉพาะบัตรหลักที่ยังคงสภาพสมาชิกและไม่มีผิดนัดชำระ จนถึงวันที่มีการให้เครดิตเงินคืนในบัญขีของท่าน
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายคืนจากบัญชีบัตรเครดิตตามมูลค่าเครดิตเงินคืน ในกรณีที่ผู้ถือบัตรปฏิเสธการจ่ายเงินในรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ลงทะเบียนนั้น หรือผู้ถือบัตรทำการยกเลิกรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวในภายหลัง จากที่ผู้ถือบัตรได้รับเครดิตเงินคืนไปแล้ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1333

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน cash back โรบินสัน robinson chinese new year 2021

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)