แม่มณีใจดี มอบ Code ส่วนลดส่งของฟรี รวมสูงสุด 150 บาท เมื่อสมัครแอปพลิเคชันแม่มณี

ข่าว icon 11 ม.ค. 64 icon 2,486
แม่มณีใจดี มอบ Code ส่วนลดส่งของฟรี รวมสูงสุด 150 บาท เมื่อสมัครแอปพลิเคชันแม่มณี


สิทธิพิเศษ สำหรับร้านค้า : รับโค้ดส่งของฟรี 50 บาท รวมสูงสุด 150 บาท เมื่อสมัครแอปพลิเคชัน แม่มณี และรับชำระค่าสินค้า หรือบริการผ่านแอปพลิเคชันแม่มณี 
ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2563 - 31 มกราคม 2564
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย : 
1. สิทธิพิเศษเฉพาะร้านค้าบุคคลธรรมดาและเป็นร้านค้าที่ไม่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) ที่สมัครแอปพลิเคชันแม่มณี และมีการรับชำระค่าสินค้าหรือบริการผ่านแอปพลิเคชันแม่มณี
2. เมื่อมียอดรับชำระไม่น้อยกว่า 3 รายการ ขั้นต่ำรายการละ 300 บาท และยอดสะสมครบ 3,000 บาท ต่อเดือน โดยร้านค้าและผู้ชำระค่าสินค้าต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 - 31 มกราคม 2564
3. รับโค้ดส่งฟรี จาก SHIPPOP มูลค่าโค้ดละ 50 บาท จำนวน 1 โค้ด ต่อเดือน โดยจำกัดสิทธิ์การรับโค้ดสูงสุด 3 โค้ด หรือ มูลค่า 150 บาท ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยธนาคารจะนับยอดจากเดือนที่มีการทำรายการตามเงื่อนไ
4. ทางธนาคารจะส่งรหัสโค้ดผ่านทาง SMS หรือ Line Connect ตามที่ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร ในเดือนถัดไป ภายใน 45 วัน ซึ่งร้านค้าสามารถนำโค้ดไปใช้สิทธิ์ได้ที่ www.shippop.com โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shippop.com ก่อนการใช้สิทธิ์
5. กรณีที่บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ของลูกค้าที่ใช้ชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการไม่สามารถรับเงินเข้าบัญชีได้ โดยมิใช่เป็นความบกพร่องของธนาคาร ธนาคารขอสงวนสิทธิ์งดการโอนเงินเข้าบัญชี
6. ธนาคารขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และ/หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนดำเนินการ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
7. รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ของธนาคารได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันแม่มณี ได้ที่ :





แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเดบิตไทยพาณิชย์ แอปพลิเคชันแม่มณี ข่าวโปรโมชั่นธนาคารไทยพาณิชย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)