เปย์ให้สุด ช้อปส่งท้ายปี แลกลดเพิ่มสูงสุด 18% กับบัตรเครดิต SCB เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

ข่าว icon 25 ธ.ค. 63 icon 2,060
เปย์ให้สุด ช้อปส่งท้ายปี แลกลดเพิ่มสูงสุด 18% กับบัตรเครดิต SCB เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ*


");
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน, บลูพอร์ต, เซ็นทรัลทุกสาขา, โรบินสันทุกสาขา, สยาม ทาคาชิมาย่า, โตคิว และตั้ง ฮั่ว เส็ง ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 - 31 ธันวาคม 2563 และใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ แลกรับส่วนลดเพิ่ม ดังนี้   
  • วันจันทร์ - ศุกร์ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท แลกรับส่วนลดเพิ่ม 10%
  • วันเสาร์ - อาทิตย์ บัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING / SCB FIRST / SCB PRIME แลกรับส่วนลดเพิ่ม 18% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท แลกรับส่วนลดเพิ่ม 12%

ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563
ข้อกำหนด และเงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ทุกประเภท ยกเว้น บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS, บัตรเครดิต SCB M ทุกประเภท และบัตรเครดิตนิติบุคคล ("ผู้ถือบัตร") เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน, บลูพอร์ต, เซ็นทรัลทุกสาขา, โรบินสันทุกสาขา, สยาม ทาคาชิมาย่า, โตคิว และตั้ง ฮั่ว เส็ง ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 - 31 ธันวาคม 2563 และใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ แลกรับส่วนลดเพิ่ม

  2. ยกเว้น รายการใช้จ่ายที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, ท็อปส์ซุปเปอร์, ท็อปส์มาร์เก็ต, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, บีทูเอส, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บ้านแอนด์บียอนด์, ออฟฟิศเมท, สินค้าแลกซื้อ, สินค้าที่ไม่ร่วมรายการ, สินค้าจากโปรแกรมผ่อนชำระ SCB ดีจัง 0%, การซื้อบัตรของขวัญ, บัตรโทรศัพท์, บัตรเติมเงิน, ร้านค้าเช่าภายในห้างฯ และศูนย์การค้าฯ

  3. จำกัดสิทธิ์การแลกคะแนนเพื่อรับส่วนลดเพิ่มได้สูงสุด 50,000 คะแนน/ท่าน (รวมทุกประเภทบัตร)/ เดือน/ รวมทุกห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

  4. หากยอดซื้อเป็นเศษทศนิยม การแลกคะแนนสะสมจะถูกปัดเศษทศนิยมลงเหลือเพียงจำนวนเต็ม

  5. ขอสงวนสิทธิ์การใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงเป็นสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์และมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคาร และไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดระเบียบข้อบังคับ และ/หรือเงื่อนไขใดๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร

  6. คะแนนสะสมที่ถูกแลกเป็นส่วนลดเพิ่มแล้ว ไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้ทุกกรณี

  7. สงวนสิทธิ์ไม่สามารถขอใช้คะแนนสะสมล่วงหน้า (Point Advance) เพื่อร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้

  8. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขายจากการใช้บัตรเพื่อเป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อทางการค้าและ/หรือทางธุรกิจ ทุกกรณีไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้

  9. ธนาคารฯ มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนดำเนินการ 7 วัน เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีที่มีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
โปรดตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ SCB Call Center โทร 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต scb credit card สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต scb

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)