อิออน จับมือ ยูเนี่ยนเพย์ เปิดตัว บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม เจาะตลาดใช้จ่ายในจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน

ข่าว icon 16 ธ.ค. 63 icon 1,930
อิออน จับมือ ยูเนี่ยนเพย์ เปิดตัว บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม เจาะตลาดใช้จ่ายในจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน


นายซึโทะมุ โอโมะเดะระ (ที่ 2 จากซ้าย), กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการให้บริการสินเชื่อรายย่อย พร้อมด้วย นางสาวขวัญรตา โสภณพนา (ที่ 2 จากขวา), ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ  บริษัท ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ร่วมเปิดตัวบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม มอบความอุ่นใจ สะดวกทุกการใช้จ่ายโดยเฉพาะในจีน มาเก๊า ฮ่องกง และไต้หวัน โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ต้องการส่งบุตรหลานไปศึกษาต่อที่ประเทศจีน, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เดินทางไปทำงาน, ทำธุรกิจ, ค้าขาย และนักท่องเที่ยว
นายซึโทะมุ โอโมะเดะระ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า "อิออน คือหนึ่งในผู้นำการให้บริการสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากหลากหลายรูปแบบการบริการที่ทันสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางทั่วโลก ครั้งนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับยูเนี่ยนเพย์ในการยกระดับความพิเศษสำหรับการเดินทางในไทยและต่างประเทศ เราได้รวบรวมฐานข้อมูลมหาศาลในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคดิจิทัล พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายภายในประเทศในขณะนี้"
นายไช่ ฮุ่ยหมิง ผู้จัดการทั่วไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและการบริการการชำระเงินระดับโลก ยูเนี่ยนเพย์ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และการบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของผู้ใช้บริการทุกคนให้ดียิ่งขึ้น เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับอิออนในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตใหม่ ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับการใช้จ่ายและการเดินทางมากมายทั้งในและต่างประเทศ ด้วยนวัตกรรมการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส (contactless) อย่าง UnionPay QuickPass ผู้ถือบัตรสามารถมั่นใจไปกับความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการใช้จ่ายเพียงแค่การแตะจ่ายผ่านบัตร ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทั้งในประเทศไทย และอีกกว่า 20 จุดให้บริการทั่วโลก เมื่อมีมาตรการในการเดินทางไปต่างประเทศอีกครั้ง"
ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อใช้จ่ายในสี่ประเทศที่ร่วมรายการและ 1% ในประเทศไทย รวมเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 3,000 บาทต่อเดือน อีกทั้งสิทธิพิเศษเหนือระดับยิ่งขึ้นกับบริการห้องรับรอง Miracle Lounge สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และ/หรือท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ฟรี 2 ครั้งต่อปี และผ่อนคลายที่ห้องพักรับรองพิเศษ AEON Lounge ฟรี 4 ครั้งต่อเดือน นอกจากนี้ด้วยความใส่ใจและห่วงใยในความปลอดภัย อิออนยังมอบแผนประกันคุ้มครองและดูแลทุกย่างก้าวตลอดการเดินทางให้กับผู้ถือบัตรด้วยวงเงินสูงสุด 31 ล้านบาท รวมถึงส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้าทั่วโลกที่ร่วมรายการกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล รวมทั้งบริการ Call Center และ Concierge ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย
โปรโมชั่นพิเศษ!  ตั้งแต่ 16 ธ.ค. 2563 - 28 ก.พ. 2564 ลูกค้าจะได้รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซีสูงสุด 2,000 บาท เพียงสมัครบัตรและมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ 30,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษจากโปรแกรม 365 วัน เติมความสุขทุกการใช้จ่าย อาทิ รับส่วนลด Grab Food 100 บาท ผ่านแอป AEON THAI MOBILE เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป รับส่วนลดคาเฟ่ อเมซอน 10 บาท สำหรับเครื่องดื่มทุกเมนู ทุกสาขาทั่วประเทศ รับสิทธิ์ซื้อชุดสุดอร่อยสุดคุ้มที่ร่วมรายการและชุดไก่กรอบเต็มแมค ราคาพิเศษ 79 บาท และรับส่วนลด 5% ในวัน AEON Day ที่แม็กซ์แวลู และแม็กแวลู ทันใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เครดิตเงินคืน cash back อิออน ยูเนี่ยนเพย์ บัตรใช้ในจีน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)