รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,125 บาท** เมื่อช้อปที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และเทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์

ข่าว icon 26 พ.ย. 63 icon 1,741
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,125 บาท** เมื่อช้อปที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และเทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์


");
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ช้อปอะไรก็คุ้ม เมื่อช้อปที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และเทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า

รับคืนปกติ คูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5%*
*- สิทธิประโยชน์ตลอดปีสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า
- เมื่อชำระเต็มจำนวนด้วยบัตรเครดิตเทสโก้ คู่หมายเลขคลับการ์ด
  • สำหรับบัตรแพลทินัม บียอนด์ รับปกติ คูปองเงินสดคลับการ์ดคืนสูงสุด 3.5%* ทุกยอดการใช้จ่าย 20 บาท (ตามสิทธิประโยชน์บัตรหลัก)
  • สำหรับบัตรแพลทินัม รีวอร์ด รับปกติ คูปองเงินสดคลับการ์ดคืนสูงสุด 2.5%* ทุกยอดการใช้จ่าย 20 บาท (ตามสิทธิประโยชน์บัตรหลัก)
หรือเลือกผ่อน 0%* ผ่าน UCHOOSE นาน 3 เดือน 
*- ยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปต่อรายการ และยอดรวมต้องไม่น้อยกว่า 2,000 บาทต่อครั้ง สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาทต่อรอบบัญชี เปลี่ยนเป็นรายการผ่อนชำระ 0% ได้ก่อนวันสรุปยอดบัญชี 1 วัน
- คะแนนสะสมที่ได้รับจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะถูกหักคืนเฉพาะรายการที่เปลี่ยนเป็นผ่อนชำระ 0% สำเร็จเท่านั้น โดยยังคงได้รับคะแนนจากคลับการ์ดตามปกติ
รับพิเศษ เครดิตเงินคืนสูงสุด 1,125 บาท/ตลอดรายการ**
**- เมื่อช้อปสะสมครบทุก 3,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 45 บาท (จำกัดยอดใช้จ่ายสะสมสูงสุด 15,000 บาท หรือ เครดิตเงินคืนสูงสุด 225 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน) (จำกัดยอดใช้จ่ายสูงสุด 45,000 บาท หรือ เครดิตเงินคืนสูงสุด 375 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ)
- รับเพิ่ม! เมื่อช้อปสะสมครบ 30,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 150 บาท (จำกัดยอดใช้จ่ายสะสมสูงสุด 30,000 บาท หรือ เครดิตเงินคืนสูงสุด 150 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน) (จำกัดยอดใช้จ่ายสูงสุด 90,000 บาท หรือ เครดิตเงินคืนสูงสุด 450 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ)
สงวนสิทธิ์สมาชิกบัตรใหม่ที่ได้รับการอนุมัติตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย. 63  เป็นต้นไป ไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ได้
ลงทะเบียน ภายในวันที่ทำรายการ ฟรี ผ่าน U CHOOSE (พิมพ์หน้าค้นหาโปรฯ NEW) หรือ
ลงทะเบียนผ่าน SMS : พิมพ์ NEW (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ม.ค. 64
*/** เงื่อนไข
  1. *รับปกติทุกวันคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5%* เมื่อใช้บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า คู่กับหมายเลขคลับการ์ดตามเงื่อนไขสิทธิประโยชน์หลัก โปรดศึกษาเงื่อนไขตามคู่มือสิทธิประโยชน์ หรือ www.tescolotusmoney.com
  2. **สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการที่ UCHOOSE หรือ SMS และมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข ระหว่างวันที่ 7 พ.ย. 63 - 31 ม.ค. 64 เมื่อช้อปสะสมครบ ทุก 3,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 45 บาท (จำกัดยอดใช้จ่ายสูงสุด 15,000 บาท หรือ เครดิตเงินคืนสูงสุด 225 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน) (จำกัดเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 675 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ หรือ ยอดใช้จ่ายรวมครบสูงสุด 45,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ) เมื่อช้อปสะสมครบ 30,000 บาท รับเพิ่มเครดิตเงินคืน 150 บาท (จำกัดยอดใช้จ่ายสูงสุด 30,000 บาท หรือ เครดิตเงินคืนสูงสุด 150 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน) (จำกัดเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 450 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ หรือ ยอดใช้จ่ายรวมครบสูงสุด 90,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ)
  3. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเฉพาะยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังจากสมาชิกบัตรลงทะเบียนโดยถูกต้อง และได้รับข้อความตอบกลับแล้วเท่านั้น
  4. มียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ได้แก่ เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า, เทสโก้ โลตัส ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์, เทสโก้ โลตัส ตลาด และ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทุกสาขา
  5. สมาชิกบัตรฯ จะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 15 วัน หลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยจะเครดิตเงินคืนภายในวันที่ 15 ธ.ค. 63 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน พ.ย. 63, ภายในวันที่ 15 ม.ค. 64 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ธ.ค. 63 และ ภายในวันที่ 15 ก.พ. 64 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ม.ค. 64 ซึ่งจำนวนเครดิตเงินคืนจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของท่าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน (กรณีบัตรเสริมเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  6. สงวนสิทธิ์สมาชิกบัตรใหม่ ที่ได้รับการอนุมัติบัตรตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย. 63 เป็นต้นไป ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
  7. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้
  8. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเป็นยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเท่านั้น
  9. หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการรับเครดิตเงินคืนสมาชิกบัตรต้องติดต่อมายังบริษัทฯ ภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด เพื่อขอให้บริษัทฯ ตรวจสอบความถูกต้องหากเกินระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ จะถือว่าการมอบเครดิตเงินคืนถูกต้องทั้งหมดแล้ว
  10. สงวนสิทธิ์งดมอบเครดิตเงินคืนยอดใช้จ่ายจากรายการหักค่าสาธารณูปโภค, ยอดซื้อหน่วยลงทุน, การซื้อประกันทุกประเภท, การผ่อนชำระสินค้า, การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, การโอนยอดคงค้างจากบัตรเครดิตอื่น, ค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงหนี้, ค่าธรรมเนียมรายปี, ค่าธรรมเนียมในการออกบัตรกรณีสูญหาย,ดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน
  11. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเพื่อเครดิตเงินคืนไม่นับรวมยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกหรือคืนสินค้าในภายหลัง โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ
  12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การมอบเครดิตเงินคืนให้กับสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพการเป็นสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการมอบเครดิตเงินคืนแก่ท่านโดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ
  13. บริษัทฯ จะเรียกคืน หรือเรียกเก็บตามมูลค่าของสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตรได้รับจากการร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ หากสมาชิกบัตรมีการยกเลิกรายการที่ได้รับสิทธิประโยชน์ไปแล้วในภายหลัง 
  14. โปรดเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิป/ใบเสร็จจากร้านค้าไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น
  15. *7 พย. 63 - 6 มค. 64  ยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัสทุก สาขา และเทสโก้โลตัส ช้อป ออนไลน์สามารถทำรายการผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปต่อรายการ และยอดรวมต้องไม่น้อยกว่า 2,000 บาทต่อครั้ง โดยขอสงวนสิทธิ์ยอดรวมสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาทต่อรอบบัญชี ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 3 เดือน
  16. โดยยอดที่นำมาเปลี่ยนเป็นรายการผ่อนชำระ จะต้องเป็นยอดที่ใช้จ่ายในเทสโก้โลตัสทุกสาขา และเทสโก้โลตัส ช้อป ออนไลน์ เท่านั้น ยกเว้นร้านค้าเช่า, เพาเวอร์บาย, สินค้าที่ไม่สามารถร่วมรายการได้และยกเว้นสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บุหรี่ และนมผงเด็กสูตร 1,2
  17. คะแนนสะสมเทสโก้ โลตัส รีวอร์ดที่ได้รับจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะถูกหักคืนเฉพาะรายการที่เปลี่ยนเป็นผ่อนชำระ 0% สำเร็จเท่านั้น โดยยังคงได้รับคะแนนจากคลับการ์ดตามปกติ
  18. สามารถเปลี่ยนเป็นรายการผ่อนชำระ 0% ได้ก่อนวันสรุปยอดบัญชี 1 วัน
  19. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับการยกเลิก เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไข รายการผ่อนชำระให้กลับมาเป็นรายการปกติ หากบริษัทฯ ได้ดำเนินการทำรายการผ่อนจัดให้ 0% นาน 3 เดือนแล้วทุกกรณี ลูกค้ายังคงต้องผ่อนชำระจนครบกำหนดสัญญา
  20. กรณีการชำระเต็มจำนวนก่อนกำหนด หรือการปิดยอดการผ่อนชำระรายเดือนก่อนกำหนด บริษัทสงวนสิทธิ์ปรับอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมสินเชื่อเป็นอัตราปกติตามเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาการใช้บัตรเครดิตซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯ หรือศูนย์บริการลูกค้า ตามเงื่อนไขบริษัทฯ และคำตัดสินบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  21. กรณีที่คืนสินค้าที่ร้านค้ากรุณาแจ้งทางบริษัทเพื่อทำการปิดรายการผ่อนชำระ หลังจากสมาชิกบัตรฯ ติดต่อแจ้งกับร้านค้าเรียบร้อยแล้ว
  22. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ทั้งหมดตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรเพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือไม่เป็นไปตามสัญญาบัตรเครดิตหรือสัญญาสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังที่บริษัทได้มอบรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ดังกล่าวให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  23. เงื่อนไขการผ่อนชำระให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ที่ประกาศไว้ในเว็บไซต์บริษัทฯ เท่านั้น
  24. การอนุมัติการทำรายการแบ่งผ่อนชำระรายเดือนขึ้นอยู่กับการพิจารณาและดุลพินิจของบริษัทฯ จะพิจารณาจากประวัติการชำระเงินในเดือนล่าสุด 
  25. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ/ความผิดพลาดที่เกิดจากการพิมพ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  26. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  27. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัทเทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร.1712

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า โปรโมชั่นช้อปออนไลน์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)