AEON GIFT 2021 อิออนส่งความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษ รับของกำนัล เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม และลงทะเบียนร่วมรายการ

ข่าว icon 24 พ.ย. 63 icon 3,190
AEON GIFT 2021 อิออนส่งความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษ รับของกำนัล เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม


AEON GIFT 2021
  • ระยะเวลา : 11 พฤศจิกายน 2563 - 10 กุมภาพันธ์ 2564
  • บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตอิออน ROP, บัตรเครดิต Big C และบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
  • สถานที่ : ทุกร้านค้าทั่วโลก


หมายเหตุ :
  • โปรดลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการขายทาง
    (1) SMS โดยพิมพ์ รหัสของกำนัล (GA, GB หรือ GC) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก (ไม่เว้นวรรค) ส่งมาที่ 4589123 หรือ
    (2) แอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE
    (3) เว็บไซต์ www.aeon.co.th ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และได้รับข้อความตอบรับจากระบบ (1 ครั้ง / บัญชีบัตร / รายการส่งเสริมการขาย)
  • มูลค่าของกำนัลหมวด GC เป็นราคาตลาด ณ เดือน พ.ย. 2563
  • มูลค่าของกำนัล หมวด GC อาจเปลี่ยนแปลงหรือแตกต่างจากราคาจำหน่ายในแต่ละพื้นที่
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
พร้อมรับสิทธิ์ โครงการ ช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ระหว่างวันที่ 23 ต.ค. 2563 - 31 ธ.ค. 2563 เงื่อนไขเป็นไปตามโครงการช้อปดีมีคืน ที่รัฐบาลกำหนด
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เจซีบี แพลทินัม, บัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไขที่กำหนดระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 - 10 กุมภาพันธ์ 2564
  • ผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการขายทาง (1) SMS โดยพิมพ์รหัสของกำนัล (GA, GB หรือ GC) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก (ไม่เว้นวรรค) ส่งมาที่ 4589123 ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ AIS, dtac, TrueMove H (ค่าบริการ 3 บาท / ครั้ง ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) (2) แอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE (ไม่มีค่าบริการ) หรือ (3) เว็บไซต์ www.aeon.co.th (ไม่มีค่าบริการ) ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และได้รับข้อความตอบรับจากระบบ (1 ครั้ง / บัญชีบัตร / รายการส่งเสริมการขาย) หากบัญชีบัตรมีการลงทะเบียนมากกว่า 1 ครั้ง บริษัทฯ จะใช้ข้อมูลตามที่ระบบได้ส่งข้อความตอบรับครั้งล่าสุด บัญชีบัตรที่ได้ลงทะเบียนแล้วไม่สามารถยกเลิกการลงทะเบียน หรือโอนยอดใช้จ่ายเพื่อร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นของบริษัทฯ ได้ โปรดเก็บหลักฐานการทำรายการไว้เพื่อการตรวจสอบ
  • บริษัทฯ จะคำนวณสิทธิ์ในการรับของกำนัลจากยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตโดยยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดจากบัตรเสริมจะถูกคำนวนเข้าบัตรหลัก และสมาชิกผู้ถือบัตรหลักเท่านั้นที่มีสิทธิ์รับของสมนาคุณ ทั้งนี้ไม่นับรวมถึงการชำระค่าสินค้าหรือบริการประเภทสินค้าผ่อนชำระ, สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ, การชำระค่าสินค้า/บริการทุกรายการในหมวดประกันภัย/ชีวิต เช่น กรมธรรม์ประกัน การชำระค่าเบี้ยประกันภัย ผ่านตัวแทนรับชำระออนไลน์ (MCC Code 5960, 6300, 9223), การซื้อหน่วยลงทุน/กองทุนรวมทุกรายการ  (MCC Code 6211), การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (MCC Code 6051, 4829), การเบิกรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ ถอนเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมและภาษีอากรต่างๆ และรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดให้ของกำนัลในรายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้า ในกรณีที่ :
    - ลูกค้าเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "COVID-19" ในมาตรการการพักชำระหนี้ และมาตรการเปลี่ยนประเภทสินเชื่อเป็นสินเชื่อระยะยาว อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 12%
    - ลูกค้าสมัครเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "COVID-19" ภายหลังที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว
  • การรับสิทธิ์ Starbuck e-Coupon มีรายละเอียดดังนี้
    - ผู้ถือบัตร รับ Starbuck e-Coupon ผ่านเมนู e-Coupon บน AEON THAI MOBILE Application เท่านั้น ทั้งนี้เมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี (ในกรณีที่ผู้ถือบัตรไม่สามารถรับ Starbuck e-Coupon ผ่านช่องทาง AEON THAI MOBILE Application ได้ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการส่ง e-Coupon ด้วยวิธีอื่นทุกกรณี)
    - ผู้ถือบัตรสามารถนำ e-Coupon ที่ได้รับมาแสกน QR Code เพื่อใช้สิทธิ์ที่ร้านสตาร์บัคส์ โดยต้องสแกนจากหน้าจออุปกรณ์สื่อสารเท่านั้น
    - ผู้ถือบัตรสามารถกดใช้สิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน หรืออื่นๆ ที่ได้รับมาจากบริษัทต้นทางเท่านั้น ไม่อนุญาตให้แคปหน้าจอ e-Coupon
    - ผู้ถือบัตรสามารถนำ e-Coupon มาใช้ซ้ำได้ จนกว่ายอดเงินในคูปองจะหมดไป
    - Starbuck  e-Coupon ไม่สามารถทำการเปลี่ยนเป็นเงินสด, โอนเงินไปสู่บัตร Starbuck หมายเลขอื่น, ไม่สามารถเติมเงินในบัตรสตาร์บัคส์การ์ดหรือเพิ่มเติมยอดเงินใน e-Coupon ได้
    - Starbuck e-Coupon สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอื่นของทางร้านได้
    - ผู้ถือบัตรสามารถชำระด้วย e-Coupon ได้สูงสุด 15 e-Coupon ต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น
  • การรับสิทธิ์ Big C e-Coupon มีรายละเอียดดังนี้
    - ผู้ถือบัตรสามารถรับ Big C e-Coupon ผ่านเมนู e-Coupon บน AEON THAI MOBILE Application เท่านั้น ทั้งนี้เมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี (หากกรณีผู้ถือบัตรไม่สามารถรับรับ Big C e-Coupon ผ่านช่องทาง AEON THAI MOBILE Application ได้ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการส่ง e-Coupon ด้วยวิธีอื่นทุกกรณี)
    - เมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี
    - ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น
    - Big C e-Coupon ใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดในการชำระสินค้าที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์และ Mini Big C ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นการซื้อสินค้าประเภทแอลกอฮอล์, บุหรี่, นมผงดัดแปลงสูตรพิเศษ, บัตรของขวัญ, บัตรเติมเงินมือถือ, บิลเพย์เม้นท์, ชำระเงินมัดจำร้านเซเว่น, ร้านค้าในพลาซ่า, ศูนย์อาหาร, ร้านเวชภัณฑ์ และสำหรับสินค้าผ่อนชำระและการชำระผ่านซัมซุงเพย์
    - Big C e-Coupon ใช้เป็นส่วนลด 1 e-Coupon ต่อการใช้สิทธิ์ 1ครั้ง/ 1 ใบเสร็จ
    - Big C e-Coupon ใช้คู่กับบัตรเครดิตอิออน เท่านั้นภายในระยะเวลาหมดอายุที่ระบุไว้บน AEON THAI MOBILE Application.
    - ผู้ถือบัตรแสดงสิทธิ์ Bar Code ที่พนักงานแคชเชียร์บิ๊กซีเพื่อใช้สแกน และรับส่วนลด
    - ผู้ถือบัตรตกลงเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว
    - Big C e-Coupon อยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
    - บริษัทฯ และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือการระงับโปรโมชั่นใดๆ ในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้ง คำตัดสินของ บริษัทฯ และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ถือเป็นที่สุด
    - สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) โทร. 1756 ในวันและเวลาทำการ (จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.30 น.)  ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ผู้ถือบัตรมีสิทธิ์รับของกำนัลรายการเดียว โดยบริษัทฯ จะจัดส่งของกำนัล หมวด GA,GB ผ่านเมนู e-Coupon บน AEON THAI MOBILE Application เท่านั้น และหมวด GC ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่สำหรับจัดส่งใบแจ้งการชำระเงิน หรือช่องทางตามที่บริษัทฯ กำหนด ภายใน 120 วัน นับตั้งแต่วันที่สิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ยังไม่ได้รับของกำนัล โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว และในกรณีที่ของกำนัลไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับของกำนัล ในกรณีที่ผู้ได้รับของกำนัลปฏิเสธการรับของกำนัล ไม่สามารถติดต่อได้ หรือไม่ติดต่อกลับมายังบริษัทฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้ถือว่าสละสิทธิ์รับของกำนัล
  • มูลค่าของกำนัลหมวด GC เป็นราคาตลาด ณ เดือน พ.ย. 63 ราคาอาจเปลี่ยนแปลงหรือแตกต่างจากราคาจำหน่ายในแต่ละพื้นที่ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบชดเชยส่วนต่างราคาของกำนัลไม่ว่ากรณีใดๆ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลซึ่งมีมูลค่าเท่ากัน รวมทั้งการกำหนดสีและรูปแบบของกำนัลโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ เป็นผู้จัดหาของกำนัลทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว ผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้าอันเป็นของกำนัลมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดรายการส่งเสริมการขายนี้ และมิได้เป็นผู้จัดหาของกำนัลแต่อย่างใดทั้งสิ้น
  • หากพบความชำรุดบกพร่องหรือความไม่สะดวกของสินค้า บริการ หรือของกำนัล กรุณาติดต่อผู้ผลิตหรือผู้ให้บริการโดยตรง
  • ของกำนัลเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ได้รับของกำนัล ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสดหรือสิทธิ์อื่นหรือบริการอื่นได้
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ ในการรับของสมนาคุณ 1 สิทธิ์/บัตรหลัก/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  • ผู้ถือบัตรต้องคงสถานะบัญชีปกติ โดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่บริษัทคำนวณยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อกำหนดสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับของกำนัล และยกเว้นการมอบของกำนัลในกรณีดังต่อไปนี้
    (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ
    (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด
    (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของกำนัล
  • บริษัทฯ เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาในบรรดาบันทึกข้อมูล ภาพ เสียง และ/หรือสื่อใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ได้รับของกำนัล และบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่มีค่าตอบแทนใดๆ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ ภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะประกาศทาง www.aeon.co.th กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.aeon.co.th และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ ในกรณีที่มีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นเป็นหลักในการตีความ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aeon gift อิออนมอบของขวัญ อิออนส่งความสุข

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)