สมัครบัตร AEON ผ่านออนไลน์วันนี้ รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี สูงสุด 300 บาท

ข่าว icon 9 พ.ย. 63 icon 1,719
สมัครบัตร AEON ผ่านออนไลน์วันนี้ รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี สูงสุด 300 บาท


โปรโมชั่นสมัครบัตรอิออนทุกประเภท...รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี สูงสุดมูลค่า 300 บาท
  • ระยะเวลา : 1 ตุลาคม 2563 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
  • บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรอิออนทุกประเภท(ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อองค์กร, บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตบิ๊กซี, บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ)
พิเศษ! สำหรับลูกค้าเมื่อสมัครบัตรเครดิตอิออน หรือบัตรสมาชิกอิออน ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้
  1. รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี มูลค่า 300 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตอิออน
  2. รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี มูลค่า 100 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรสมาชิกอิออน
ระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย : 1 ตุลาคม 2563 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า ผู้สมัครบัตรเครดิต หรือบัตรสมาชิก ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อองค์กร, บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด,บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน,บัตรเครดิตบิ๊กซี, บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ)
  • เฉพาะลูกค้า ที่สมัครบัตรหลักผ่าน AEON THAI MOBILE Application และ AEON Website ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสมัครบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ โดยผ่านคอมพิวเตอร์ของสาขา ระหว่าง วันที่ 1 ตุลาคม 2563 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 จะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้
    - รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี มูลค่า 300 บาท / บัตรหลัก สำหรับลูกค้า ที่สมัครบัตรเครดิตอิออน (ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อองค์กร, บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด,บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน,บัตรเครดิตบิ๊กซี) เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 3,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันอนุมัติบัตร
    - รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี มูลค่า 100 บาท / บัตรหลัก สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรสมาชิกอิออน (ยกเว้น บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ) เมื่อได้รับอนุมัติและเปิดใช้บัตรภายใน 30 วัน นับจากวันอนุมัติบัตร
  • ลูกค้าสามารถรับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี ผ่านทาง AEON THAI MOBILE Application เท่านั้น
    - บริษัทฯ จะทำการจัดส่งโค้ดส่วนลดบิ๊กซี ให้แก่ลูกค้า ภายใน 150 วัน นับตั้งแต่วันที่สิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ยังไม่ได้รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซีโปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว และในกรณีที่ได้รับ ของกำนัลไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับของกำนัลหากพ้นระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ จะถือว่าผู้ถือบัตรได้รับ ของกำนัลอย่างถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่ผู้ได้รับของกำนัลปฏิเสธการรับของกำนัล หรือไม่สามารถติดต่อได้ หรือไม่ติดต่อกลับมายังบริษัทฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้ถือว่าสละสิทธิ์รับของกำนัล
    - กรณีที่ลูกค้าทำตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย และบริษัทฯ จัดส่งบัตรอิออนถึงลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะต้องติดตั้ง AEON THAI MOBILE Application บนสมาร์ทโฟนและทำการลงทะเบียนทันที
  • บริษัทฯ จะคำนวณสิทธิ์ในการรับโค้ดส่วนลดบิ๊กซีจากยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เฉพาะบัตรหลัก และไม่รวมถึงรายการใช้จ่าย การชำระค่าสินค้า/บริการทุกรายการในหมวดประกันภัย/ชีวิต เช่น กรมธรรม์ประกัน การชำระค่าเบี้ยประกันภัย ผ่านตัวแทนรับชำระออนไลน์ (MCC Code 5960, 6300, 9223), สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ, การซื้อหน่วยลงทุน/กองทุนรวมทุกรายการ (MCC Code 6211), การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (MCC Code 6051, 4829), การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมและภาษีอากรต่างๆ และรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรหลักที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับของกำนัล และยกเว้นการมอบของกำนัล ในกรณีดังต่อไปนี้
    (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ
    (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด
    (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของกำนัล
  • ผู้ถือบัตรต้องคงสถานะบัญชีปกติ โดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่บริษัทฯ คำนวณยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อกำหนดสิทธิ์ในการรับของกำนัล
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลส์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น
  • วันหมดอายุ และเงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดบิ๊กซีเป็นไปตามที่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กำหนด
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน ตลอดจนเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทาง www.aeon.co.th อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์ หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  • โค้ดส่วนลดบิ๊กซีไม่สามารถโอน หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือสิทธิพิเศษอื่น หรือบริการอื่นได้
  • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขายหรือที่สื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ หรือผ่านทาง www.aeon.co.th
  • กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ หากพบว่ามีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรอิออน สมัครบัตรออนไลน์ ส่วนลดบิ๊กซี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)