สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รูดล่าหมื่น รับคืนได้ทุกวีค รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 14,950 บาท*

ข่าว icon 30 ต.ค. 63 icon 2,200
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รูดล่าหมื่น รับคืนได้ทุกวีค รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 14,950 บาท*


");
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รูดช้อปมันส์พิชิตเงินคืน 9 วีค ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค. - 20 ธ.ค. 63
  • คุ้ม 1 ช้อปเพลินวันธรรมดา Weekday (จันทร์ - ศุกร์) รับเครดิตเงินคืน 150 บาท/ท่าน* เพียงใช้จ่าย 1,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป จำนวน 3 ครั้ง ระหว่างวันจันทร์ - ศุกร์
  • คุ้ม 2 ช้อปหนักสุดสัปดาห์ Weekend (วันเสาร์ - อาทิตย์) รับเครดิตเงินคืน 400 บาทท่าน** เพียงใช้จ่าย 10,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป จำนวน 1 ครั้งในวันเสาร์ หรืออาทิตย์
  • รับเพิ่มพิเศษ ช้อปทุกวีค รวมคุ้ม 1 และคุ้ม 2 ติดต่อกันนาน 9 วีค รับเครดิตเงินคืน 10,000 บาท*** เพียงใช้จ่ายสะสม 500,000 บาทขึ้นไปติดต่อกัน 9 สัปดาห์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้
ลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง (ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ และลงทะเบียนทุกประเภทบัตรที่มีการใช้จ่ายเพื่อรับสิทธิ์)

ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2563
*/**/***เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืนของรายการส่งเสริมการขายนี้
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ("ผู้ถือบัตร") ทุกประเภท โดยลงทะเบียนทุกบัตรที่มีการใช้จ่ายเพื่อรับสิทธิ์ ผ่าน SMS พิมพ์ NW เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545333 ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2563 - 20 ธันวาคม 2563 โดยผู้ถือบัตรจะได้รับ SMS ตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ (ลงทะเบียน 1 ครั้ง ต่อ 1 หมายเลขบัตรเครดิต ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว สามารถลงก่อนหรือหลังทำรายการใช้จ่ายได้ แต่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้) หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.scb.co.th

  2. สงวนสิทธิ์เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แบบชำระเต็มจำนวน โดยชำระค่าสินค้าหรือบริการเป็นสกุลเงินไทยบาท และตัดยอดการใช้จ่ายสำหรับคำนวณเครดิตเงินคืน แบบ Transaction date ตามเงื่อนไขรายละเอียดดังนี้
    - คุ้ม 1 เมื่อมียอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิปต่อท่านตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป ครบจำนวน 3 ครั้งในช่วงวันธรรมดา (วันจันทร์ถึงวันศุกร์) ระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม 2563 - 20 ธันวาคม 2563 เพื่อรับเครดิตเงินคืน 150 บาทต่อท่าน ในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์ หรือเทียบเท่าจำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,350 บาทต่อท่านตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
    - คุ้ม 2 เมื่อมียอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิปต่อท่านตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป จำนวน 1 ครั้งในช่วงวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2563 - วันที่ 20 ธันวาคม 2563 เพื่อรับเครดิตเงินคืน 400 บาทต่อท่าน ระหว่างวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ของแต่ละสัปดาห์ หรือเทียบเท่าจำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,600 บาท ต่อท่านตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
    - คุ้ม 3 เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป โดยมียอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิปต่อท่านตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป ครบจำนวน 3 ครั้งในช่วงวันจันทร์ถึงศุกร์ตามกำหนด และมียอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิปต่อท่านตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป จำนวน 1 ครั้งในช่วงวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ตามกำหนด ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2563 - 20 ธันวาคม 2563 ติดต่อกัน 9 สัปดาห์ เพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาทต่อท่านตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้

  3. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแต่ละบัตรไม่สามารถนำมารวมกันได้ (ไม่นำยอดใช้จ่ายมาคำนวณระหว่างบัตรหลัก หรือ/และบัตรเสริม) ทั้งนี้ ยอดใช้จ่ายที่ไม่นำมาคำนวณ ได้แก่ ยอดใช้จ่ายจากการเติมน้ำมันหรือใช้บริการทุกประเภท ณ สถานีบริการเติมน้ำมัน, การใช้จ่ายในต่างประเทศ, การใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ทุกกรณี (ยกเว้นบริการสั่งอาหารแบบออนไลน์ ผ่าน ROBINHOOD, GRABFOOD, LINEMAN, FOODPANDA), การซื้อประกันภัย, การซื้อกองทุน, การซื้อเงินตราสกุลต่างประเทศ, การชำระภาษี, ค่าสาธารณูปโภค (อาทิ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์), รายการหักบัญชีอัตโนมัติรายเดือน/รายปี, ยอดใช้จ่ายที่ยกเลิก, ดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียม, การเบิกเงินสดล่วงหน้า ,ยอดใช้จ่ายแบ่งชำระรายเดือน SCB Dee Jung รวมถึงรายการ Dee Jung Transfer ทุกประเภท และการใช้บัตรเป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อทางการค้าและ/หรือทางธุรกิจ ทุกกรณีไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้

  4. ยอดใช้จ่ายในร้านค้าเดียวกัน (ภายใต้ชื่อร้านค้าที่อยู่บนเซลล์สลิป) ที่เกิดขึ้นภายในวันเดียวกัน จะนับเป็นยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเพียง 1 ครั้งเท่านั้น

  5. จำกัดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 14,950 บาทต่อท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้

  6. สงวนสิทธิ์รับเครดิตเงินคืนสำหรับ 1 สิทธิ์ต่อท่าน รวมทุกกลุ่มประเภทบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้

  7. ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแสดงยอดเครดิตเงินคืนไว้ในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต (Statement) ในรอบบัญชีถัดไป

  8. รายการเครดิตเงินคืนนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้

  9. ผู้ถือบัตรที่มีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนจะต้องมีสภาพการเป็นสมาชิกบัตรที่มีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี และไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคาร รวมทั้งไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดระเบียบข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใดๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารอยู่จนถึงขณะรับสิทธิประโยชน์ ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ใดๆ ในกรณีที่ตรวจพบว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

  10. ธนาคารฯ มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิก กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนดำเนินการ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777 หรือ www.scb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต scb โปรโมชั่นบัตรเครดิตไพาณิชย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)